Taehyung's pov
" anung gagawin mo?"si yoongi
" yayakapin ko ang jinhee ko dahil may achievement syang nagawa ." si taehyung at pupuntahan nya ulit si jinhee para yakapin pero pinigilan namin sya ulit ." tumigil ka nga ," si jimin ssi
" anu ba boyfriend nya ako .!!" si taehyung .
" ang sarap ng niluto ni jinhee .palitan na natin si jin eomma. " si hoseok . Napatawa na lang ako at pati sila tumawa na rin . Tumingin sakin si jinhee at ngumiti bilang pasasalamat yun sa pagtuturo ko sa kanya .Jinhee's pov .
Habang tinuturuan ako ni jin oppa maghiwa ng mga ingredients . Madali kong natutunan ang mga steps at sa katunayan feeling ko parang ang galing galing ko dati magluto ..nang maalala ko ang vision ko kanina lang .
" oppa?" ako
" yess ?" tanong nya .
" did we have a parents?" tanong ko .
" ahm .parents ?" sya .
" yes parents ,.you told me were siblings but you never told me if we have a parents "" why so suddenly?" sya ." yes of course we have a parents but-- they separated -years a-go when you were a kid .that's right . And - our mother have ano-ther hus-band ." sabi nya.
" really?"
" oh"
" do you know were they are ? And our father ?"
"ahm .,,in that case we - ano we dont talk about it a lot ."
" ah ..hmm oppa ."
"yes "
" i have a vision"
"eih ,,really??!" gulat na tanung nya ." what is it ,what is it .?
" I'm holding a passport and someone said . Take care,i love you .then suddenly gone and now were walking ,i said when going to somewhere is it ok to leave you alone and mike ?" ako
Nakatingin sakin si jin oppa .
" is that your vision ?"
" yes oppa ."
"you think you- memory back - by -now .?"
" i don't know maybe ..but what exactly i want to ask myself ,who is mike?
" ahm ..maybe ,kakilala mo lang sya ." sya
" eh?"ako
" i mean don't - try to force your-self if you can't .ok "ngiti .
Maybe ,napangiti na lang din ako.Taehyung's pov
"alis na kami !!"si jungkook
"haha ingat kayu " si jimin .
Pinuntahan ko si jinhee para magpaalam sa kanya .since hindi ko pa duty para maiwan sa bahay dahil sina jimin ssi at si yoongi hyung ang maiiwan . Sobra kong mamiss itong jinhee ko.
" jinhee ,just - wait until we back ."ngiti ko .
"sure oppa ,dont worry jimin and yoongi oppa will stay by me ."tapos ngumiti din sya .
" ah ,ok bye jinhee ." at nagsimula na kaming maglakad .." dapat tinuturuan na natin si jinhee magsalita ng language natin kasi nahihirapan akong makipagcommunicate sa kanya eh ."si jhope hyung.
"ikaw lang naman ang nahihirapan "si jin hyung at tinawanan naman ito nila jungkook at rapmon hyung .
" oi hindi ah ,c taehyung din."
" kahit papano natututo na yan mag english .bat hindi ka kaya makipag usap sa kanya para mahasa naman yang english skills mo?"si jin hyung
"ayoko ,takot ako baka ma nosebleed ako " si jhope hyung .
"good idea yun jhope ..turuan na natn sya" si rapmon hyung .Yoongi's pov
" aaah ,,gutom na ko ." sigaw ko kay jimin.
Paglingon ko nandun na pala si jinhee sa likod ko kaya nagulat ako .
" ay kabayong tumalon!!"gulat kong sabi.
"ahahaha ,si jhope hyung mamaya ka dun " si jimin habang nagcecellphone.
" oppa what do you want ?" ngiting sabi ni jinhee .
" pagkain!!" walang emosyon kong sagot . Wala akong ganang makipagcomunicate sa kanya .nakakainis ."jinhee ,,he wants food "sabi ni jimin
"ah ,,I'll go to the kitchen and bring you some food." sabay takbo
"OK shu shu" taboy ko sa kanya with matching gesture.
Pagbalik nya binigyan nya ko ng bread and cola . Tapos kinain ko. Naubos ko agad iyon pero kaso gutom pa ko kaya humingi ulit ako sa kanya,tapos hingi ulit ,kain ,hingi,kain .aah sarap busog agad .
" hoy hyung ,ginagawa mong alila si jinhee ,lagot ka kay taehyung ."pagkatapos nyang malaro sa phone nya ." yess na beat ko high scores ni jungkookie ." sabi nya tapos tumayo sya at nagpunta sa kusina para siguro kumuha ng pagkain . Lumingon ako kay jinhee sa tabi ko na nanunuod din,bowling ball ang palabas.
BINABASA MO ANG
Bangtan love
FanfictionIsang pangyayari na makakabulabog sa tahimik na buhay ng BTS Isang krimen na makakatulong sa kasong di naman nya ginawa At patunay na ang pagkakaibigan ang syang mas matimbang sa kasinungalingan . Tama o mali na makinig sa kanya . BANGTAN KAMI AT HI...