Bangtan love Ep.12 evidence
" oppa!!! " umiyak na sya sa puntong yon at napahawak na sya sa damit ko , sa sobrang sama na ng loob nya .
"oppaaaa!!!! ." naawa na ko sa kanya.
" i want to go homeeee!!!" sabi nya .
" this. This is not my home , everyone is against me , i couldn't live without my family .i couldn't like you if many is against me . I need to go back from where i was . If i go home without anybody notice me its easy .. You have to let me go ."umiiyak na sya .Sa opinion ko gusto ko na syang makauwi ng maayus pero ayako syang umalis sa tabi ko ng hindi nabibigayan ng katarungan .
" no. Your still not go anywhere .let's go back before they caught you " tinanggal ko ang kapit nya sa akin at nauna akong pumasok .. Hindi ko na sya nilingon , ayoko syang nakikitang umiyak .
Suga's pov
Nakasilip kami lahat ng mga oras na nag uusap at kita namin ng hilahin ni jinhee ang damit ni taehyung at saka umiyak.
" anu kayang pinag uusapan nila" si jin hyung
" sa tingin nyo ba gusto na nyang mag surrender?" si jhope"sa tingin ko napapagod na si jinhee "si rapmon.
"aigoo ,,ang bata bata pa para bigyan ng ganitong problema .. " ako .Dumating na si taehyung at sumunod si jinhee .
"yah!jinhee .. Come here"si jhope. Halatang nagulat sya .tapos pumunta sya kay jhope .
"yah' teahyung inaway mo na naman "akoNagulat si jinhee ,nang biglang yakapin sya ni jhope .
" yah!' oppa ,,why you..?" tanong nito .
" aigoo your so fluffy and I'm gonna die " sabay tawa nito ."yah! Jhope hyung .. Wag mo ngang gawin yan . Bitiwan mo si jinhee ko "sigaw ni taehyung .
Tapos yumakap naman si rapmon kasama sina jungkook at sunod sunod na silang yumakap . Sumunod ako . Kumanta kami ng bulletproof .
"we are bulletproof ,hah hah, we are bulletproof"
" taehyung ah ,,parito ka .." ako tapos sumunod sya at yumakap na sya kay jinhee ..seriously pinalayas nya muna kami at kay jinhee talaga sya yumakap ,baliw eh ..sarap kutusan .. After naming kantahin ang bulletproof at natapos na rin ang ritual sa wakas .. Naglabas si jin hyung ng cake .
" what's with the song?"tanong ni jinhee." it means that we are your bulletproof , there's no one can harm you when your with us." si rapmon
" jinhee its for you " jin hyung" oppa ,,its not my birthday." sabi nya .
"but its your day everyday" ako .
" woaah ..hyung the best yan"si jhope .
" haha ," tawa ni jimin
" ipablow na natin yung candle hyung" si jungkook" oh happy day, (oh happy day) , oh happy day ,(oh happy day ),when Jesus wash ,(when Jesus wash) oh when he wash(when Jesus wash) when Jesus wash(when Jesus wash) he wash my sins away (oh happy day )he thought me how.. To wash ,,fight and pray, fight and pray 🎶"kanta naming lahat .. Nang gabing yun nagsaya kami ng nagsaya .. Ito na siguro ang the best na gabing kasama namin ang little girl namin .
" oppa , why did you do this ?" si jinhee.
"ah jinhee ,you need to be happy tonight , just one night . Dont break it "ako ." we want to thank you and to make you happy as well.."si rapmon .
" yah !"si jin hyung habang nasayaw ." jinhee ,if you know -yeah wanna cry then cry ,just -- you watch the music box i bought you and ahm., yeah think of happy moment with v and bangtan oke"si jimin
" jinhee ,,im sorry i - yeah doubted you . I am ,i was just you know ..hehe " jungkook
" yeah ,jinhee ,you know - your not like jimin ,. " si jhope .
BINABASA MO ANG
Bangtan love
Fiksi PenggemarIsang pangyayari na makakabulabog sa tahimik na buhay ng BTS Isang krimen na makakatulong sa kasong di naman nya ginawa At patunay na ang pagkakaibigan ang syang mas matimbang sa kasinungalingan . Tama o mali na makinig sa kanya . BANGTAN KAMI AT HI...