Jimin's pov
"ahm ..eto kaya ,,hindi ..ayoko .eto ba? Ayaw to nina hoseok hyung ..hay .jinhee .what's your menu for tonight .?"tanong ko kay jinhee ,,kasi di ako makapili ng dinner namin .
"menu? ..ahm wait i think this looks good .i really love this pork belly....
"hah? You love this .?
" ahm i think i really like it .just a hunch" tapos kinuha nya ., hindi kami pansinin ngayun dahil nagdisguise kami ng konti .pagkatapos naming mag grocery naglakad na kami pauwi pero bigla akong napasulyap sa nadaanan naming gift shop. Sabay hila ko kay jinhee." let's go here jinhee."
Ipinakita ko sa kanya ang magagandang gift na pwede sa couple .at kita ko naman syang manghang mangha .
" look oppa ,.this one just looks like me and taehyung " itinuro nya sakin ang mini musicbox na pag binuksan mo,makikita dito ang couple na nakaupo at magkasandal .
"cute !!" sya .
" ahm do you want that?" ako .
" hmm." di paman sya nagdedesisyon kinuha ko na agad ang musicbox at dinala ko na sa counter.
Habang binabayaran ko napasulyap ako ng konti sa likod at napadalawang tingin ako sa nakita ko . Bigla akong kinabahan . Hinintay ko lang konti yung binili namin tapos nag ala inosente kaming lumabas .naglakad kami ng konti palayo.
" jinhee ,want to run?"tinanong ko agad sya
"what?"
"run as fast as you can .ok"sabi ko .
"why oppa?"
" ready ......go "tapos tumakbo na ako higit higit ko ang walang alam na si jinhee . Hindi nya alam kung bakit kami tumatakbo .walang tigil ang takbo namin,patingin tingin ako sa likod at tuloy pa rin sa pagtakbo.
"run fast jinhee!!"sigaw ko.
Tapos ,nagtungo kami sa isang eskenita at lumiko ng lumiko ng lumiko ng lumiko, hanggang sa tumigil na kami sa pagtakbo .. Siguro naman nailigaw ko na sila .
" oppa why did we run ?"hangos nyang tanong.
" hah!! Are you right ?"
"yes oppa .but why di-
" here's your gift "ako sabay abot ng binili kong musicbox
" are you alright?"
" yes ..come lets go back"akoThe paparazzi pov
Nandito kami ngayun sa isang gift shop para bumili ng design gift sa gagawin namin photo album ng exo .isa ito sa mga sideline namin ni jonathan .
"kris, kris ..huy kris .." tawag sakin ni jonathan.
"wag ka nga muna magulo .."ako
" kris tingnan mo " sabay higit sakin ng kumag na to."bakit ba?" kukutusan ko na sana ng bigla nyang ilingon ang mukha ko sa may cashier.
" diba si-si j-jimin ng bts yan?"si jonathan.
"hayst . Praning ka ,mukha ba yang si jimin."
" pare parang talaga sya un eh."
Nang mapaharap yung tinitingnan namin,kita pa nga namin na dalawang mabilis ang tingin nya yung di inakalang nakatingin kami. pupuntahan na namin ng matapos nyang kunin yung whatsover na binili nya at inosenteng lumabas na may kasamang girl?
" oi sundan natin" si jonathan
"ihanda mo ang camera" ako
Then lumabas kami at nagpalingon lingon . Tapos nakita namin silang tumatakbo na ."huy natunugan ata tayu ."si atan
"tara habulin natin."ako kaya napagdesisyunan na naming tumakbo at hinabol sila dahil di kami pwedeng magkamali si jimin yun . Ang gusto naming malaman eh kung sino yung girl ? Bat kasama nya ito sa pagtakbo at hila hila nya. Anu nya yun.
"pag na captured mo yan . Bigtime na naman ang dispatch. Bilisan mo tumakbo "ako
"eto na nga eto tumatakbo na ."
Hinabol namin ng hinabol ..pero ang bilis nila kaya ayun ambilis ding nawala .
"sayang !!di ko nakunan "si jonathan
"hays ang bilis nila tumakbo ,parang si flash."
"anu nang gagawin natin "si athan habang ginagalaw ang camera .
"kelangan natin ng proof na may tinatago yang si jimin. Kelangan nating malaman kung sino yung girl at kelangan makunan natin sya ng litrato,gusto ko kita yung mukha nung girl para masabi na natin ito at kumalat ."
"so"
" babantayan natin lahat ng napasok at nalabas sa condo ." deal.Taehyung's pov
"ok cut ,sige last break then we will proceed to the last scene" sabi ng director namin.
" gutom na ko gutom na ko" si jin hyung ..lagi naman syang gutom eh
" jin hyung pasubo" si jungkook na pangalawa sa matakaw.
"ako din " ako pangatlo
" ako ,pasubo" si hoseok hyung na nag ala king kong sa laki ng subo sa burger
" oh ayan na ,naghahati pa kayu andami ko pang dala" si jin hyung .tapos kumuha si rapmon hyung ng isang burger at kami naman ay nag agawan .haha mga baliw .
" ang sarap ng kain ng mga alaga ko ah"si manager pala .anu kaya balita nito at naparito.
"magandang hapon po manager " si rapmon hyung at sabay sabay kaming nagbow .
" well ,gusto ko lang sabihin na magpapaaudition ako ng babaeng makakasama nyo sa scene ng bago nyong mv. Magsstart na kami next day" balita ni manager.
BINABASA MO ANG
Bangtan love
Fiksi PenggemarIsang pangyayari na makakabulabog sa tahimik na buhay ng BTS Isang krimen na makakatulong sa kasong di naman nya ginawa At patunay na ang pagkakaibigan ang syang mas matimbang sa kasinungalingan . Tama o mali na makinig sa kanya . BANGTAN KAMI AT HI...