Bangtan love Ep.10 i knew everything
"ah jiminie ssi ..anu bang problema nyo ni hyung ,may pinag awayan ba kayu ..parehas kayong di nagkikibuan ah"tanong ko .
" kung may pinag awayan kayu pag usapan natin to" rapmon hyung
"oo nga guys .,, anu pat naging bts tayu .. " si jin hyung .
" ganyan sila maghapon ." si jhope hyung
"sabihin nyo na ang dahilan ,mapag uusapan pa natin to ." ako"s-si si jimin!"si yoongi hyung .
"hah?" kami
"tanungin nyo si jimin. Mukhang di makaget over eh ..nadadamay tuloy ako . Jimin magsabi ka na para maging maalwan na yang pakiramdam mo ,nang sa ganon maging maalwan na rin ang pakiramdam ko . Nag aalala lang talaga ako sa kanya guys pero sya talaga ang may problema .,,jimin anu ba !,magsabi ka na .. .magsabi ka na ,ikaw talaga yung may problema . Na nakita ka ng mga paparazzi na kasama mo si jinhee ..at hinabol kayu .!!"sabi ni yoongi hyung ..nagulat kami sa narinig namin at lalo na ko ."a- ah ..anu ..hyung naman ,ikaw naman na ang nagsabi .. Anu pang sasabihin ko " si jimin ssi
" hah!!!jimin ssi .. Totoo ba un ?" ako
" bakit mo naman tinago hyung "si jungkook"napicturan ka ba ??"si jin hyung na iniwan na ang niluluto .
" jimin magkwento ka na "si rapmon hyung .
" jimin , anu . Nakuhaan ba kayu ?.. Anu bang nangyari ?.. Magkwento ka na bilis ."si jhope hyung ."ayayayay ..teka lang ah teka lang hyung !!! Pano naman ako makakapagsalita nyan .. " si jimin ssi
"nakuhaan ka ba nila ng picture . ,seryosong tanong to jimin ssi "ako
" a-ah ah eh ..anu ,,hindi ko alam ..mabilis ang takbo namin ni jinhee kaya ,,hindi ko na sila tinitingnan .. Ang gusto ko lang ng mga oras na yun ay makatakbo ng mabilis ..sorry hindi ko talaga alam .. " si jimin ssi."haist ,,jimin hyung naman eh .. Bakit ngayun mu lang sinabi .. Hindi ka talaga nag iingat" si jungkook at nagwalk out .
" sorry na guys ,, " si jimin
" ok lang jimin. Kung talagang hindi ka nila nakuhaan ,magandang balita yan ." ako
" kaya pala ganyan ka chim chim ..pwede ka namang magkwento sakin eh ,,maalam din naman akong maging seryoso pagdating sa serious talk .. Ihate you " si jhope hyung ." eh kung nung nakaraan pa yan .. Dapat may mga kumakalat na mga photos ng dispatch sa internet .." si rapmonie hyung .
Biglang lumabas si jinhee mula sa kwarto at napatigil kami . Tumingin sya samin at sa puntong yon iba na ang pakiramdam ko ,may duda ako ....
" jin oppa .. I think i smell something burning " si jinhee . Nang maalala naming lahat .. Napalingon kami sa niluluto ni jin hyung at si jin hyung hindi na maipaliwanag ang karipas ng takbo nya sa nasusunog na pork belly . Nakalimutan nyang nakabukas pa rin ang apoy .
"hyung .,, since luto mo naman ,,kakainin namin to lahat "si namjoon hyung .
"oo nga hyung ,kahit anu namang lutuin mo masarap para samin kasi your the best "si jhope hyung na sapo sapo ang likod ng down na down na si jin hyung habang nasa hapagkainan kaming lahat .. ,nasunog nya ang ilang pork belly pero ayaw naming madisappoint si jin hyung kaya kakainin namin ang pork belly kahit sunog . Biglang kumuha si jinhee ng pork belly pinili nya yung sunog ,nakita yun ni jin hyung ."ah ,. No no no no .. You cannot eat that ,its overfried ." dali dali nya itong kinuha kay jinhee ,,pero muling kumuha si jinhee ng sunog na pork belly .
"i dont like .. This one attracts me " sabi ni jinhee .
" yah ,hyung , instead of overfried .. Why dont you say toasted "pilit na pinipigilan ni namjoon hyung ang pagtawa tapos napatawa ng malakas si jhope yung ,alam nyo naman si jhope pag tawang tawa (just imagining him while laughing XD) tumawa rin ang iba pero mas unique at nangingibabaw ang tawa ni jhope hyung .
BINABASA MO ANG
Bangtan love
Fiksi PenggemarIsang pangyayari na makakabulabog sa tahimik na buhay ng BTS Isang krimen na makakatulong sa kasong di naman nya ginawa At patunay na ang pagkakaibigan ang syang mas matimbang sa kasinungalingan . Tama o mali na makinig sa kanya . BANGTAN KAMI AT HI...