Bangtan love ep.16 part 1: the revealing

0 0 0
                                    

Bangtan love ep.16: the revealing

Nasa kwarto na ako at nakaupo lang sa kama.

"jinhee ,,you go sleep " si jimin oppa ,,pagkapasok nya ng kwarto tapos dumeretso na sya sa tabi ni kookie oppa at natulog na .hindi man lang inintay ang sasabihin ko . Nagbalik na ulit ako sa mundo ng pag iisip,naalala ko si detective hajoo tapos kinuha ko yung calling card nya na nakasipit sa case ng luma kong phone na nakatago lang sa cabinet . Nagdududa ako sa kanya pero alam kong sya lang ang taong kaya akong protektahan laban kay kim taksu ,lalo pa at maraming kontak sa mga gang si kimtaksu .. Napatingin ako sa kanila habang mahimbing na natutulog , naisip kong makabubuti kung aalis na ko sa buhay nila para hindi sila madamay ,ayokong masira ang career nila at ayakong may mangyaring masama sa kanila ,poprotektahan ko sila,. Panahon na siguro para malaman ng lahat na si mina ay nag eexist pa rin dito sa korea at hindi totoo ang mga paratang nila sakin ,,panahon na para malinis ko ang pangalan ko .

Kinabukasan maagap akong umalis ng dorm ng hindi nila alam para hindi nila ako mapigilan.

Taehyung's pov

Nagising ako sa gulat ng marinig ang tunog ng phone ko .agang aga sino naman kaya ito ,,bumangon ako para sagutin yun pero bago yun nakita kong wala sa higaan ko si jinhee ,mula dito sa kama ni jimin kita ang kama ko .. Tapos tumayo na ko at lumabas ng kwarto habng tulog pa sila at natunog yung phone ko , naglingon lingon ako tapos saka ko sinagot yung tawag.

" hello ,,ah kayu po pala ..ano po ? Ah sige po titingnan ko ngayun na " pagkatapos ng tawag na yun nagpunta akong sala pero hindi ko makita si jinhee .
" asan na yun?" napalingon ako sa mesa at nakita ko ang isang sulat mula kay jinhee .

" OPPA DONT FIND ME ,I'M AT THE STORE TO BUY SOME GOODS,I'M OK😊"

"hayst ,,ang batang yun, bat nya ginawa yun ?kainis"

" oh taehyung ah ,,agang aga beastmode ka agad ,nasan si jinhee ?" si yoongi hyung na kagigising lang habang sumunod si jungkook
Ibinigay ko ang sulat sa kanila at binasa nila ito.

" hay naku ,,wag mu ngang a underin yan, maalam naman syang umuwi, at tsaka kaya nya ang sarili nya ,,magtiwala ka sa kanya ."si yoongi hyung

" hyung ,,nakakakaba din kasi minsan " habang nagsusuot ako ng jacket.

" oh saan ka pupunta "si yoongi hyung tapos nagtungo si jungkook ssi sa sofa at naupo.

" may pupuntahan lang ako "

" pupuntahan mo si jinhee ?"

" hindi hyung ,may iba akong pupuntahan ,pakitawagan na lang sya pasabi umuwi agad sya pagkatapos nyang mamili ."tapos lumabas na ko ng dorm

" o sige ,,mag iingat ka " si hyung .

Suga's pov

" these days parang nag iba si taehyung " pagsara ko ng pinto .
" oh suga ,jungkook agap nyo magising ah ..teka sina jinhee at taehyung ,wala sila sa kwarto" si jin hyung .

"si taehyung may ibang pinuntahan ,,si jinhee yan nagpuntang grocery shop ng mag isa ,," ako

" aba ,,ganun ba ..ako din mamimili eh ..sunduin ko na lang sya "

" oo nga hyung ,,baka mamaya maligaw na naman yun." si kookie

" teka mag aayus lang ako ." si hyung tapos nagpunta na sya ng c.r

Jinhee's pov

Nandito kami ngayun ni ha joo sa isang coffee shop ,,kung saan pag uusapan na nmin about sa kaso ko .

" i want to see my files and all the evidence" ako
" I'm sorry ,,i cant for now, your case is very private ,.we need to knew all the details before release it to the press ." sabi nya .

Bangtan loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon