Bangtan love ep.16 part2
" hay naku taehyung .. " si suga oppa
"dont worry ,wala naman nakapagvideo at nakakuha ng picture ..hmm ang bango ah ." tapos dumeretso sya sa mesa ..at nagsandok na tapos sumunod na sina jimin oppa .
"haist " si rapmon oppa.Pagkatapos naming kumain ,,grabe mga busog na sila kaya mga humiga sa sahig .
" ay jin hyung grabe ..pinatataba nyo kami " si jimin oppa
" kahit nga ako eh" si jin oppa
" yah jinhee ,,come here " si taehyung oppa." why oppa?"
"you join us ..lie down"
" i dont like "
"common lie down"
" hoy tigilan mo yang si jinhee hah ?" si suga oppa
" common jinhee " si taehyung ,,tapos hinigit nya ko .kaya napaupo naman ako .
"yah oppa ,,."" hoi taehyung anu ba" si suga oppa
" ay grabe sya "si hobi oppa
" aigoo" si jin oppa
" how about ,,we take a picture together "suggest ko." wow that's great ever since wala tayung picture na kasama sya " si jimin oppa
"oo nga hyung" si jungkook
" ok ,,kunin ko yung stand at camera wet lang " si suga oppa.
Bumalik si suga oppa dala dala ang camera at tinulungan naman sya ni jimin oppa sya ang nagdala ng stand ..tapos inayus na nila ang camera at nag ayus na rin kami ." hyung pagkatapos nito ah ,padevelope agad natin ..ako na gagawa nun " si taehyung oppa
"ok sabi mo eh ..ok standby na kayu dyan ,,ihahanda ko ..123" sabay takbo papunta sa kanyang position and CLICK!!" waah!! Ang ganda ... "si jimin oppa
" walo ang pinadevelope ko nyan para tag isa isa tayu " si taehyung oppa
" jinhee you like it ?"si taehyung oppa .
" uhmm ,,i really love it . From now on i will keep this always as a present ." sabi ko ,,medyo napapaluha ako pero kelangan kong pigilin . Ang totoo nyan ,nagbigay na ko ng remembrance kasi nakapagdesisyon na ako na hihiwalay na sa kanila bukas mismo ,para umpisahan na ang paglilinis ng pangalan ko .Nang gabing yun , nagimpake na ko ng tahimik habang natutulog silang lahat . Tanging dinala ko lang ang bag ko at ang picture namin kanina ., tumawag na ko kay hajoo ..at ang sabi susunduin nya ko .kaya pagbaba ko ..nandun na yung sasakyan nya at nag iintay na sakin . Bago ako sumakay tumingala muna ako sa floor ng dorm ng bangtan .
" you didn't tell them?"
" this is the best i think" tapos sumakay na ko .
Habang papalayu na kami sa condo dun lang tumulo yung luha na kanina pa dapat tumulo.
" were now heading to your new home ,and nobody knows it only me and mr. Min ,he wants to see you tommorrow so be prepared." sabi ni ha joo habang napatungo ako.
Pagdating namin sa bago kong titrahan ,..pumasok na agad kami at binuksan ni hajoo lahat ng ilaw .
" im pretty sure ,you'll be safe here .. Theres no one knows this place a lot even kim tak su will not be suspicious,so dont worry" si hajoo."thanks " tapos naupo ako sa sofa, kumpleto na ang loob ng bahay at medyo malaki ito,pero naiisip ko na malungkot dahil wala sila dito.
" theres a lot of foods in the ref. You can eat them. common i will tour you ,follow me"
Tapos itinuro nya kung san ang kwarto ko saan ang banyo at lahat ng dapat kong malaman dito sa bahay, after non nag ayus na sya para umalis .
" are you going to leave me now ?" tanong ko sa kanya .
" im sorry but i cannot be here any longer,i have many things to do. I will be here tommorrow to pick you by 8:00 so be prepared , im going.. Please lock the door always ."tapos lumabas na sya pero nilock nya muna yung pinto at naiwan akong nag iisa. Nakakalungkot pero ang mahirap dun na hindi ako nakapag paalam sa kanila,baka paggising nila bukas hanapin nila ako. Nilibot ko ang buong bahay nagpunta ako sa kusina sa sala sa kwarto at sa kung saan saan pa. Nagtungo ako sa kwarto at kinuha ko yung picture namin tapos nilagay ko sa isang picture frame at ipinatong ko sa maliit na mesa katabi ng kama. Ito na ang magiging bago kong tirahan ngayun,hindi na ako babalik sa dorm nila at kakalimutan ko na sila para sa ikabubuti ng lahat .
BINABASA MO ANG
Bangtan love
FanfictionIsang pangyayari na makakabulabog sa tahimik na buhay ng BTS Isang krimen na makakatulong sa kasong di naman nya ginawa At patunay na ang pagkakaibigan ang syang mas matimbang sa kasinungalingan . Tama o mali na makinig sa kanya . BANGTAN KAMI AT HI...