10

5.8K 172 13
                                    

"naked?" Bulalas ko.

"Yep!" Sagot nito.

Bakit parang kalmado lng siya? Fvck! May pasipol-sipol pa siyang nalalaman.

"d-dapat ni lock mo yu-yung pintuan." utal-utal kong sabi. halos hnd na ako gumagalaw dahil baka magkamali ako ng kilos. baka sabihin pa niya binobosohan ko siya.

"hmmm?" sagot nito. fvck! bakit ganun? bakit iba yung dating. tsaka bakit ka pinag-papawisan Tracy Ann? aircon ang locker room na to dahil maseselan ang mga cheerleader.

"w-wala po. kukunin ko lng po sana yung t-shirt ni lucy." sabi ko.

"Hayst... Lucy na naman.." sabi nito.

"here." may pinatong siyang white t-shirt sa balikat ko.

"bakit parang nate-tense ka? hmmm?" mahina niyang sabi. tapos ramdam ko na nasa likod ko lng siya. shet!

"wa-wala po. sige alis na po ako." paalam ko at mabilis na lumabas. jusko! kung sino man yun asar siya! tsaka parang pamilyar yung sexy niyang boses. sexy talaga? Hehe..

naglalakad ako pabalik kila Lucy ng may makapa ako sa bulsa ko. ay oo nga pla!

tumakbo ako papunta sa Locker ko. kinuha ko mula sa bulsa ko yung susi at binuksan ang locker ko. nagbabaka-sakali lng na baka naisipan ni Jake na buksan tong locker ko. hihihi!

pagtingin ko sa loob may bagong sticky note na nakadikit!!

"yeheeeeeey! oh my god. may sticky note ulit!" masya kong sabi habang patalon talon pa. kinuha ko to at binasa.

ito yung naka-sulat.....

"dapat lng na ingatan mo yan. And gift? WDYM?

ps. pangit ng penmanship mo.
PPS. and one more thing, my name is NOT JAKE."

"whhaaaattt???" Sigaw ko pagkabasa ng sticky note. Bukod sa sticky note na hawak ko may Isa pang nakadikit sa loob ng locker. Kinuha ko ito at binasa..

"Wag ka na ulit papagabi ng uwi. Mahirap mag-abang ng taxi. Tsaka, you're corny. What's with those smiley and 'xoxo' and 'lovelots'? Hahaha. Idiot :*"

Mas Lalo pang nadagdagan ang asar na nararamdaman ko ng marealize ko na siya pala ang nagpahintay ng taxi para sakin. Fvck! Ako pa ang pinabayad niya!

Padabog akong kumuha ng sticky note sa loob ng locker ko at sinulatan ito at padabog na dinikit sa loob ng locker ko.

ito yung nakasulat....

"Urgh! Kung sino ka man, lagot ka talaga sakin pag nakilala kita!!!!!! I hate you! Sarap mo sagasaan ng taxi! Psh."

Hindi pa ako nakuntento dahil sobra na talaga akong naiinis. Tsaka sheet! Kahihiyan din noh, umasa pa ako.

Kumuha ulit ako Ng sticky note at Gigil na nagsulat.

"At sinong corny? Ako? Bwisit ka! Tsaka kung pangit penmanship ko. Mas pangit Yung sayo!"

Padabog kong sinara ang locker ko. Buti na lng walang tao ngayon dito sa school.

"Aaaaargh! Badtriiiiip!" Sigaw ko habang hinahampas ang locker ko.

"Hey, stop doing that. You might get hurt." Napatigil ako sa ginagawa ko dahil sa biglang dumating.

Isang magandang nilalang ang nakikita ko ngayon. Oh my God! Model ba toh?

"What?" Nang-aakit nitong tanong habang nakatitig sa mga Mata ko. Hala ka Tracy? Nang-aakit? Assuming.

The Cheerleader is My SuitorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon