những ai xem produce 101 thì đều biết hai anh em chíp - guanlin và seonho rất gắn bó và có tình anh em rất đáng yêu với nhau. bởi vì vậy nên chíp anh có bạn gái, chíp em cũng rất thân với noona ấy à nha.
ngày xưa bị somi và daehwi kéo đi chơi chung ấy, guanlin vì ngại nên kéo seonho theo với lý do là làm "phiên dịch" cho mình, vậy mà sao cả buổi chíp anh cứ ngồi yên cầm điện thoại còn chíp em lại ríu rít nói biết bao nhiêu là chuyện với người chị kia, đến mức tuy cậu anh crush người ta, mà đứa em lại là huynh muội thân với người ta trước.
nhưng cũng nhờ thế, yoo seonho mới lại là cầu nối tình cảm, "thần tình yêu" của guanlin và joocheong.
chíp anh lúc còn âm thầm thích người ta, cứ phải bao chíp em ăn hết món này món kia chỉ để nghe chíp em "bán đứng" bà chị của mình cho ông anh nghe thôi.
đến khi cuộc tình thứ hai của joocheong tan vỡ, cô ngồi bơ phờ cả ngày vì nghĩ rằng chắc chả ai yêu nổi mình, guanlin lúc ấy cứ muốn nói hết cảm xúc của mình ra, rằng: "trên đời này đàn ông ngoài tôi ra đều là chó hết, làm gì có ai quan tâm tới bà bằng tôi được chứ.", vậy mà lại không thể.
yoo seonho, cậu biết rõ anh guanlin thích chị joocheong nên lúc ấy đã đến an ủi chị, rồi tinh ý mà bồi thêm vào là, "chị đừng lo, có người thích chị lắm mà không nói đấy." nhưng mãi mà hình như chị không hiểu, seonho mới phải nói huỵch toẹt ra:
"là anh guanlin, chị không nhìn thấy à?"
"chị chỉ không nghĩ một người tốt như guanlin lại có thể thích chị. bản thân cậu ấy biết chị rắc rối thế nào mà."
lúc ấy, guanlin mới chịu xuất hiện, đã đủ tự tin để nói lên tiếng lòng của mình với joocheong.
nhờ thằng bé lanh lẹ ấy mà guanlin mới thành đôi được với crush nên là đã cưng nay lại càng cưng em hơn, mỗi lần seonho bị bắt giảm cân liền lén lén ra ngoài mua đồ ăn cho em.
mỗi khi hai đứa đi ăn với nhau (mà seonho không tự mời bản thân đến ăn cùng), joocheong hay sống ảo mà đăng ảnh check in lên instagram cá nhân của mình, seonho mà thấy được là sẽ comment ngay:
"hai anh chị ăn mảnh đi mà không rủ em!!!"
làm cả hai mỗi khi rời khỏi quán ăn nào cũng sẽ phải gọi thêm phần mang về cho seonho.
nói sao thì nói, thằng bé chíp em là gà con cưng yêu của hai anh chị, nhờ nó mà hai anh chị đến được với nhau nên hai đứa rất thương thằng bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
guanlin ♡ take my heart
Fanfictionpairing: lai guanlin x fictional girl. . cậu trai đài bắc thích cô bạn thân sài gòn của mình. . lowercase có chủ đích. bối cảnh câu chuyện xảy ra vào thì tương lai. . dành tặng lai guanlin, từ cô bạn fan bằng tuổi với mày, chúc mày sinh nhật vui vẻ...