9. những câu chuyện nhỏ.

339 37 4
                                    

nếu có ai đó hỏi ban joocheong cái cảm giác có người yêu là lai guanlin thì như thế nào, những câu chuyện nhỏ này chính là những thứ mà cô nhớ đến đầu tiên.

yêu lai guanlin như nào à? à, chính là...

là những phút yên lặng bên khung cửa sổ của một quán cà phê ấm cúng trong một hẻm nhỏ mà hai đứa thường đến, nhấm nháp tí trà nóng, ngồi đối diện nhau, mỗi đứa một quyển sách giữa trời mưa. thi thoảng cả hai cùng nhau với lấy dĩa bánh ở giữa bàn, hai bàn tay khẽ chạm lại nhìn nhau mà cười.

là những buổi tối joocheong nằm lọt thỏm trong lòng guanlin với cánh tay dài ngoằng của cậu vòng ngang eo cô ôm chặt, tranh thủ hít hà mùi hương quen thuộc của đối phương mà trò chuyện thâu đêm suốt sáng.

là những cuộc gọi bất chợt lúc nửa đêm, mà một đứa sốt vó trả lời điện thoại trong giọng ngái ngủ, ai dè lại chỉ là một câu hỏi vớ vẩn từ đứa kia: "mày ơi tại sao agso4 ít tan mà lại không coi là kết tủa?" "mày ơi hát yum yum cho tao nghe đi tao ngủ không được." "mày ơi tại sao em chíp đẹp trai dữ vậy?" "mày ơi tao thích anh jihoon quá huhu."

là những lúc đang bận rộn ở studio mà lại có tin nhắn ảnh check in đi du lịch của đứa kia với câu hỏi tu từ: "mày ở nhà đi làm có vui không?" mà joocheong chỉ trả lời bằng vẻn vẹn một từ ba chữ rồi dẹp điện thoại đi luôn.

là những lúc vì những bộn bề, thăng trầm trong cuộc sống mà cả hai đều phải gục ngã; khi ấy joocheong sẽ có một guanlin đầy ôn nhu chẳng cần nói một lời, chỉ ôm lấy joocheong, làm bờ vai cho cô tựa vào, tay nhẹ nhẹ vuốt lên sống lưng joocheong đầy sự an ủi; còn guanlin sẽ có một joocheong, cũng vẫn bình thản, mà nấu nướng những món cậu thích, rồi khẽ vỗ vai guanlin mà nói: "với tao, mày không cần gắng gượng, nếu mày khóc tao sẽ ôm mày."

là trước khi cube và jyp tung tin hai đứa đang quen nhau, lai guanlin vẫn vững giọng: "nếu fan của mày ghét tao, thì cứ mặc kệ, tao chịu được hết; nhưng nếu fan của tao phản ứng tiêu cực quá, tao lập tức phải chia tay mày tuy điều đó sẽ làm tao đau lòng rất lâu, vì tao không chịu được cảnh người con gái tao thương phải hi sinh vì tao."

là xem phim, đọc truyện có mấy cảnh thất tình chẳng còn thấy đồng cảm nữa, vì đã có lai guanlin rồi.

là có ai đó bên cạnh để truyền hơi ấm, để làm mấy trò xàm xí vớ vẩn, có ai đó bên cạnh yêu thương mình, chiều chuộng mình, dám hi sinh vì mình.

yêu lai guanlin, là điều hạnh phúc nhất.

guanlin ♡ take my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ