ban joocheong ấy, trước giờ đều thích những người lớn tuổi hơn. cô cho rằng những người lớn tuổi sẽ đàn ông hơn, chững chạc hơn, và sẽ bảo bọc được cho cô. bởi vì vậy mà hai mối tình trước của joocheong đều là hai tiền bối hơn cô năm sáu tuổi.
nhưng sau, hai mối tình ấy tan vỡ, có guanlin bên cạnh, rồi thổ lộ tình cảm cho joocheong, cô cũng đồng ý hẹn hò với cậu thử xem sao, vậy mà lại bền chặt hơn hai mối tình cũ rồi.
có người yêu cùng tuổi ấy, đặc biệt lắm.
vì người yêu cũng là bạn thân.
có mấy ai được xưng hô với người yêu thoải mái, một tiếng "mày tao" hai tiếng "thằng này thằng kia" đâu. quen những người lớn hơn, toàn phải xưng em gọi oppa với họ, luôn tỏ ra nhỏ bé đáng yêu vô dụng. ở bên lai guanlin thì khác.
ở bên lai guanlin lúc nào cũng bắt đầu cuộc trò chuyện trên kakao talk bằng "ê mày" rất tự nhiên, không bao giờ phải giữ kẽ hay giả vờ, hoàn toàn có thể văng tục thoải mái. ở bên lai guanlin, hở ra một tí, buồn buồn chán chán thì lại cứ thế thoải mái nhéo, đạp, đá thậm chí là cắn người yêu một cách ngẫu hứng mà không sợ nó nghĩ rằng mình hâm, vì nó biết rất rõ là mình hâm rồi.
nhưng không vì thế mà không được người ta chăm sóc đâu nha.
tuy ngang hàng là thế, nhưng lai guanlin không bao giờ để ban joocheong thiệt thòi chỉ bởi cô và cậu cùng tuổi.
guanlin biết rằng là bạn trai, dù bạn gái có muốn hay không, có dữ dằn cỡ nào, thì nó cũng cần một người che chở cho nó.
lai guanlin biết rằng, khi ban joocheong thấy bực mình vì mãi chẳng thể thuộc vũ đạo, cậu luôn sẵn lòng ở đó giúp đỡ cho cô, tuy đó không phải sở trường của cậu. khi ban joocheong buồn lòng vì bất kì điều gì, cậu sẽ không ngại xuất hiện trước cửa kí túc xá với kem và socola, ở đó làm bờ vai để cô dựa lên mà khóc, mà trút bao tâm sự.
lai guanlin còn biết, mỗi khi ấy đến "ngày dâu", gọi điện cho mình than thở đau bụng, thì nhiệm vụ của mình là ghé cửa hàng tiện lợi mua thuốc giảm đau, túi chườm lạnh, tiện thể mua thêm vài bịch "bánh xốp" cho người ta, mặc cho bao ánh mắt đầy lạ lùng từ mọi người xung quanh. khi đi ăn với ấy, guanlin sẽ luôn mở cửa nhà hàng để ấy vào trước rồi mình vào sau, nhất là những nhà hàng đắt tiền, dù người ta nhất quyết không chịu cho mình trả tiền, thì cũng phải trả tiền cho người ta mới đúng là nam nhi.
ban joocheong nhớ rất rõ, lai guanlin từng nói là câu nói làm cho tim cậu xốn xang nhất từ joocheong là "bồ ơi tao thương mày quá" vì câu nói đó thể hiện rõ sự đặc biệt trong mối quan hệ của họ: là bạn bè thân thiết, cũng lại là người yêu của nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
guanlin ♡ take my heart
Fanficpairing: lai guanlin x fictional girl. . cậu trai đài bắc thích cô bạn thân sài gòn của mình. . lowercase có chủ đích. bối cảnh câu chuyện xảy ra vào thì tương lai. . dành tặng lai guanlin, từ cô bạn fan bằng tuổi với mày, chúc mày sinh nhật vui vẻ...