Họ xây dựng, họ nhồi nhét (nhưng họ sẽ không khóc than)

502 72 0
                                    

26. Những gì máy quay không thể ghi lại được:

"Anh tập ít thôi"

Seongwu dừng động tác nhảy của mình, quay sang, mặt tối sầm hẳn.

"Cậu nói gì cơ?"

"Em bảo anh nên nghỉ ngơi đi", Daniel thở dài, vươn tay đến chiếc loa, giai điệu của Hands on me tắt lịm, "2 giờ sáng rồi"

Seongwu liếc nhìn Daniel, dáng người gầy xương của anh chìm nghỉm dưới ánh đèn vàng vọt, khiến mắt cậu đau nhức. Căn phòng luyện tập rơi vào trạng thái yên lặng đáng sợ cho tới khi Seongwu lên tiếng:

"Cậu nói gì cơ?"

"Em nói là Seongwu, nghỉ ngơi đi", Daniel thở hắt ra nói, giọng nói trầm hắn xuống, càng ngày càng gấp gáp, "2 giờ sáng rồi và bữa tối anh ăn qua loa lắm và mọi người đang lo cho anh rất nhiều em biết là nhóm trưởng thì rất áp lực nhưng mà..."

Seongwu cười khẩy, anh cúi xuống nhặt chai nước ở góc phòng, không hề liếc đến Daniel

"Cậu biết nhiều nhỉ?"

"Anh nói cái gì...", Daniel nhướn mày

"Cậu may mắn rồi", Seongwu cười nhạo báng, giọng nói đầy mỉa mai, "Cậu sẽ debut thôi, ai lại để rơi mất no1 như cậu nhỉ?"

"Chàng trai may mắn à, tôi không như cậu.", Seongwu vò rối tóc mình, một tay nắm chặt,  "Cậu đến đây với ai thế? Vì những cái gì? Điều gì đang đợi cậu ở công ty? Cậu thành công rồi Daniel tôi cá chắc đấy nhìn cái cách đất nước này réo tên cậu đi."

"Cậu sẽ thành công, cậu phải thành công vì mọi người chọn cậu. Tôi thì sao? Ai biết? Có khi mọi thứ chỉ là một trò đùa, có khi tôi chỉ là lựa chọn số 2. Và tôi phải cố để máy quay hướng về phía tôi.... Cậu... cậu hiểu chứ?"

Seongwu dứt khỏi tràng nói của mình, mắt ngập nước. Anh buông thõng cả hai vai, gần như đánh rơi chai nước trong tay. Seongwu ngẩng đầu lên, anh thấy Daniel đứng ở đấy, im lặng. Bóng hình cậu như chết chìm giữa thứ ánh sáng vàng vọt của phòng tập, sự phản chiếu đập vào mắt anh như một lời nguyền rủa vì những điều anh vừa nói.

Nhưng chả có điều gì xảy ra cả. Daniel lại nở nụ cười ngu ngốc thường trực, giọng nói vẫn trầm như cũ

"Em hiểu mà, nhưng hơn 2 giờ sáng rồi, hyung nghỉ ngơi đi"

Tiếng nhạc vẫn tắt lịm.

(Khi nhớ lại khoảnh khắc ấy, Seongwu tự hỏi tại sao Daniel không nhào vào và thụi anh một cú thật mạnh đi vì rõ ràng anh đáng bị thế. Cậu chỉ cười và nói rằng tại em sợ máy quay thôi.

Nhưng cả hai đều biết họ không bao giờ bật máy quay trong phòng tập nhảy kể từ khi chỉ còn top 20. Nên Seongwu thả trôi mọi thứ và giữ tay Daniel chặt hơn mỗi khi cậu chìa ra trong im lặng)


27. Điều họ đã tạo dựng nên:

Đây là những gì Produce 101 chia sẻ, rằng Kang Daniel là một anh chàng sexy với màu tóc ôi nhìn tôi đi này cùng bờ vai 60cm đáng để dựa vào. Giả như khả năng làm leader của anh ấy bằng với khả năng bboy thì tốt, nhưng thôi đời có cho ai hoàn hảo hết đâu. Vụ bốn con mèo đã được giải quyết rất êm xuôi đấy nên là vote cho chàng trai này đi nào.

Gia đình hạt nhân [OngNielJin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ