7. Về lí do hai người cứ chung một khung hình:
"Chị anh bảo là lúc đi thi cứ nhè ai to to mà đứng gần. Để lỡ nếu như antifan có định chọi cái gì vô thì có người kia đỡ hộ"
Daniel thở không ra hơi, ánh mắt bắn hình viên đạn về phía vị họ Ong kia. Đang là giờ nghỉ, Seongwoo ngồi đối diện cậu và chẳng vì lí do gì cả, bật ra câu nói kia.
Daniel vuốt mồ hôi trên đầu, một mảng ướt nhẹp: "Chị anh khuyên chân thành đấy nhỉ hyung?"
"Yup", Seongwoo gật đầu, "Cái mặt này của anh là báu vật dòng họ đấy", còn không quên cười toe một cái khoe bản mặt đẹp trai của mình.
Daniel cười phì, đôi mắt nheo nheo nhìn về phía má trái anh. Cho tới bây giờ, cậu vẫn chưa thấy ai lại có mụn ruồi thành hình tam giác như vậy cả. Có lẽ là của báu thật...
"Nào nào", Seongwoo vòng hai tay qua chân, "Anh biết gương mặt của mình trời phú rồi, nhưng em cũng phải có lí do gì mà để yên cho anh làm phiền chứ nhỉ?"
Seongwoo nghiêng đầu sang một bên, môi nhếch lên một nụ cười ranh mãnh, mắt nhìn thẳng Daniel. Cậu cười khổ, nhìn anh bây giờ không khác gì bé mèo Rooney mỗi khi thấy cậu ăn tối vậy.
"À thì em thấy anh có kha khá fansite và được cameraman quay nhiều. Em nghĩ nếu như cứ ở gần thì thể nào chả được nhiều người để ý, có khi còn được thêm thời lượng trên hình"
Seongwoo trợn tròn mắt, giả bộ ôm tim, giọng nói còn mang tia ủy khuất: "Em cố tình cướp fan của anh!"
"Đúng rồi đấy~", Daniel nháy mắt và cả hai đều phá lên cười.
8. Về những con người âm thầm đẩy thuyền:
Lee Woojin hay trêu các hyung bằng cách tự nhận mình là con trai của hai người (mái tóc của họ Ong và mắt cười của họ Kang - một tổ hợp hoàn hảo!).
Youngmin, con người chơi rất rất thân với Woojin cùng trình độ tổ lái thượng thừa, xung phong canh gác chó mèo trong trường hợp hai người định sống chung và thể nào cũng nhận nguyên một đàn về nuôi.
Theo sau đó là những vị hàng xóm vui vẻ như Hyunbin, Jonghyun, Minhyun, Samuel,.... Riêng Jaehwan xí chân làm bác bán tạp hóa thân thiện ở góc phố. Anh đã có kèo phân phối bánh gạo cay với Jihoon trong tương lai 10 năm nữa, tội gì không tranh thủ.
Tiếp tục truyền bá trí tưởng tượng sâu sắc, Dongho nói đùa rằng nếu như cần thiết, anh sẽ giả vờ làm tình cũ của Daniel cho "chuyện tình cảm thêm gia vị". Mọi người cười khùng khục khi nghĩ đến cảnh Ong Seongwoo gầy nhẳng đối đầu với Kang Dongho sangnamja. Minki bĩu môi nói chắc là đọ lông chân với nhau đấy và tất cả đều quằn quại bò ra bàn.
Giả như nếu đám cưới diễn ra, các thực tập sinh bên MMO sẽ là đại diện nhà Kang còn 20th century boys crew* sẽ là đại diện nhà Ong. Đám cưới sẽ được tổ chức dưới sự chứng kiến của quan viên hai họ và những đứa con rơi rớt (đàn mèo) của Daniel. Sẽ có champagne, nhạc của Bruno Mars cùng những trận dance battle nửa mùa (vì ai cũng say bí tỉ). Tất cả đều đạt tiêu chuẩn của một đám cưới trong mơ vậy.
Tất nhiên, người làm chứng cho tình yêu của đôi trẻ, vị huyng trưởng đáng kính, con người đã khơi lên toàn bộ cuộc tưởng tượng vớ vẩn này, chính là trùm cuối Yoon Jisung.
9. Về màu tóc nhuộm mới:
"Sắp phải nhuộm tóc rồi", Daniel tặc lưỡi nhìn mình trong gương. Cậu vuốt tóc mái của mình, có hơi lưu luyến màu hồng này một chút. Nhưng kệ, 22 tuổi rồi, không thể cứ để quả đầu chói lóa này được, phiền lắm - Daniel tự nhủ.
"Hyung! Em nên nhuộm màu gì đây?", Daniel quay đầu cầu cứu người anh cùng phòng. Seongwoo ngẩng đầu từ điện thoại, lầm bầm nói gì đó về việc tùy em màu nào chả được, rồi lại tiếp tục vào điện thoại.
Seongwoo mặc kệ cậu đang loay hoay với chiếc gương tay. Chữ "dễ thương" nhấp nháy trong đầu và anh cố xua nó đi nhanh nhất có thể. Seongwoo có chút tiếc nuối màu tóc hồng ấy. Daniel thực sự rất hợp màu tóc đó, làn da trắng vẫn không hề nữ tính đi một tẹo nào. Tuy rằng tính cách và tài năng của cậu rất tốt, nhưng màu tóc hồng đó cũng giúp Daniel nổi bật lên phần nào.
"Nhuộm màu nào sáng sáng một chút", Seongwoo nói với Daniel. Cậu nhún vai, em sẽ thử xem. Anh định nói với cậu vài điều, nhưng lại thôi. Rằng da cậu hợp màu tóc sáng, rằng gương mặt cậu trông gọn gàng hơn với màu tóc ấy. Rằng với màu tóc sáng, anh có thể dễ dàng tìm thấy cậu giữa đám đông.
Seongwoo tặc lưỡi với những ý nghĩ của mình. Tí nữa anh sẽ bảo Woojin chọn màu tóc cho Daniel rồi dặn cậu làm ngược lại hoàn toàn, đấy là cách giải quyết nhanh nhất.
---------------------------------------------------------------
Xin chào mọi người ^^!
Lí do mình chọn tên thuyền OngNiel vì nghe nó ciu =))))) Mình không ship ai công ai thụ cả (có viết H đâu ;>), chỉ cần hai người ở cạnh nhau là được rồi.
Vậy thôi, chúc các cậu đọc fic vui vẻ <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia đình hạt nhân [OngNielJin]
Fiksi PenggemarGiữa một chương trình thực tế sống còn, từng xuất hiện một nhà ba người rất dễ thương.