CHAPTER 7

111 2 2
                                    

Chapter 7
(A Miserable Wife)

Dae's P.o.V

"Kahit sinasaktan mo ako..Gusto kulang malaman mo na naging masaya ako sa piling mo,Mahal na Mahal kita at ikaw lang ang una at huling lalaking mamahalin ko wag kang mag alala hindi mo na ako mamakita sana maging masaya ka sa kanya itong yakap ko sayo ang regalo mo saakin,Happy Birthday to me I love you Dae lagi kang mag iingat ok?Matulog ka sa tamang oras lagi ka kasing nagpupuyat.
Sabi nila walang forever pero yung love ko para sayo infinity walang katapusan.I love you ulit"she said while sobbing,i pity her pero naiinis ako sa sarili ko dahil naging asawa ko ang kagaya niya a pure woman,kind,sweet,loving,pretty all i can say is shes perfect inside and out pero hindi ko maintindihan kapag sinasaktan ko siya nasasaktan din ako,Pero ang alam ko si Lanie,shes the only woman i love and period we already talk about our soon to be wedding kaya pinaalis ko na si Gianna but i was hurt too at hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko,Its her birthday today pero sinira ko ang masaya dapat niyang araw.

Kahit na sinasaktan ko siya wala siyang ginagawa na ikakasama ko napaka bait niya,she kissed me i do really love her soft lips i'll miss this.
Hindi ko siya magawang itulak i'm hurt thats for sure dahil ang yakap niya saakin ang regalo ko ngayong kaarawan niya and she also manage to smile kahit alam kung masakit dahil sa pasa sa gilid ng labi niya.

Ang gago ko!How can i hurt this woman na walang ginawa kundi ang mahalin at alagaan ako?i'm such a jerk!and i hate myself.

Hindi parin ako maka galaw sa kinatatayuan ko ng malayo na siya ay humarap siya saakin kahit na malayo at kita ko na naka ngiti siya she wave her hands

"Babye!I love you!Mahal kita!"
sigaw niya,i can feel my own tears streaming the fuck!umiiyak ako para sa kanya?

Kumalabog ng malakas ang dibdib ko ng tumilapon siya sa gilid dahil nabangga siya ng sasakyan mabilis akong tumakbo papunta sa kinaroonan niya kinuha ko siya at binuhat i saw her sweet smile fuck!parang pinipiga ang puso ko i know its sounds like gay pero yun ang nararamdaman ko!i'm asshole!kasalanan ko kung bakit nangyayari ito.

"Ma-hal kita"bulong niya at tuluyan ng napikit ang maya niya.

"Buksan mo ang pinto ng sasakyan,call the police at ipahuli niyo ang gagong naka bangga sa asawa ko now!"sigaw ko sa mga katulong mabilis na sumakay si Lola ang babaeng kasambahay namin simula pa ng bata ako at ang nag alaga rin saakin.

Mabilis akong nag maneho kinakabahan ako kasalan ko kapag may mangyaring masama sa kanya.

Binuhat ko siya papasok sa Hospital at may nag assist naman saamin ng makapasok kami nakita ko rin ang kaibigan ni Gianna na si Myka na nanlalaki ang mata.

Marahas kung pinunasan ang luhang patuloy parin sa pag agos fuck!
Bakit ko iniiyakan ang babaeng sinaktan ko ng sobra?

Ilang oras kaming nag hintay ni Lola sa labas ng E.R at sobrang kinakabahan ako.

"Anak,mali ang iyong ginawa sayong asawa,kita ko kung gaano
ka niya kamahal "saad ni Lola kaya mas lalo akong nahihirapan huminga ang gago ko alam ko yun walang ginawa si Gianna na masama pero ako itong sinasaktan siya not just emotionaly pero sinasaktan ko rin siya pisikal.

"'La h-hindi ko na alam"saad ko saka napahilamos sa palad ko.

Lumabas ang doctor mula sa loob kaya agad akong napatayo at mabilis na lumapit sa kanya.

"Shes in stable condition right now pero posibleng hindi na siya makita pag nagising siya dahil sa bubug salamin ng sasakyan na napunta sa mata niya.And the baby didn't make it i'm sorry for the lost Mr.Feliciano."
Mas lalo akong napaiyak sa sinabi niya,buntis siya?p-pero bakit hindi niya sinabi sa akin?wala na ang anak ko?wala na.Ang sakit sakit ng nararamdaman ko siguro gumaganti na ang tadhana sa katarandaduhan ko sa babaeng inosenteng sinaktan ko.Shit.

"We're more than 5 years marriage but i can't get her pregnant.Bakit ngayon lang?i thought she cant carry a child?"nalilitong tanong ko.

"I think your wife is using contraceptive pills kaya hindi mo siya nabuntis at ngayon itinigil na niya ang pag inom.Ililipat lang namin siya ng kwarto,Excuse me"
Nanghihina akong napa upo sa sahig nawalan ako ng anak!Kasalanan ko yun kung hindi ko sana siya pinalayas buhay pa sana ang bata,ang anak namin.

"Wala na tayong magagawa anak,Siguradong lalong masasaktan ang asawa mo kapag nalaman niya ang balita."naluluhang saad ni Lola Marie.Patuloy lang ako sa pag iyak ng may malakas na sampal akong natanggap kaya galit ko itong tiningnan si Myka,ang kaibigan ni Gianna.

"Masaya kana?nasaktan mo na ang kaibigan ko ng sobra!At nawalan pa siya ng anak ng dahil sayo gago ka!Alamo bang ang swerte swerte mo sa kaibigan ko ha?!Tuwing nasa trabaho kami kinukwento niya sa mga workmates namin kung gaano ka nita kamahal at proud na proud siyang asawa mo siya pero ikaw!kabaliktaran dahil kinakahiya mo siya bilang asawa mo!Wala siyang masamang sinasabi tungkol sayong gago ka!Pero ikaw wala kang ginawa kundi ang saktan at pahirapan siya!"sigaw ng kaibigan niya,Proud siyang asawa niya ako kahit sinasaktan ko siya?Mas lalong piniga ang puso ko sa narinig ko kasalan ko ang lahat.

"Hinihiling ko sayo,layuan mo ang kaibigan ko at pumunta kana doon sa kabit mo pero tandaan mo nasa huli ang pag sisi Ezekiel."tama siya ngayon nag sisi na ako sa lahat ng ginawa ko kay Gianna.

"H-hindi ako lalayo sa kanya shes still my wife"cold kung sagot,umiling siya at tumalikod na.

"Yun ay kung gusto ka pa niyang makasama pagkatapos niyang malaman na nakunan siya dahil sayo"saad niya at muling nag lakad fuck!i frustratedly pull my hair tama si Myka siguradong lalayuan ako ni Gianna kapag nalaman niyang nawalan kami ng anak ng dahil sa akin.

Ang gusto ko layuan ako ni Gianna para hindi ko na siya masaktan pa pero tuwing iniisip kung lalayo siya saakin nakakaramdam ako ng sakit na hindi ko maipaliwanag.

I love Lanie no doubt,pero kay Gianna i felt different i feel like im special dahil sa pag aalaga niya maling mali ang ginawa ko sa kanya,I know Lanie is just using me she just want me to fuck hernto bed her thats all shes not virgin when we met but i love her while Gianna is really different shes virgin and innocent at all i married her because of my mana dahil kapag hindi ako nakapag asawa hindi ibibigay ni Dad saakin ang mana ko and i need it,i want to be powerful pero mali ang ginawa kung panggagamit kay Gianna,i ask Lanie to marry me but she refused we are just fuck buddy she said.

Gianna im so sorry..




👑DHANG DHIWATA👑

DATE: 09|18|17

P a i n f u l   R e g r e tWhere stories live. Discover now