Chương 2: Đi học

2.7K 112 4
                                    


Sáng hôm sau tại biêt thự của BÌNH nhi các sao của chúng ta hôm nay khá khác so vói mọi hôm , các sao nữ của chúng ta đã dậy hết rồi(ngoan hiền một cách lạ thường. Thật ra là đều có lý do hết và lý do đó lại rất đỗi đơn giản:hôm nay các sao của chúng ta ngày đầu tiên đi học nên ai cũng dậy sớm để chuẩn bị cho mình. Thiên Bình thì đang cặm cụi đọc mấy quyển sách. Xử Nữ đang nhâm nhi tách trà nóng. Giải làm đồ ăn sáng. Ngư thì đang phụ giúp trong công việc đứng bếp của Giải . Nhân Mã đang ngồi luyện game. Còn chị Bảo Bảo thì à .... ừm nói sao nhỉ chị ấy đang bận với những chai lọ màu xanh và đỏ.

----------------------------------------------------Ta là giải phân cách --------------

Tại ngôi trường mà các sao của chúng ta học tập nó có tên là ZODIAC HIGH SCHOOL(minhg hơi đạo tên tí nha vì mình khá thích cái tên này, một phần là dễ nhớ nữa. Nếu các bạn không đồng ý thì cứ nói ạ).Đây là một ngôi trường dành cho giới thượng lưu đi học. Khuôn viên trường rộng rãi , điều kiện học tập và cơ sở vật chất tốt nhất trong thành phố ZODIAC này. Trong thành phố có 3 ngôi trường nổi tiếng nhất và Zodiac high school là ngôi trường đứng bậc nhất, tiếp đến là Twenty Star high school và cuối cùng là King Star. Ba trường này có mối quan hệ rất tốt và rất hay trao đổi thông tin cho nhau nên mức độ tiến triển rất lẹ.

_Oa trường này lớn quá nhỉ mấy cậu??? -Giải , Ngư, Mã, Bảo giường như bị hớp hồn bởi vẻ đẹp và độ khủng của ngôi trường này. Còn Xử và Bình thì hình như họ không mấy bận tâm lắm thì phải chỉ biết rằng các sao kia thấy bọn họ thật vô cảm. Trong đầu các cô thầm nghĩ:"Giá mà trong việc ngủ nướng của bọn mình các cậu ấy không quản thì tốt rồi".

_Đi mau chúng ta đến phòng hiệu trưởng nhận lớp nào-Xử nói rồi kéo cả đám lên phòng hiệu trưởng. Thiên Bình vì đang mải ngắm trường nên nàng này đã lạc mọi người.

_Hơ mọi người đâu rồi??? -Thiên Bình bắt dâud hơi hoang mang rồi cô cố chạy đuổi theo mọi người thì.....

_Rầm-đây là tiếng tông người của chụy Bình nhà ta.

_Ui da cái gì vậy nè-Thiên Bình xoa xoa cái mông của mình rồi ngước nhìn cái người đứng trước mặt. Và cô gân cổ lên nói.

_Này anh không có mắt à , đi đụng trúng người mà còn đứng đấy nhìn anh có phải...... -chưa để Thiên Bình nói hết câu tên kia đã lên tiếng.

_Rõ là cô đụng tôi trước tôi chưa kêu cô bắt đền là hên rồi đấy nhá-tên đó giọng không cảm xúc nói.

_Đền bù cái gì hả tên điên kia. Tôi làm gì mà đền bù đâu-Thiên Bình bắt đầu tỏa sát khí nghi ngút khi nghe tên đó kêu mình đền bù.

_Cô đụng trúng tôi xém chút nữa là làm tôi bẩn áo tôi kêu cô đền bù là đúng-tên kia thật sự không quan tâm tới biểu hiện của Thiên Bình mà tuôn một tràng dài.

_Này anh quá đáng vừa thôi, tôi không làm gì sai lấy gì mà đền bù, bộ đầu anh có vấn đề hay sao ấy hả hay nước nó ngập não anh rồi nên mới nặn ra cái câu thiếu i-ốt như thế-chị Bình nhà ta cũng không vừa gân cổ trả treo lại. Mà không biết đối phương từ lúc nào trên môi nở một nụ cười tà ma.

_Lần đầu có người dám cãi mình đấy cô gái này là gan không nhỏ-đây là suy nghĩ của tên đó.

_Được không so đo với cô nữa tôi nhận thua-tên đó nở nụ cười nham hiểm nhìn cô.

_Vậy được và cám ơn anh đã tha cho cái mạng này của tôi-Thiên Bình định bỏ đi thì bị tên đó hỏi tên.

_Tên gì??? -vẫn không cảm xúc tên đó hỏi.

_Tống Thiên Bình. Còn anh-Thiên Bình hỏi ngược lại.
_Lãnh Thiên Yết-Thiên Yết nói rồi nhìn bóng Thiên Bình khuất đi luôn.

Tại phòng hiệu trưởng các sao nữ của chúng ta mới điểm lại sỉ số thì thấy thiếu Thiên Bình , Xử Nữ mới lên tiếng hỏi.

_Bình nhi cậu ấy đâu rồi-cả đám đều lắc đầu không biết thì từ đằng xa thấy cái bóng lùn của cô bạn mình thì mới lên giọng trách móc:

_Quỷ tha ma , mày đi đâu nãy giờ thế hả??? -5sao nữ hỏi Thiên Bình đang thở dốc.

_Tụi bay đi không báo tao một tiếng báo hại tao đi lòng vòng để kiếm giờ lại còn trách móc tao-Thiên Bình thở hổn hển.

_Ủa vậy hả . Lỗi của con Xử nhi này nè, nó lôi tụi tao quên mày đấy-Xử Nữ nghe đám bạn chỉ đích danh tên mình thì ra sức bào chữa lỗi lầm.

_Ha Xử à người như cậu trước giờ luôn cẩn thận ấy vậy mà hôm nay.... -Thiên Bình không nói hết câu liền liếc xéo chị Xử với ánh mắt muốn băm nhuyễn làm chị Xử toát mồ hôi hột.

_Thôi thôi gác chuyện ấy qua một bên đi tụi mình vào phòng hiệu trưởng thôi-vẫn là Giải nhi dịu dàng lên tiếng giải vây. Xử Nữ thầm nhìn con bạn thân mà lòng cảm tạ khôn nguôi. Đáp lại ánh mắt ấy của Xử , Giải chị cười nhẹ như muốn bảo"không có gì".

Sau khi từ phòng hiệu trưởng bước ra tụi nó nhanh chóng theo ông thầy chủ nhiệm về lớp của mình. Mà lòng háo hức.

[DROP] [12Chòm sao]Không yêu không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ