Au đã quay trở lại và ngày càng nhảm hơn xưa , au không biết liệu chương này có được tốt hay không , tại vì dạo này tâm trạng Yu cực không tốt , nhưng mà nó sẽ không ảnh hưởng tới truyện đâu . Thôi hay cùng Yu vào truyện nhé !!!!!----------Ta là giải phân cách --------- không gian --------
Nói đến tình hình hiện tại , chị Ngư cùng chị Bình vẫn đang nói chuyện về cái công việc gánh nước của anh Bạch và chị Mã . Hiện tại tỉ số đang là 2-0 nghiên về đội anh Bạch , nhưng chị Mã cứng đầu quyết không nghe , và quyết không giúp anh Bạch bưng bê nước .
_ Thôi nếu cô ấy không muốn tớ đành tự thân vận động vậy - Bạch Dương ngán ngẩm nhìn Nhân Mã .
Thiên Bình lại đứng suy nghĩ một thứ gì đó một lát sau cô lên tiếng : " Bạch Dương để tớ giúp cậu nhé !!!! " Thiên Bình cười . Bạch Dương lúc đầu thấy hơi ngại khi Thiên Bình nói sẽ giúp , nhưng anh nhìn thấy cô nhiệt tình như vậy cũng không nỡ từ chối nên để cô giúp luôn .
_ Thiên Bình thật sự cảm ơn cậu , cậu đúng là cô gái tốt bụng , và dễ mến - Bạch Dương nói .
_ Bạch Dương này !!!!! Cậu phải cố lên đấy - Thiên Bình giọng nhàn nhạt , ánh mắt hướng thẳng vào Bạch Dương . Câu này làm anh có chút khó hiểu
_ Cố lên ??? - Bạch Dương dường như không hiểu được ý của Thiên Bình cho lắm .
_ Ừm , chỉ cần cậu cố , tớ không tin cậu không tán tỉnh được Nhân Mã . Thật ra thì ngay từ lúc ở trong lớp , tớ đã luôn cảm thấy ánh mắt cậu nhìn Nhân Mã có chút đặc biệt - Thiên Bình từ tốn nói . Bạch Dương nghe vậy liền hốt hoảng nhưng cũng không kém phần bất ngờ trước sự tiên đoán này của Thiên Bình .
_ Không ngờ lại bị cậu nhìn trúng rồi . Cậu nói đúng , tớ thích Nhân Mã nên tớ sẽ cố gắng theo đuổi cậu ấy . Cảm ơn cậu đã luôn ủng hộ tớ - Bạch Dương nói .
_ Gì mà luôn ủng hộ chứ , chúng ta cũng chỉ mới gặp mặt thôi mà - Thiên Bình cười .
Tất cả các hành động của Thiên Bình và Bạch Dương nãy giờ Nhân Mã đã thấy hết , trong lòng cô bỗng chốc có cảm giác gì đó vô cùng khó chịu , lòng bàn tay cô bỗng chốc nắm chặt thành quyền . Song Ngư thì thấy khung cảnh này khá lãng mạng nên không ngừng ba ba bô bô , thậm chí còn làm lố lên khiến cho Nhân Mã càng thêm tức .
_ Cậu cảm giác bọn họ hợp nhau à , nếu thế thì cứ nói tiếp đi , còn nữa lát nữa nói với hai người đó , làm cùng với nhau luôn đi - Nhân Mã tức giận , rồi đùng đùng bỏ lên phòng .
Song Ngư cứ thế nhìn cô bạn thân của mình đùng đùng bỏ lên phòng . Còn Bạch Dương thì í ới gọi Nhân Mã lại .
_ Này Song Ngư , có chuyện gì xảy ra với Nhân Mã vậy - Cân và Cừu đồng thanh .
_ Không biết , cậu ấy chỉ nói hai cậu làm luôn đi, đừng có kêu cậu ấy giúp nữa , thế đấy - Song Ngư nói .
_ Hớ , sao lại thành ra thế nhỉ - Cân thắc mắc .
_ Biết chết liền , biết liền chết luôn .
Nói rồi hai người là Cân và Cừu đành tự làm .
Và nhanh chóng giờ ăn tối cũng đã đến . Với bao nhiêu món ăn ngon ở trên bàn , rất hấp dẫn , và có ai đó đã nhỏ nước dãi , rất mất hình tượng thanh niên cứng . Tối hôm nay dưới tài năng nấu ăn thiên phú của Cự Giải , mọi người đều rất vui vẻ . Nhưng Nhân Mã cô lại không hề vui .
_ Đồ ăn Cự Giải làm ngon quá - Kim Ngưu tấm tắc khen làm cho Cự Giải ngượng không biết chốn đi đâu .
_ Phải công nhận ngon thật , ngon không kém thằng Ngưu làm - Cừu , Kết , Song , Sư đồng thanh .
_ A , mà ăn nãy giờ , giờ tớ mới để ý nha ....... Thiên Yết đây rồi nhỉ ???? - Song Ngư hỏi .
_ À , tên đấy nói chưa muốn ăn , hắn hình như còn đang bận làm cái gì trên phòng ấy , nãy kêu xuống thì kiếm cớ , làm việc mệt quá , giờ không đi nổi - Thiên Bình nói .
_ Ừm , vậy cậu sẽ mang đồ ăn lên cho hắn hả ??? - Song Ngư hỏi .
_ Nghĩ gì vậy - Thiên Bình xùy một tiếng , nhưng rồi cô cũng gật đầu đồng ý " chắc đành vậy thôi " .
_ Thiên Bình đúng là người tốt , thằng Yết có phúc mà không biết hưởng - Bạch Dương nói . Rồi bỗng nhiên tự nhiên nghe tiếng đập bàn , mọi ánh mắt đều hướng về phía phát ra tiếng ấy . Là của Nhân Mã
_ Tớ ăn no rồi , mọi người cứ tiếp tục ăn đi nhé , còn Thiên Bình lát ăn xong , cậu gặp tớ , tớ có chút chuyện muốn nói với cậu - Nhân Mã nói . Thiên Bình gật đầu rồi cô cũng nhanh chóng hoàn thành phần cơm của mình .
_ Phần của Thiên Yết , ai mang lên giúp tớ nhé , tớ ra với Nhân Mã một chút đây - Thiên Bình nói rồi theo Nhân Mã ra sân sau vườn .
Tại sân sau của vườn Nhân Mã đang mang một nụ cười vô cùng ma quỷ , như là đang muốn ăn tươi nuốt sống người khác vậy . Thiên Bình có cảm giác đây không phải là Nhân Maz bình thường mà cô biết . Ở Nhân Mã này , có chút gì đó đáng sợ .
_ Cậu gặp tớ có chuyện gì không Mã Mã - Thiên Bình hỏi .
_ Thiên Bình , cậu có phải thích Bạch Dương hay không - Nhân Mã nói .
_ Không tớ không có ....m. Chát- một cái tát được giáng xuống mặt Thiên Bình .
_ Cô tưởng tôi tin cô sao Tống Thiên Bình . Tôi nói cho cô hay Bạch Dương là của tôi , nên cô không có quyền cướp anh ấy khỏi tôi , cô không đủ tư cách đâu Thiên Bình . Với lại Bạch Dương anh ấy đã chủ động hôn tôi , chứng tỏ người anh ấy yêu là tôi , nên cô đừng có mộng tưởng . Tôu mới chính là Juliet của anh ấy - Nhân Mã nói rồi một mạch bỏ đi .
_ Nhân Mã cậu thật sự hiểu lầm rồi .
Nói rồi Thiên Bình cũng lên phòng , lên tới phòng thì thấy Thiên Yết đang ngồi ăn ngon lành , thật là làm cho cô muốn đạp một cái mà .
_ Lên rồi đấy à , đồ ăn ngon thật - Thiên Yết nói .
_ Hả Thiên Bình mặt cô làm sao vậy - Thiên Yết lo lắng .
_ Không sao - Thiên Bình lạnh nhạt nói .........
_ Nói tôi nghe xem nào , tôi muốn biết cô bị cái gì - Thiên Yết nói .
_ Thiên Yết này , anh có cảm thấy tôi với Bạch Dương giống như đang yêu nhau không - Thiên Bình hỏi .
_ Sao cô lại hỏi tôi chuyện này - mặt Thiên Yết bỗng thoáng buồn .
_ Theo góc độ của người ngoài cuộc thì khá giống đấy . Sao cô lại hỏi chuyện này ,không lẽ cô và tên Bạch đó đang thật sự yêu nhau sao - Thiên Yết thoáng buồn . Lòng anh bỗng có cảm giác khó chịu kiểu gì ấy , không lẽ anh đã yêu cô ta , lúc đầu chỉ là thấy hứng thú thôi mà .
_ Không như anh nghĩ đâu , tôi chỉ coi Bạch Dương như một người bạn tốt thôi . Chứ không hề có ý khác , thôi tôi mệt rồi đi ngủ trước đây , ngủ ngon - Thiên Bình nói rồi chùm chăn kín mít vào mà ngủ . Thiên Yết nhìn mà chỉ biết lắc đầu . Có lẽ anh cũng đã hơi yêu cô rồi . Nhưng từ giờ cho đến lúc anh thật sự chắc chắn anh sẽ không quá bộp chộp với cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [12Chòm sao]Không yêu không được
Fanfiction12 con người với 12 tính cách khác nhau liệu họ có thể hòa thuận với nhau hay không. Khi mỗi con người đều có hoàn cảnh riêng biệt không ai giống ai. Và mỗi người đều có một tình yêu riêng. Nhưng cái quan trọng là họ có vì tình yêu mà đánh mất chính...