" Sư Tử , tại sao da mặt anh lại có thể dày đến như vậy chứ . Thể loại như anh đúng là lần đầu tiên em gặp đấy " Song Ngư méo mó trả lời ." Em yêu , em nên cảm thấy vinh hạnh chứ , anh chỉ mặt dày với một mình em thôi đó " Sư Tử cười cười .
" Chẳng phải anh cũng rất lầy với các bạn anh sao " Song Ngư hừ mũi .
" .....em khác họ khác , thôi đừng bàn vấn đề này nữa , xem kịch tiếp đi " Sư Tử xoa đầu Song Ngư .
Rồi nhanh chóng giờ ra về đã tới . Vừa về tới phòng Bảo Bình liền lao vào phòng khóa cửa lại nhốt Song Tử bên ngoài làm anh tức đến bể phổi .
" Sư Tử mày mau xem , cái con nhỏ nhà bác học đấy nó nhốt tao ở ngoài rồi này , cho tao vào tạm phòng mày đi " Song Tử nhìn cậu bạn thân một cách cầu xin .
" I'm sorry , tao bận rồi , nếu muốn mày tá túc tạm tại phòng thằng Bạch Dương đi , đằng nào bạn cùng phòng của nó cũng không còn ở đây nữa " Sư Tử tỏ vẻ tiếc nuối , chẹp chẹp vài cái rồi vào phòng với người đẹp Song Ngư của mình .
Thấy Sư Tử nói vậy , Song Tử đành gửi gắm hi vọng lên Bạch Dương , và đương nhiên Bạch Dương vui vẻ giúp đỡ nhưng cũng không quên tặng thằng bạn một nụ cười đá đểu .
Lúc đấy trong phòng của Bảo Bình , cô đang cố gắng chế thuốc giải , nhưng cho dù cô lục tung cái đống sách của mình cô cũng tìm thấy được thứ mình muốn . Cô không can tâm để Nhân Mã vậy cả đời , không lẽ tình bạn của 6 người bọn cô kết thúc chỉ vì một lọ thuốc hay sao . Cô không can tâm , là một nhà bác học tương lai , cô không can tâm .
" Cốc , cốc , cốc " lúc đấy bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa .
" Ai ??? " vì đang bận chế thuốc nên Bảo Bình rất ghét bị làm phiền nên cô cực khó chịu mà nói vọng ra cửa .
" Là tớ , Xử Nữ đây " Xử Nữ nói giọng có chút lạnh đi , sau đó nhanh chóng hỏi tiếp .
" Cậu đang làm thuốc giải sao "
" Ừm đang cố , nhưng tìm nãy giờ cũng không thấy quyển sách bí quyết đấy ở đâu cả , phải làm gì đây , tớ không can tâm để tình cảm của 6 người chúng ta cứ thế mà mất đâu " .
" Cậu có nghĩ đây mới là tính cách thật sự của Nhân Mã không , tớ nghĩ vốn dĩ Nhân Mã vốn không tiếp nhận chúng ta là bạn , không thì không thể chỉ vì Bạch Dương mà trở mặt với tất cả chúng ta , cậu thấy tớ nói có đúng không " Xử Nữ phân tích ý kiến của bản thân .
" Nếu cậu nói vậy , có nghĩa là thuốc của tớ đã đánh thức tính cách thật của cậu ấy " Bảo Bình dường như rất bất an với chuyện này .
Giả sử điều này là thật vậy không phải tình cảm trước giờ của 6 người bọn cô là giả hay sao , và còn Nhân Mã tại sao lúc đầu lại muốn làm bạn với 6 người bọn cô.
Ban đầu cô cùng Thiên Bình , Cự Giải , Song Ngư và Xử Nữ vốn là một nhóm vô cùng thân thiết , rồi trong một lần đi chơi , vô tình lúc đó gặp Nhân Mã , cả nhóm đều thấy Nhân Mã đặc biệt trầm tính và có vẻ cực khó kết bạn , nên Thiên Bình đề xuất thử kết bạn với Nhân Mã , lúc đầu đối với đề nghị của Thiên Bình , Nhân Mã tỏ ra cực kỳ không quan tâm , thậm chí là chán ghét cùng ghê tởm . Chúng tôi lúc đó luôn không hiểu vì sao cô ấy lại có ánh mắt đấy đối với chúng tôi . Nhưng có lẽ bây giờ chúng tôi phần nào hiểu cô ấy .
Gia đình Nhân Mã vốn không được hạnh phúc như chúng tôi , Nhân Mã có một người cha nghiện cờ bạc nặng và nợ nần chống chất , và để trả hết đống nợ đó mẹ của Nhân Mã đã phải lao tâm khổ cực đi kiếm tiền sau đó vì mắc phải căn bệnh quái ác mà qua đời . Cha Nhân Mã đồng lúc đó cũng vì tai nạn mà qua đời , và Nhân Mã trở thành trẻ mồ côi .
Sau một thời gian Nhân Mã được một gia đình giàu có nhận nuôi , sau đó bọn họ chu cấp một cuộc sống đầy đủ cho Nhân Mã , từ đó Nhân Mã cũng được trở thành một tiểu thư khuê các , nhưng trong lòng cô vẫn luôn đố kỵ với mọi người vì bọn họ thật sự được hưởng sự hạnh phúc từ cha mẹ ruột , chứ không phải từ một người hoàn toàn không có máu mủ như cô .
Đó có lẽ là lý do duy nhất mà chúng tôi tạm dùng để bào chữa cho hiện tại này , hiện tại này không ai trong chúng tôi muốn cả .
Kết thúc một đoạn ký ức , cả Bảo Bình và Xử Nữ đều thờ người ra , dường như không đoán được bọn họ nghĩ cái gì cho đến lúc Song Tử vào phòng thì bọn họ mới sực tỉnh , Song Tử đang đem hết tất cả các chai lọ thí nghiệm của Bảo Bình mang đi vứt sạch không còn một tí gì .
" Song Tử cậu nghĩ cậu đang làn gì vậy hả " Bảo Bình tức giận hét lên .
" Tôi đương nhiên là đem vứt hết đồ của cô đi rồi , cô suốt ngày cứ chai chai lọ lọ , suốt ngày thí nghiệm , không thèm chú ý đến tôi đây nên tôi rất bực mình " Song Tử thẳng thắn trả lời .
" Nó liên quan gì đến anh chứ , tôi thích làm gì là quyền của tôi " Bảo Bình nạt lại .
" Không được , tôi thích cô nên tôi chỉ cho phép cô chú ý đến tôi thôi " Song Tử hét lên .
" Ắc , anh điên à , mà khoan anh nói cái gì " Bảo Bình trợn mắt lên nhìn Song Tử .
Song Tử liền lập tức không ngại có Xử Nữ ở đây tiến lên cưỡng hôn Bảo Bình rồi lập lại lời nói của mình một cách dõng dạc :
" Tôi yêu em , Bảo Bình cô nàng bác học ạ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [12Chòm sao]Không yêu không được
Fanfiction12 con người với 12 tính cách khác nhau liệu họ có thể hòa thuận với nhau hay không. Khi mỗi con người đều có hoàn cảnh riêng biệt không ai giống ai. Và mỗi người đều có một tình yêu riêng. Nhưng cái quan trọng là họ có vì tình yêu mà đánh mất chính...