" Cậu nói tớ , chửi tớ cũng được , tớ không quan tâm , tớ chỉ biết tớ yêu cậu là đủ rồi "Nhân Mã bị Bạch Dương mắng vậy có chút uất ức , vì Thiên Bình mà mắng cô , cô không can tâm . Thiên Bình có gì tốt hơn cô , thích anh hơn cô chắn , đẹp hơn cô chắc . Đó chắc chắn chỉ là vẻ bề ngoài , bên trong thì mưu mô xảo quyệt không ai sánh bằng .
" Nhân Mã , tôi nghĩtôi và cô không cần nói chuyện với nhau nữa , và tôi muốn nói với cô rằng tôi ghét ai đi nói xấu bạn của mình . "
Bạch Dương không thiện cảm nhìn về phía Nhân Mã , sau đó lôi cô ra khỏi cửa nhà .
" Xin lỗi , nơi này không tiếp cô được " .
Bạch Dương lạnh lùng lôi Nhân Mã ra ngoài , mặc cho Nhân Mã gào thét không chịu đi .
Vì Nhân Mã quá ồn ào nên đã làm ảnh hưởng không ít tới một số thành viên trong ký túc xá , Xử Nữ và Ma Kết vốn đang cố gắng an ủi Bảo Bình nhưng lại bị động tĩnh dưới lầu làm cho bản thân trở nên vô cùng khó chịu .
" Nhân Mã cậu ta quay trở lại sao "
Bảo Bình dùng chút sức lực cùng sự bình tĩnh cuối cùng của mình hướng Xử Nữ hỏi .
Xử Nữ vốn không có ý định trả lời Bảo Bình,nhưng dù gì Bảo Bình muốn biết thì cô đành nói .
" Có lẽ cô ta quay lại tìm Thiên Bình gây chuyện tiếp . Bảo Bình à , tớ nghĩ Nhân Mã trở nên như vậy không phải do uống thuốc của cậu đâu . Cậu đừng trách bản thân mình như vậy . Với lại về phần Song Tử , tớ tin cậu ta là thật lòng với cậu . Chỉ là .....cậu ta không biết cách biểu đạt nó như thế nào , nên mới dùng cách cực đoan như vậy để cậu cảm nhận cậu ta "
Xử Nữ cùng Ma Kết đã bàn bạc rõ ràng , làm sao để thuyết phục Bảo Bình không làm chuyện gì có lỗi với bản thân . Ma Kết vốn cũng không muốn nói giúp cho Song Tử , nhưng đã là bạn có lẽ anh vẫn nên giúp . Ai bảo anh và Song Tử là bạn bè chứ .
" Tớ biết cậu ấy thích tớ , nhưng tớ có chút hỗn loạn . Đêm qua tớ quá hoảng loạn , trong vô tình đã trao thân cho cậu ấy , nhưng tớ biết , tớ không hề hối hận về điều đó ."
" Thật ra tớ vốn cũng có chút tình cảm đối với cậu ấy , nhưng tớ không có đủ dũng cảm để đối mặt , tớ sợ hãi và tự ti rất nhiều thứ . Cậu ấy là con người của ánh sáng , còn tớ vốn là một con chim cô độc , sống trong thế giới bóng tối . Tớ và cậu ấy ở hai thế giới khác nhau , phải làm sao đây "
Bảo Bình cười khổ một tiếng , đôi lúc cô cảm thấy , cô hoàn toàn không thuộc về nơi này , cô quá lập dị so với mọi người ở đây . Cô luôn tự hỏi chính mình rằng , cô có thật sự muốn làm bạn với những người họ không . Cô ....cô sợ rằng có một ngày cô sẽ như Nhân Mã , phản bội lại mọi người .
Là con người , ai cũng có cái ích kỷ của riêng mình , mỗi người một cách nghĩ , mỗi người một cách sống , cách sinh tồn khác nhau , không ai giống ai . Cái cô sợ nhất chính là mâu thuẫn trong cuộc sống và không tin tưởng nhau . Cô luôn luôn tin vào Thiên Bình , Xử Nữ , Cự Giải và Song Ngư , kể cả Nhân Mã nữa , cô đã từng rất thân với Nhân Mã , có chuyện gì cũng tâm sự với Nhân Mã đầu tiên , nhưng giờ đây Nhân Mã lại quay ra trở mặt với cô và mọi người . Điều này làm cô hoàn toàn nất đi sự tin tưởng của mình .
Liệu rằng Nhân Mã cậu ấy có thực sự muốn phản bội Thiên Bình hay không hay còn có ẩn tình gì khác đằng sau những chuyện này .
Về vấn đề này cô hoàn toàn mờ mịt , cô không quá giỏi trong việc thu thập thông tin , cô chỉ biết Thiên Bình và mọi người luôn nói với cô rằng :
" Cho dù bọn tớ có làm điều gì sai trái , hoặc vô tình tổn thương bất kỳ một ai , đó là điều bọn tớ không phải cố ý , mọi chuyện đều có nguyên do của nó . Cái quan trọng là chúng ta phải tin tưởng nhau "
" Thiên Bình , tớ phải làm sao đây "
Bảo Bình ôm gối khóc , Xữ Nữ và Ma Kết thấy vậy thì vô cùng hốt hoảng , tại sao đột nhiên Bảo Bình lại khóc , có phải cậu ấy khó chịu ở đâu không .
" Bảo Bình , cậu đừng làm tớ sợ , nói tớ biết chuyện gì đã xảy ra , sao cậu đột nhiên lại khóc "
Xử Nữ biết với tính cách của Bảo Bình cậu ấy sẽ không bao giờ chịu rơi một giọt nước mắt nào , vậy mà bây giờ cậu ấy đang khóc như mưa . Đây là một câu chuyện và tình huống vô cùng kì lạ suốt gần hơn 10 năm làm bạn với Bảo Bình . Giờ đây vì không biết lý do nào khiến cho Bảo Bình khóc đến thảm như vậy , Xử Nữ quả thật vô cùng lúng túng , cô có nên gọi Cự Giải hay Song Ngư đến đây không , Thiên Bình chắc chắn cậu ấy không được thấy cảnh này , không sẽ lại trách mình thất hứa .
Cô từng hứa với Bảo Bình và Thiên Bình rằng cô sẽ không để Bảo Bình phải khóc thêm một lần nào nữa , ấy vậy mà giờ đây Bảo Bình đang khóc , hơn nữa còn khóc rất thương tâm trong phòng của cô , cô nên làm sao mới phải đây .
Ông trời đúng là rất biết cách làm khó cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [12Chòm sao]Không yêu không được
Fanfiction12 con người với 12 tính cách khác nhau liệu họ có thể hòa thuận với nhau hay không. Khi mỗi con người đều có hoàn cảnh riêng biệt không ai giống ai. Và mỗi người đều có một tình yêu riêng. Nhưng cái quan trọng là họ có vì tình yêu mà đánh mất chính...