Hôm nay Yumi không tóm tắt đâu a , vô truyện luôn không hồi Yumi cụt hứng nữa a .-------------Au là vạch phân cách đầy trắc trở ây -------
Hiện tại tình hình khá là không được yên ổn là bao , khi các sao của chúng ta vô tình đắc tội chụy Xử Nữ . Không biết có phải đắc tội hay không nhưng chị ấy vô cùng kị cái từ bà chằn đó nha , ấy thế mà những người bạn lâu năm của chị ấy lại nỡ một lòng kêu chị như vậy , thân chị ấy ức lắm cơ đấy . Cơ mà chị ấy có làm được cái gì đâu cơ chứ ......
_ Bây giờ không bàn cãi nữa bắt đầu phân công việc nhé !!! Ok không ??? - Xử Nữ hỏi ý kiến .
_ Cũng được tùy mày thôi - 11 sao còn lại đồng thanh .
_ Bạch Mã hai đứa bay lau dọn tầng trệt , Yết Bình dọn tầng 2 , Kết và tao phụ trách đi chợ , Ngưu Giải nấu ăn , Sư Ngư rửa bát nghe chưa , còn hai chết và bác học thì giặt quần áo đi vậy - Xử Nữ phân chia một cách điềm tĩnh .
_ WTH ???? SAO TAO LẠI PHẢI ĐI RỬA BÁT - Sư Tử nổi loạn .
_ Việc gì tao cũng sẽ làm trừ việc rửa bát tao xin từ chối thẳng văn cẳng - Sư Tử quả quyết .
_ Why??? - 10 chòm sao đồng thanh ( Yết là không nói gì nhé mấy bạn ) .
_ Tao rửa toàn bị vỡ không à , hồi trước có mấy lần tao tập thử rồi nhưng tao đụng đâu là vỡ đó - Sư Tử gãi đầu ngại ngùng .
_ Ừm vậy thì mày đổi với ai được nhỉ , hay là quét dọn nhà nhé , làm chung với tụi con Bình luôn - Xử Nữ hỏi .
_ Được đó vậy còn ai giúp con cá kia rửa bát chứ để nó rửa một mình chắc 12 giờ đêm có khi cũng chưa xong đâu à - Sư Tử lại tiếp tục công cuốc trêu ghẹo chị Cá nhà ta .....hết nói nổi mà , loại này đúng là không nên thương hại a ......
_ Để tớ cho , đằng nào tớ cũng thích rửa bát mà , tớ với Ngư cùng nhau rửa là được chứ gì - Thiên Bình tự cao nói . Say đó cô còn bổ sung thêm " TÔI CÓ NGHỀ LẮM ĐÓ NHA , CHỚ CÓ COI THƯỜNG TÔI " .
_ A có Thiên Bình rửa chung rồi tuyệt quá - Song Ngư nhảy lên một cách sung sướng hết sức .
"Có Thiên Bình rửa cùng làm cô vui đến vậy à ...." trích suy nghĩ của Sư Tử .
_ Zui quá ta ơi vui quá , zui quá ,vui quá , zui quá - Song Ngư tỏ ra trẻ con hết sức làm cho ai đó không khỏi phì cười vì độ dễ thương của cô nàng này .
" Sao lại có thể dễ thương đến vậy chứ ??? " trích suy nghĩ hiện tại của anh Sư nhà ta .
_ Này Sư cậu nghĩ gì mà mặt đỏ lên hết vậy - Thiên Bình thấy Sư Tử có biểu hiện lạ thì đâm ra lo lắng .
_ A không - Sư Tử ngoảnh mặt ra chỗ khác .
_ Ề , cái gì vậy trời ??? - Thiên Bình vẫn không khỏi tò mò .
_ Tớ không sao đâu , cũng chẳng có vấn đề gì đâu , đừng có lo nữa , bà mà lo nữa có người ghen với tớ nữa thì chết mất - Sư Tử gãi đầu nhìn Thiên Bình đầy ái ngại .
_ Hởm , có sao ??? - Thiên Bình thật sự vẫn muốn hỏi thêm nhưng nhìn ánh mắt ái ngại của Sư Tử nên cô đành im lặng trong thắc mắc .
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [12Chòm sao]Không yêu không được
Fanfic12 con người với 12 tính cách khác nhau liệu họ có thể hòa thuận với nhau hay không. Khi mỗi con người đều có hoàn cảnh riêng biệt không ai giống ai. Và mỗi người đều có một tình yêu riêng. Nhưng cái quan trọng là họ có vì tình yêu mà đánh mất chính...