Sau khi đưa món bánh kem cho Thiên Bình nếm thử , thì Ma Kết không khỏi vui vẻ .Đến giờ ăn tối , mọi người đều đã tụ tập đầy đủ , nhưng thiếu mỗi Bảo Bình , đến giờ này Bảo Bình chưa về khiến các sao nữ không khỏi lo lắng .
" Tớ sẽ đi ra ngoài tìm Bảo Bình về " .
Thiên Bình bỗng dưng có dự cảm không lành , liền muốn đứng dậy đi tìm Bảo Bình thì Thiên Yết kéo lại .
" Để bọn này đi cùng với cậu , giờ trễ rồi ra ngoài một mình rất nguy hiểm"
Thiên Yết nói rồi nhìn về đám bạn của mình , rồi ra hiệu ra ngoài tìm cùng Thiên Bình , còn lại thì ở nhà . Và đương nhiên thành phần ở nhà là Xử Nữ , Cự Giải , Kim Ngưu . Vì ba người này không có khả năng tự phòng vệ cho bản thân .
" Này tại sao bọn tớ không được đi , trong khi đó cậu và Song Ngư được đi chứ Thiên Bình".
Cự Giải và Xử Nữ tỏ vẻ buồn chán khi không được đi cùng Thiên Bình .
Bước trên con đường đang tràn ngập hương đêm lạnh , Song Tử khẽ rùng mình một cái , đột nhiên dự cảm không lành của anh bỗng dâng lên mãnh liệt , ở một góc khuất anh vô tình nhìn thấy một bóng người đang ngồi khóc tại đấy .
" Mọi người đằng kia có một cô gái đang khóc , chúng ta lại đấy xem thử thế nào " .
Mọi người cùng nhau bước lại thì phát hiện cô gái đang khóc đó chính là Bảo Bình , mà quan trọng hơn Bảo Bình quần áo xộc xệch , trên người đầy rẫy những vết hôn , nhìn trông rất thảm .
Bảo Bình đang cố gắng ôm lấy cơ thể của mình để giữ chút hơi ấm cho bản thân . Thiên Bình và mọi người nhìn thấy Bảo Bình thì không khỏi đau lòng . Song Tử tiến lên định khoác áo cho Bảo Bình thì Bảo Bình đẩy ra
" Anh .... Anh đừng chạm vào tôi " .
Bảo Bình run lẩy bẩy , cô vô thức nhớ lại lúc đấy cô bị nguyên một đám đàn ông bu quanh , bọn chúng không ngừng làm nhục cô .
" Bảo Bình , là tôi , tôi là Tiết Song Tử , là bạn trai của em , không phải đám cặn bã kia " .
Song Tử trong lòng vô cùng xót nhìn người con gái trước mặt , anh nhìn cô đau khổ như vậy , anh chỉ hận không thể đem giết hết bọn xấu xa đã làm nhục cô , anh muốn bảo vệ cô , giá như anh chịu đuổi theo cô kịp lúc , giá như anh không bỏ dở giữa chừng , giá như anh chưa từng cãi nhau vớu cô . Nhưng trên đời này làm gì có giá như , cũng như làm gì có thuốc hối hận , cô thành ra như bây giờ vạn phần là do anh . Anh làm gì để chuộc lỗi cho cô đây . Anh bây giờ chỉ có thể gửi gắm tia hi vọng vào Thiên Bình , người bạn thân nhất của cô .
" Bảo Bình đã không sao rồi bọn tớ ở đây , tớ và Song Ngư ở đây . Đã có bọn tớ ở bên cậu , bọn chúng sẽ không , sẽ không làm gì cậu đâu " .
Thiên Bình dùng chút lý trí còn sót của mình để an ủi Bảo Bình , vốn lớn lên cùng với Bảo Bình cô biết Bảo Bình là con người rất mạnh mẽ và quyết đoán , cô tin cô bạn của mình sẽ vượt qua cú sốc này . Tất cả những gì bây giờ cô và Song Ngư làm chỉ có thể là ôm Bảo Bình , an ủi cô ấy , bởi vì người mạnh mẽ như Bảo Bình , căn bản sẽ không cần cô cùng Song Ngư thương hại . Nếu cô cùng Song Ngư thương hại Bảo Bình , Bảo Bình chắc chắn sẽ càng bất ổn định hơn .
Sau cái ôm đầy ấm áp của Thiên Bình và Song Ngư , Bảo Bình an tâm nhắm mắt ngủ một giấc .
" Song Tử , cậu bế cậu ấy đi " .
Song Ngư nói nhẹ với Song Tử .
" Nhưng cô ấy , không cho tớ chạm vào thì sao" .
Song Tử muốn đưa tay ra bế lấy Bảo Bình nhưng bản thân lại run sợ , sợ rằng Bảo Bình lại cự tuyệt chính mình như vừa lúc nãy .
" Lúc Bảo Bình ngủ , cậu ấy yên tĩnh lắm , sẽ không khước từ ai đâu".
Song Ngư trấn an Song Tử , sau đó bản thân cũng rơi vào trầm lặng .
Sau khi về được đến ký túc xá thì phát hiện đèn vẫn còn sáng , hóa ra ba người kia vẫn còn thức . Bọn họ thấy Bảo Bình trở về trong tình trạng như vậy thì không khỏi khiếp sợ . Bọn họ muốn hỏi rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra , nhưng mọi người không ai nói được gì với bọn họ cả , từ đầu đến cuối chỉ im lặng .
" Trễ rồi cácc cậu cũng ngủ sớm đi , tớ sẽ chăm sóc cho Bảo Bình " .
Song Tử nhìn Bảo Bình đầy trìu mến rồi đưa cô về phòng .
" Trông cậy hết vào cậu Song Tử " .
Thiên Bình và Song Ngư thì ôm nhau mà cầu mong , cầu Bảo Bình qua được nạn này .
Còn Song Tử sau khi đưa được Bảo Bình về phòng , Song Tử khẽ hôn nhẹ lên môi Bảo Bình một cái .
Song Tử liền không ngờ Bảo Bình sẽ đáp lại , đầu lưỡi của Song Tử bắt đầu càb quấy vào bên trong Bảo Bình , nhẹ nhàng mà đầy vẻ mị hoặc .
Đang hôn bỗng nhiên Bảo Bình mở mắt ra , khẽ cười với Song Tử .
" Song Tử , là cậu , thật tốt . Lưỡi cậu rất ngọt " .
Và rồi đêm đó Song Tử cùng Bảo Bình lăn lộn nguyên một đêm , quần áo để đầy ra sàn nhà . Hai người triền miên trong sự hạnh phúc . Tuy biết rằng chưa đủ tuổi nhưng Song Tử vẫn muốn một lần , một lần cùng cô triền miên .
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [12Chòm sao]Không yêu không được
Fanfic12 con người với 12 tính cách khác nhau liệu họ có thể hòa thuận với nhau hay không. Khi mỗi con người đều có hoàn cảnh riêng biệt không ai giống ai. Và mỗi người đều có một tình yêu riêng. Nhưng cái quan trọng là họ có vì tình yêu mà đánh mất chính...