Sáng sớm hôm sau mọi thứ vẫn diễn ra rất bình thường . Nhưng phòng của Bảo Bình và Song Tử thì khá không ổn chút nào . Dường như là Bảo Bình có chút không nhớ được về sự việc phát sinh trong đêm qua , nên sáng hôm nay khi cô thấy mình đang trần truồng nằm bên cạnh Song Tử thì không khỏi bị dọa sợ một phen" Song Tử , tối qua chúng ta ....chúng ta có phải "
Giọng Bảo Bình mang một chút vẻ run run khó tả nổi , nhìn Bảo Bình như vậy Song Tử lại càng đau lòng hơn
" Hóa ra cậu ấy không hề nhớ gì cả "
Song Tử thầm nghĩ trong lòng mà không khỏi buồn rầu .
Đêm qua hai người đã thực sự vui vẻ với nhau , đêm qua cả anh và cô đều đối diện với cảm xúc thật của nhau . Cớ sao đến sáng nay cô có thể phủi sạch mọi thứ như vậy .
Trinh tiết của anh cũng bị cô lấy đi , nụ hôn đầu của anh cũng là cô lấy đi , mặt dày vô sỉ của anh cũng bị cô làm cho không còn đẹp đẽ . Cả tâm tình đi tán gái hằng ngày anh cũng chẳng còn . Còn không phải do anh đã gặp cô và trót yêu cô sao , cô sao nỡ như vậy cơ chứ .
" Song Tử chuyện đêm qua xin cậu hãy quên hết đi , đêm qua chỉ là cậu vọng tưởng thôi "
Bảo Bình rụt rè nói , đầu cũng không dám ló ra khỏi chăn .
" Tôi vọng tưởng , vậy chuyện em trần truồng nằm bên cạnh tôi cũng là tôi vọng tưởng à "
Song Tử vừa nghe câu nói của Bảo Bình thì thập phần tức giận , liền đè Bảo Bình xuống , gằn giọng cảnh cáo :
" Nếu em cho rằng là tôi vọng tưởng vậy hãy để tôi tiếp tục cái vọng tưởng đó của tôi "
Song Tử vừa nói dứt lời liền không thương tiếc ra vào trong cơ thể của Bảo Bình .
Cho dù Bảo Bình có cự tuyệt Song Tử bao nhiêu , anh vẫn không hề có ý định sẽ buông tha cho Bảo Bình .
Bảo Bình chỉ còn cách khóc rống lên , cô đau , cô rất đau , tại sao Song Tử lại có thể đối với cô như vậy . Cô và anh chỉ mới là học sinh cấp 3 thôi mà .
Lúc đó từ bên ngoài cửa phòng Sư Tử cùng Ma Kết xông vào .
" Song Tử cậu đủ rồi , cậu cảm thấy cưỡng ép một cô gái là chuyện tốt nên làm sao "
Ma Kết hét lên đầy giận dữ rồi nhanh chóng lại khoác áo của mình lên người Bảo Bình .
" Bảo Bình cậu ổn rồi , đã không sao rồi , cậu qua tạm phòng tớ và Xử Nữ thay đồ đi "
Ma Kết trấn an tinh thần của Bảo Bình lại . Sau đó quay sang nói với Sư Tử :
" Thằng Song Tử giao lại cho mày giải quyết đó Sư Tử "
" Ừm "
Sư Tử chỉ ừ một cái rồi nhìn thằng bạn nối khố của mình , người không ra người , quỷ không ra quỷ kia .
" Mày làm cái trò trống gì thế hả thằng chó , mày cưỡng ép Bảo Bình như thế , Bảo Bình đối với mày càng kinh sợ thôi . Mày từ lúc nào trở thành cái dạng người làm chuyện không biết tôn trọng người khác thế này "
Sư Tử bực bội nhìn Song Tử , đường đường mang tiếng 2 đứa thân với nhau như anh em ruột Sư Tử còn chưa khám phá ra cái tính cách bá chiếm này của Song Tử . Thế này có đáng là anh em tốt bao năm không đây . Sư Tử rất đau đầu , Song Tử phát triển theo chiều hướng xấu xa như thế này , sớm muộn gì cũng có ngày tự hại bản thân mình . Rồi dần dần mọi người đều sẽ khiếp sợ nó , kể cả Sư Tử mình nữa .
Sau một hồi giải quyết với Song Tử , Sư Tử cũng chẳng còn tâm trạng mà ăn sáng , liền bỏ ra ngoài đi dạo phố , tiện thể mua vài món đó cho ai kia luôn .
Đang đi trên đường thì bỗng thấy Nhân Mã đang hướng ký túc xá của mình mà đi tới . Thế là lòng lại nổi lên bát quái , núp ở một cái gốc cây ven đường đứng theo dõi quá trình của Nhân Mã .
" Cô ta muốn làm gì ở đây vậy "
Sư Tử hỏi thầm , mắt vẫn không ngưnf theo dõi Nhân Mã tiếp .
Nhân Mã vừa bước vào cửa ký túc xá liền đang nhìn thấy Bạch Dương đang ngồi chơi game ở phòng khách , là game mà đợt trước Nhân Mã cùng Bạch Dương chơi .
" Bạch Dương , Thiên Bình cậu ấy đâu rồi "
Nhân Mã hỏi , rồi tiến về chỗ sofa mà Bạch Dương đang ngồi , ngồi ngay bên cạnh Bạch Dương .
" Cô còn biết đường về sao , cô phản bội chúng tôi như vậy , cô muốn về liền về sao , cút "
Bạch Dương tức giận rống Nhân Mã một trận . Mã nghe vậy thì liền giật mình .
" Cậu như vậy mà dám rống tớ , tớ không có làm sai , tất cả là lỗi tại Thiên Bình , cậu ấy dám quyễn rũ cậu "
Nhân Mã nghĩ tới chuyện này lại điên hết cả máu lên .
" Cô im miệng , Thiên Bình chỉ là giúp đỡ tôi , cậu ấy quyến rũ tôi hồi nào , mắt nào của cô chứng minh là như vậy . Cô điên có mức độ thôi "
Bạch Dương dường như không chịu nổi cái loại chuyện chuyên gia đổ lỗi cho bạn bè như thế này .
Trong đời cậu ghét nhất sự việc như thế này . Mọi việc đều có cách giải quyết mà , mắc gì cứ đi hiểu lầm nhau rồi tự đổ lỗi cho nhau thế này . Bạn bè mà như vậy , cậu thà không có còn hơn . Ít ra cậu vẫn luôn nghĩ như vậy . Và cậu cũng không mong muốn chuyện tương tự sẽ xảy ra với mình . Cậu chán ghét cùng cực .
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [12Chòm sao]Không yêu không được
Fanfiction12 con người với 12 tính cách khác nhau liệu họ có thể hòa thuận với nhau hay không. Khi mỗi con người đều có hoàn cảnh riêng biệt không ai giống ai. Và mỗi người đều có một tình yêu riêng. Nhưng cái quan trọng là họ có vì tình yêu mà đánh mất chính...