September 17, 2017 - BJ

49 3 0
                                    

BENJAMIN JIMENEZ

Requested by Eloisa Oliva ❤

****

Me: Bench! Will you stop following me? Stalker ka talaga!

Bench: *tuloy lang sa pagsunod* you know I can't do that... and my parents told me to follow my dreams. Besides... girlfriend naman kita ah?

Me: Oh? Ano ngayon? Atsaka ano bang pangarap mo sa buhay? Bakit di 'yung teacher mo 'yung sundan mo para matuto ka pa! Di 'yung puro landi! Shupe!

Bench: *pouts* grabe ka naman sa akin.

Me: wapakels be--

Girl: Hi, Bench!

Bench: Hi.

Girl: Uhm, Bench, kasi, ano eh, di oa ako nagla-lunch. Pwede mo ba akong samahan? *giggles*

Bench: uhm...

Me: *naginit ang ulo* Pangarap pala ah? *bulong ko kaya napalingon siya. Kita ko ang pamumutla niya bago ako tumalikod palayo. Nilingon ko si ate girl* Hoy! Akin 'tong lalaking 'to! Humanap ka ng ibang lalandiin mo! Wag 'yung pagaari ko! Shupe! Kung ayaw mong masira 'yang fake nose mo! *sabay tingin kay Bench* Hoy, ikaw! Nagugutom ako! Maglunch tayo! Tara na!

Bench: *napalunok. Sabay lingon sa babae* Magtago ka na. *sabay sunod sa akin* Baby...

Me: *dedma lang. Dedma lang hanggang sa makarating ako sa locker. Nilagay ko ang mga libro ko doon*

Bench: Hey, baby--

Me: Hoy, Bench! Ikaw na lalaki ka! Akala mo di ko nararamdaman na may gusto ka din dun sa babaeng 'yon! At talagang nagisip ka pa kung sasamahan mo siya ah?

Bench: *iling-iling* that's not true! You know I love you! Baby--

Me: Baby my ass! *sabay kuha ng pt sa bag ko* oh eto! Saksak mo sa baga mo!

Bench: *shookt* a-ano 'to?

Me: *nairita* chalk! Mukha bang chalk 'yan!?

Bench: *shookt pa rin* m-magiging daddy na ako?

Me: kung hindi mo ako bibilhan ng pagkain ngayon hindi na!

Bench: *nataranta* Y-yes! Of course, baby!

Me: *smirked* good, *sabay hila kay Bench at yakap sa kanya* daddy.

#Benches haluuuu mehehehehe

#LogansWifeHere 👑 #ZamielsGirl 👄

Fan Fiction Dialogues And One Shots Compilation (Jonaxx Edition)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon