BWR (REQUEST #1)

80 8 10
                                    

BRANDON WALTER ROCKWELL

Requested by Mahal kowszx norpas2410

P.S. I'm very, very sorry kung natagalan ng sobraaaa! Huehue busyness iz real! Pero, heto na siyaaaaa! Waaaahhh! Sana magustuhan moooo! Labyu mahalkowszx 😘😘

WARNING: Kung hindi niyo po kayang makabasa ng istoryang may sekswal na tema, wag niyo na po itong basahin. Maraming salamat po at paumanhin na din po. 😊

****

"Brandon." Tawag ko.

"Yes, sweetheart?" Aniya ng hindi tumitingin sa akin. May binabasa siyang report.

"Uhm... pupunta kasi kami sa Valkyrie bukas ng gabi. All girls. Kasama naman si Jess--"

"No." Kaagad niyang sagot nang hindi man lang ako pinapatapos.

I pouted, "But, Brandooooon~" I whined. Pinadyakpadyak ko 'yung mga paa ko para malaman niya 'yung iritasyon ko.

Huminga siya ng malalim bago binaba ang binabasa niya at hinilot ang bridge ng ilong niya, "Sweetheart. We've talked about this, right? Ang sabi ko bawal kang lumabas ng hindi ako kasama." Seryoso niyang utas habang matiim na nakatitig sa akin.

Iritado ko siyang tinignan pero walang epekto sa kanya 'yon, pinagpatuloy niya lang ang pagbabasa.

Ah? Ganon ah?

"Oh sige! Di mo ko papayagan? Walang 'ano' mamaya!" Ani ko sabay halukipkip.

Natigilan siya sabay kunot noong bumaling sa akin, "Hey, no fair." Reklamo niya naman bigla.

I smirked at him bago umakto na parang nagiisip, "Hmm... kapag may 'ano' ngayong gabi hanggang bukas bago ako umalis, tuloy ako. Pero, KAPAG natiis mo na wala. Hindi ako pupunta. Deal?"

Kita kong nalilito pa siya, Uh... uhm... well..." pumikit siya mariin bago bumuga ng hangin, "Fuck this! Fine! Deal!" Iritado niyang utas.

Napataas ako ng kilay, "Kaya mo?" Gulat kong tanong.

Tinignan niya naman ako ng masama, "May choice ba ako? Edi kakayanin ko! Para lang di ka umalis bukas ng gabi!" Iritado niyang utas.

I smirked at him, "Okay~" Pakanta kong utas sabay isa-isang tinatanggal ang butones ng damit ko.

Biglang nanlaki ang mga mata ni Brandon nang napagtanto ang ginagawa ko, "W-w-what are d-doing?" Nauutal niyang utas.

Kinagat ko ang pangibabang labi ko at patuloy lang hanggang sa nahubad ko na ang damit ko. So, nakabra nalang ako ngayon at naka pencilcut skirt, "Mainit kasi, sweetheart eh." Ani ko sabay paypay sa leeg ko, "Atsaka gusto kong maligo..."

Inabot ko ang hook ng bra ko sabay nagkunwaring hindi ko maabot, "Uh-oh... sweetheart~" I called him in my very seductive voice, "Di ko maabot eh... can you please unhook it?" I said then pouted.

Kita kong bumibilis ang paghinga niya, "N-nagagawa mo naman 'y-yan mag-isa dati ah?"

I pouted, "Oo nga. Pero, kasi, nangalay ako sa work ko kanina... kaya, please, Brandon~"

Pumikit siya ng mariin, "Sweetheart, stop it, please." Frustrated niyang utas.

I pouted, kunwari nagtatampo, "Ayaw mo ba? Hmm... sige, tawagin ko na lang 'yung isa sa mga bodyguards mo para--"

"Fuck!" Ganoon na lang ang gulat ko na sa isang kisap-mata ay wala na ako bra. Ni hindi ko alam kung saan 'yon tinapon ni Brandon!

"Brandon!" Gulat na sigaw ko sa kanya nang bigla niyang hinawakan ang kaliwang dibdib ko at minasahe 'yon.

Fan Fiction Dialogues And One Shots Compilation (Jonaxx Edition)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon