How To Be - Part III
JONAXX BOYS EDITION
Dedicated to iamjamabi 💕 thank you for inspiring me to continue this kalokohanszxc 😂 labyuu 😘*
How to be Radleigh's?
- kidnapin mo siya. Maging high maintenanced ka then ask "is it bawal?" tapos magpakain ka sa mesa.😂How to be Sibal's?
- abutin mo 'yung lipstick sa ilalim ng upuan ng kotse. Sa gitna mo hawakan 'yung bananaque tapos umibabaw ka kahit nakakailan palang kayo.😂 pero, bili ka muna ng resort bago ka pumapel.😂😂How to be Rozen's?
- wag ko siyang gawan ng heartshaped na chocolate. Pabili ka ng bubbles. Pahabol sa kanya ng matagal tapos punta kayong five star hotel hohoho😂😂How to be Wade's?
- dapat baguhan ka tapos mag-i love you ka sa lahat para magselos siya. Maging designer ka. Lol. Tapos, sa sofa... Ehehehehehe 😂How to be Troy's?
- sumuka ka ng rainbow. Maki-jebs ka sa bahay/condo niya. I-two time mo siya. Ay. Charot hahahaha 😂✌How to be Brandon's?
- maging independent ka. Maging matapang ka, 'yung tipong maa-under mo siya. Tapos, pag luto mo siya ng adobong maalat. Ehehehehe 😂How to be Rage's?
- magjanitress ka sa company niya tapos bili ka ng sardinas. Tapos mag MG ka hohoho 😂 paselosin mo din siya para maboxing ring at ma-hagdan ka.😂How to be Fourth's?
- maging si Freya ka. Hayszxc. #FreyaSyndromeHow to be Raj's?
- habaan mo hair ko tiih. Tapos, magalaga ka ng kambing.😂How to be Zam's?
- magpanggap kang fiancee niya. Tapos, iwan mo siya pag nafall na. Ibaon mo sa lupa 'yung mga ala-ala niyo. Tapos, pabayad ka ng 30M. Hahaha 😂How to be Ali's?
- ayawan mo siya, tapos, gustuhin. Pakasalan mo siya tapos magka-amnesia ka. Libutin mo pacific ocean. Hanap kang jonaxx boy.😂How to be Bench's?
- maging mataray ka. Be dominant, kailangan mapapasunod mo siya. Ganern.😂How to be Noah's?
- magmidrift ka, tapos, pagawa ka ng panty na may-'eat me, Noah.' Tapos pakain ka din. 😂How to be Knoxx's?
- maging 'hot' ka. 'Yung mapapa-'whew' siya. Ganern.😂How to be Elijah's?
- bili kang shower gel tapos kanta ka ng 'tadhana'.How to be Riguel's?
- magpasaway ka tapos pagkatapos niyong magano sa batis, iwan mo siya para mabaliw. Hohoho 😂 or tanong niyo kay tinnytres ahahaha charot 😂How to be Hector's?
- himasin mo para magalit. 😂How to be Jacob's?
- taasan mo standards ng love niya kay Rosie. Hayszx. Or... Bili kang kubo 😂How to be Hendrix's?
- magmura ka lang, t3h, tapos galingan mo sa pag kiss. May Hendrix ka na. 😂How to be Vince's?
- magartista ka b3h, tapos, kunwari, ayaw mo sa kanya. I-shred mo 'yung designs niya. Ganern hohoho 😂 geguHow to be Josiah's?
- religious ka dapat tapos shy type. Mahinhin, maganda. 😂 Or magmadre ka. Lol. No offense po! 😘How to be Jayden's?
- pag nasa bar ka, sabihin mo 'Trisha' pangalan mo. Tapos, magyosi ka. Malay mo may pumigil sayo. 😍 'Yung bouncer. Tapos, sasabihin niya, sa 2nd floor daw 'yung smoking area 😂😂How to be Koko's?
- learn to say 'See ya, later, alligater!'. 'Yun lang hahahaha😂How to be Logan's?
- maging si Celine Palaya Guevarra ka. Hohoho 😍 Enebeeeee 😍😂- the end -
P.S.
HAPPY BIRTHDAY CHANYEOL-OPPAAAAA! SARANGHAEYO! NEON NEUKDAEGO NAN MINYEO😉💕🙃😂
BINABASA MO ANG
Fan Fiction Dialogues And One Shots Compilation (Jonaxx Edition)
FanficFor those who liked and appreciated my dialogues and some of my quotes on JSLs page on facebook. This compilation is for you! Thank you very much! 😀 Also available, one shot requests and special one shots, quotes and poems. I dedicate this compilat...