" Ngươi ... Hoàng cô ... "
" Nàng đừng nói gì hết, Trẫm sợ lắm! Nàng sẽ lại tiếp tục khiến Trẫm tổn thương bởi những lời lẽ vô tình. Thời gian sẽ cho nàng câu trả lời rõ ràng nhất.
Trẫm không tin, ngọn lửa tình yêu đầy nhiệt huyết này, không thể sưởi ấm cõi lòng nguội lạnh như tàn tro của nàng. Sẽ được thôi, nhất định sẽ có ngày đó ... Trẫm mệt rồi. Ngủ ngon, Sun Young! "
Jiyeon Vương Đế chỉnh lại tư thế rồi ôm Sun Young Hoàng Hậu dần tiến vào cõi mộng, trên thân thể cả hai vẫn còn đầy đủ trang phục, tóc chưa gỡ trâm cài.
Chỉ có điều, trên môi của vị Điện Hạ trẻ tuổi nở nụ cười vui vẻ. Thì nét mặt Hoàng Hậu vẫn nặng trĩu ưu tư.
Sáng hôm sau, Vương Đế rời khỏi đó trước, để chuẩn bị cho buổi chầu sớm. Người không quên đắp chăn cẩn thận cho Hoàng Hậu, dặn dò hầu cận chuẩn bị điểm tâm cho nàng, sau khi nàng dùng bữa, thì hãy đưa nàng về Hậu cung.
..." Hoàng Hậu Nương nương, Nương nương, Nương nương à! " Tổng quản hậu cung
" Tổng quản gọi ta? "
" Từ khi trở về, Nương nương cứ thừ người ra mãi như thế. Rốt cuộc, là có chuyện gì xảy ra vậy ? "
" Không ... ta ... "
" Sắc mặt của Nương nương cũng xanh xao nữa. Người không khỏe à? "
" Không ... ta ... "
" Nếu Nương nương khó chịu chỗ nào thì cứ nói, thần sẽ giúp được cho Người mà "
" Tổng quản không giúp được ta đâu 😧 "
" Nương nương à! Là chuyện khó nói phải không? Được rồi, Người không cần nói, chỉ cần gật hoặc lắc đầu thôi, nhé! "
" Ta ... "
" Nương nương, hãy coi như bà già này đang hỏi chuyện con gái mình nào "Sun Young Hoàng Hậu gật đầu đồng ý, nàng không muốn Tổng quản lo lắng, nàng thật lòng xem bà như mẫu thân đã khuất của mình.
" Nương nương đang buồn phiền vì chuyện với Điện Hạ, phải không ? " * Gật đầu *
" Điện Hạ đối với Nương nương không tốt ?" * Lắc đầu *
" Điện Hạ thô bạo với Nương nương trong lúc gần gũi ? " * 😳 Đỏ mặt, lắc đầu *
" Nương nương không thích Điện Hạ nhiều như Tiên Vương ? * Gật đầu *
" Nhưng mà ... Một thời gian, Nương nương sẽ có cảm tình với Điện Hạ thôi " * Tiếp tục lắc đầu *
" Điện Hạ giá lâm! "
" Điện Hạ đến đây vào bữa sáng thế này, chắc vừa tan buổi thiết triều "" Tổng quản, hãy nói với Điện Hạ là ta không có trong này nha! "
" Giày của Nương nương để ngoài cửa, không giấu được đâu ạ! "
" Ta thực sự không muốn gặp Người, bà làm ơn giúp ta, hức hức! "
" Vậy thần sẽ nói Nương nương đang nghỉ ngơi "
" Cảm ơn Tổng quản "
---//---
" Tham kiến Điện Hạ ! "
" Sun Young đâu rồi ? Sao chỉ có Tổng quản và các cung nữ ra ngoài sân chào đón Trẫm ? "
" Thưa Điện Hạ, Hoàng Hậu đang nghỉ ngơi, do đêm qua Nương nương ngủ không được ngon giấc ạ! "
" Mất ngủ sao? Sun Young viện cớ tránh mặt Trẫm phải không ? Hừ, nàng lại trở chứng nữa rồi. Để Trẫm vào trong, xem thử nào! "
" Tâu Điện Hạ! "
" Định ngăn cản Trẫm ư ? Tổng quản hậu cung! "Tổng quản hậu cung bước đến gần, thì thầm thưa chuyện với Vương Đế
" Không ạ! Chỉ xin Điện Hạ đối xử thật nhẹ nhàng với Nương nương ... Hoàng Hậu vừa trải qua một lần sinh nở, lại thêm gặp chuyện đau lòng, cơ thể nhạy cảm, tâm trạng chưa ổn định ... Loại chuyện tế nhị, nữ nhân không tiện mở miệng, xin Điện Hạ lưu tâm ạ! "
" Ừ, Trẫm hiểu. Trẫm sẽ chú ý nhiều hơn khi ở cạnh Sun Young. Cảm ơn Tổng quản đã nhắc nhỡ "
( Còn tiếp ... )
BẠN ĐANG ĐỌC
Full [(GL)MinYeon] Đã Yêu Nhau, Đừng Lừa Dối {Tự Viết}
FanfictionAuthors: Ngân Thiên Kim, Mai Trang Nam Vân Pair: MinYeon, PG -15 Thể loại: cổ trang, dã sử "Trẫm biết nàng có suy nghĩ riêng, khi chấp nhận kề cận Trẫm. Trẫm cũng chẳng tốt đẹp gì, khi che giấu thân phận nữ nhi. Nhưng rồi sẽ có ngày, Trẫm nói rõ vớ...