(47) Chấp Nhận Là Thế Thân Của Tình Yêu

226 34 15
                                    

Xin chào các độc giả thân thương! Đầu năm 2018, chúc tất cả được nhiều niềm vui, hạnh phúc trong tình yêu, thành công trong công việc, đạt kết quả cao trong học tập, và bạc tiền luôn rủng rỉnh trong túi 😚😙😘
_______________________

" 😟 Điện Hạ à! "

Hoàng Hậu dịch chuyển chiếc bàn ăn sang một bên, nhích gần đến bên Vương Đế, lúc này Người cũng đã buông đũa gục mặt, khóc tức tửơi như một tiểu hài tử, bị mất đi món đồ yêu thích...

Hoàng Hậu nhói lòng, bèn ôm lấy Vương Đế, để Người tựa đầu vào vai mình. Bàn tay nàng vỗ về tấm lưng đang run rẩy kia.

" 😯 Điện Hạ à! Thiếp xin lỗi! Thiếp không hề ghét Người. Đừng khóc nữa mà "

" 😢 Sun Young - nàng không ghét Jiyeon, nhưng mà ... nàng sẽ chẳng bao giờ ... đáp lại tình cảm ... của Jiyeon"

 của Jiyeon"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Thiếp ... Vậy từ nay, thiếp sẽ thường xuyên cùng Người ăn cơm nhé! "

" 😢 Ăn chung mâm rồi ... nàng ngủ cùng giường với Jiyeon ... được không ? "

" Chuyện này ... "

" Jiyeon ... biết ... nàng sẽ ... chẳng chịu đâu "

" Nếu ... chỉ nằm chung, không có gì khác, thiếp có thể đồng ý "

Hoàng Hậu 's pov. Tim ta chợt đớn đau, khi thấy Điện Hạ khóc nức nở. Người tuy là phận má hồng, nhưng tính cách đâu khác gì phái mạnh ...

Có lẽ, tình cảm của Người, cũng được định hướng theo kiểu nam - nữ từ thuở nhỏ. Đối với ta, Điện Hạ như 'một người ... em nhỏ tuổi thật sự đáng thương'

" 😂 Được, Jiyeon hứa với Sun Young, hai ta chỉ ngủ cùng, giống như những lần trước. Còn chuyện 'phu' thê, nhất định ta không ép buộc nàng "

" Ừm, vậy thì Người nín đi, rồi còn tiếp tục dùng Ngự thiện nữa "

" Ừm, vậy thì Người nín đi, rồi còn tiếp tục dùng Ngự thiện nữa "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" 😁 Ừ, ăn cơm tiếp nào! "

" 😯 Điện Hạ dùng nhiều thức ăn vào, trông Người gầy gò quá! " Hoàng Hậu lần lượt gắp rất nhiều món ăn cho Điện Hạ

" 😊 Ừm, Jiyeon sẽ ăn hết. Cố gắng vỗ béo thân thể "

Vương Đế 's pov. Có nàng ở cạnh, dù là ăn cơm với rau luộc, cũng thấy ngon miệng, y như sơn hào hải vị

... Bữa trưa ấy, vị Điện Hạ đã cười rất nhiều, khi ở bên Hoàng Hậu. Nụ cười phát xuất từ chân tâm, chứ không phải gượng gạo ...

---//---

" Sun Young, cho Jiyeon gối đầu lên đùi nàng, được không ? Jiyeon muốn ngủ trưa một chút "

Chưa đợi Hoàng Hậu đồng ý, Vương Đế đã nằm xuống ...
" 😳 Điện Hạ ... nên để đầu xích ra một chút ... thế này mới được "

Hoàng Hậu vừa nói, vừa chỉnh sửa tư thế của Người. Tuy cùng là nữ nhân, nhưng xét theo hướng nằm ngửa của Điện Hạ, thì khá ám muội, sẽ nhìn thấy rõ ... dù có mấy lớp vải che phủ ...

" 😌 Sun Young à! Jiyeon đã nhắm mắt, không ngắm 'đào tiên' của nàng đâu. Đừng lo! Cứ ngồi yên, chớ nhúc nhích, để cho ta ngủ. Hoặc là nàng ca hát đi, cũng được đó ! "

" 😟 Thiếp chỉ quen hát ru con thôi, thưa Điện Hạ! "

" 😌 Jiyeon biết Sun Young hát hay lắm ! Ta từng được nghe, ở góc vườn, tại tư gia của Quốc trượng "

*"🎼 ... Bài thơ xưa, còn dang dở chưa thành câu.
Trăng lung linh, bước theo đôi tình nhân.

Và khi yêu, ai biết đâu là bến bờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Và khi yêu, ai biết đâu là bến bờ.
Để rồi phải xa nhau từ đây. Mình xa nhau, nên vầng trăng kia vỡ đôi ...🎶"

Vương Đế 's pov. Tình yêu muôn đời là nỗi nghẹn ngào cho người đến sau. Chẳng phải vì ta chưa hết mực đối tốt với nàng, không hẳn do hai ta chung phận nữ nhi.

Mà bởi nàng còn vương vấn 'người cũ'. Dù kề cận nhau, nhưng nàng vẫn nhớ về Hoàng huynh. Sun Young à! Jiyeon chấp nhận là thế thân của tình yêu, chỉ để được bên nàng, vậy là đủ rồi.

( Còn tiếp ... )
* Trích nhạc phẩm Trăng Vỡ
__________________

Hậu trường dựng cảnh:

Au: Chi Dơn, bạn đang buồn, phải không ? Min ở bên bạn, mà nhớ về người khác

Tommy oppa: Ở ngoài đời, JiMinJung cũng là tam giác tình mà. Mình càng thích Sun Young unnie hơn, vì chị ấy rất chung thủy.

Nếu chị ấy chấp nhận vui duyên mới liền, thì đã không là 'người yêu lý tưởng' của mình. Hiện nay, mối quan hệ của cặp đôi Đế - Hậu đã thân thiết hơn nhiều. Mọi thứ sẽ dần tốt đẹp, theo thời gian.

Au: Bạn nghĩ gì, khi Min trong vai Hoàng Hậu, hát ca khúc ấy ?

Yeon : Chất giọng hay, mượt mà, diễn tả đúng tâm trạng của vị Hoàng Hậu đó. Người ấy đang nhớ về phu quân đã quá cố, qua hình ảnh của người 'chồng' mới. Như lời bà tổng quản ' Vóc dáng của họ đều đẹp '

Au: Giả sử truyện kéo hơi ... dài, bạn có cảm thấy chán không ?

Yeon: Nếu được độc giả ủng hộ MinYeon H.E đến tận chương cuối, tụi mình và tác giả sẽ không bỏ cuộc

Au: Có vài readers vẫn chờ cảnh H của hai bạn, mà ...

Yeon: Suỵt! Nói nhỏ thôi, mình thích lắm! Tại sợ Min khóc thôi, chứ không là tới luôn rồi. Chắc cũng sẽ 'làm' một lần trong truyện, chứ không có gì thì cũng buồn.

Full [(GL)MinYeon] Đã Yêu Nhau, Đừng Lừa Dối {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ