" Sunyoung đừng sợ, nàng biết rõ Trẫm không bao giờ có ý hại nàng ... Ngồi xuống ghế nào, để Trẫm gỡ búi tóc cho nàng "
Vương Đế 's pov. Sun Young tự ý đến thăm, chứng tỏ trong lòng nàng bắt đầu có sự quan tâm đến Jiyeon này ... Trẫm không nên làm nàng ấy hoảng hốt, đêm nay, có thể là bước ngoặc lớn trong mối quan hệ của chúng ta.
Để bày tỏ thiện ý, Điện Hạ vào trong, khoác thêm long bào lên thân, bởi hiện tại, chỉ đang vận trung y, Người muốn cho Hoàng Hậu biết sự trân trọng của mình dành cho nàng ...
Sau đó trở ra, nhanh nhẹn gỡ búi tóc, chải đầu cho ái nhân. Hoàng Hậu bèn lên tiếng, xua tan không khí ngượng ngùng " Sức khỏe của Người còn yếu, Điện Hạ nên nghỉ ngơi nhiều hơn "
" Ừ, Trẫm vẫn ổn, nàng đừng quá lo lắng " Vừa nói, đôi tay của Người vừa thoăn thoắt chải mái tóc nhung của Hoàng Hậu ...
" Người ... rất khéo léo "
" Ừm ... nàng là nữ nhân thứ hai, mà Trẫm chải tóc. Người đầu tiên, chính là Mẫu phi, nhớ lần đầu, Trẫm vụng về, làm Người bị đau đầu.
Vì những năm cuối đời, Mẫu phi mắc bệnh nan y, mắt không nhìn rõ, nên Trẫm thường giúp trang điểm, búi tóc, dần dần mới thành thạo như hiện giờ "
" Điện Hạ là một người con có hiếu ... Thiếp chưa bao giờ được giúp mẹ những việc này, bởi mẫu thân qua đời, khi thiếp còn nhỏ "
" Ừm, chúng ta đều mất đi người thân của mình, nhưng chắc là họ đang rất hạnh phúc ở trên trời cao ... Nàng đã ăn gì chưa?"
" Dạ, rồi. Thưa Điện Hạ ! Còn Người ? "
" Trẫm vừa dùng cơm với Hoàng thân ... Jiyeon mệt rồi, nghỉ ngơi thôi, Sun Young "
Nói là mệt, nhưng Điện Hạ vẫn nhanh nhẹn thủ thế, chuẩn bị bồng Hoàng Hậu lên, bằng hai tay
"Người ... định ... làm ... gì?"
" Bế nàng lên giường ngủ "" Không cần ... đâu mà ... Ơ!"
" Jiyeon đã nói sẽ không bao giờ, khiến nàng rơi lệ. Đừng hoảng hốt, Sun Young à! "Đặt Hoàng Hậu yên vị trên phần giường phía trong, Điện Hạ mới ngã lưng xuống nằm cạnh nàng
" Mưa như trút nước thế này, chắc đến mai mới tạnh, ngủ đi Sun Young. Cứ yên tâm, nhi tử đang được phu thê Hoàng thân chăm sóc "
" Điện Hạ biết rõ thiếp đang lo cho con trai ?"
" Tình mẫu tử thiêng liêng, khi xưa Mẫu phi cũng luôn quan tâm đến Jiyeon, như cách nàng yêu thương hài tử bây giờ.
Con trai nhỏ là niềm an ủi để nàng vui sống. Cũng là tình yêu lớn nhất trong cuộc đời nàng. Sun Young không nhớ nhung nó, chẳng lẽ nàng đang nghĩ tới Jiyeon này, haha! "
" Không có "
" Jiyeon biết rõ khó mà có chuyện được Sun Young hoài niệm, nhưng cũng đâu cần trả lời thẳng thắn như vậy "
" Thiếp ... "
" Sắp tới, Jiyeon muốn tổ chức tiệc sinh thần cho Jiyoung, hy vọng Sun Young sẽ không phản đối "
" Vâng, thiếp suýt quên mất. Cảm ơn Điện Hạ đã hảo ý nhắc nhỡ "
" Chỉ vài tháng nữa, cũng là đánh dấu 1 năm mà Jiyeon đã ngồi trên ngai vàng, sẽ kết hợp tổ chức luôn. Ngày đó, Sun Young sẽ cùng con trai tới tham dự chứ ? "
" Vâng, thưa Điện Hạ! "
" Ừm, mọi thứ nên chuẩn bị từ bây giờ, mới kịp được. Cũng sẽ gửi thiệp mời đến các nước lân bang nữa "
" Như vậy, có quá long trọng không, thưa Điện Hạ ? "
" Không đâu, rất xứng đáng. Bởi con trai nhỏ hiện giờ là Thái tử - người thừa kế ngôi vị sau này. Khuya rồi. Ngủ ngon, Sun Young !"
"Vâng, chúc Điện Hạ say giấc" Ta có quá nhẫn tâm với Điện Hạ không ? Trong khi, Người luôn lo lắng cho mẫu tử ta ... Đi ngủ mà trên thân vẫn mặc long bào, ta cũng đang vận phụng bào ... Có lẽ, ta đã uỷ khuất Người a! Hoàng Hậu 's pov
( Còn tiếp ... )
Au: ParkJiyoung93
BẠN ĐANG ĐỌC
Full [(GL)MinYeon] Đã Yêu Nhau, Đừng Lừa Dối {Tự Viết}
ФанфикAuthors: Ngân Thiên Kim, Mai Trang Nam Vân Pair: MinYeon, PG -15 Thể loại: cổ trang, dã sử "Trẫm biết nàng có suy nghĩ riêng, khi chấp nhận kề cận Trẫm. Trẫm cũng chẳng tốt đẹp gì, khi che giấu thân phận nữ nhi. Nhưng rồi sẽ có ngày, Trẫm nói rõ vớ...