(24) Mặt Trời Ôm Mặt Trăng

227 27 20
                                    

" Điện Hạ ... đừng đùa nữa, Hoàng tẩu đã hiểu, ngủ ngon nhe! "

Sun Young Hoàng Hậu định rút tay lại, nhưng không được, vì Jiyeon Vương Đế nắm giữ rất chặt.

" Haiz! Điện Hạ à! Người không muốn cho Hoàng tẩu được nghỉ ngơi sao? Ta mệt mỏi lắm ! ... Đành ngủ ngồi vậy " Sun Young Hoàng Hậu dần thiếp đi.

Đến nửa đêm, Jiyeon Vương Đế tỉnh lại " Đầu Trẫm đau ... Ơ ... Sun Young ... thay áo và chăm sóc cho Trẫm ư? ... Trông nàng mệt mỏi quá!"

Hiện giờ, Jiyeon Vương Đế đã nhẹ nhàng ngồi dậy, ngắm nhìn ái nhân. Bàn tay dịu dàng vuốt ve từng đường nét trên khuôn mặt xinh đẹp của Sun Young Hoàng Hậu.

Rồi Người đỡ nàng nằm xuống đệm, đắp chăn bông cho cả hai, vòng tay giữ chặt nàng, bao bọc trong lồng ngực

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rồi Người đỡ nàng nằm xuống đệm, đắp chăn bông cho cả hai, vòng tay giữ chặt nàng, bao bọc trong lồng ngực. Mặt Trời ôm Mặt Trăng, cùng say giấc mộng lành bên nhau.

---//---

Sáng hôm sau, khi Điện Hạ thức giấc, Chánh Cung vẫn đang ngủ say, nàng vất vả thức đêm chăm sóc Người, nên vẫn còn mệt mỏi.

" Sun Young! Xem ra nàng không quá lạnh lùng, nàng đã nhiệt tình chăm sóc cho Trẫm trong đêm muộn. Rõ ràng là nàng có thiện cảm với Trẫm hơn, sau khi biết Trẫm cùng phận nữ nhi.

Tối qua, trước lúc hôn mê, Trẫm đã lập lời thề, nếu Trẫm còn sống ngày nào, thì mẫu tử nàng vẫn sẽ ở với Trẫm, là Chánh thê và Hoàng nhi của Trẫm "

Vương Đế tranh thủ quấn lại tấm chắn ở ngực, rồi giấu những vải băng vết thương của ngày hôm qua vào trong người.
...

Cạch. " Điện Hạ! "

" Ừm, hai vị Tổng quản ... Sun Young vẫn còn ngủ, nàng hơi mệt "

" Điện Hạ, thần đã chuẩn bị long bào mới ạ! "

" Cảm ơn hai vị Tổng quản. Đưa đây, Trẫm sẽ vào trong phòng thay ... À! Tổng quản hậu cung, lát nữa, đến chỗ Ngự Y, bốc vài thang thuốc bổ cho Hoàng Hậu bồi dưỡng sức khỏe nhé! "

" Dạ, vâng thưa Điện Hạ!". Cạch

*Thầm thì* "Không ngờ con trai nhỏ mau lẹ ghê. Sắc mặt cũng cực kỳ tươi tắn "

*Thì thào* " Ái nữ chắc mệt mỏi lắm! Để lát nữa, tôi vào xem con gái thế nào "

Cạch. Cửa lại mở ra và khẽ đóng lại một lần nữa.
" Suỵt, hai người be bé miệng thôi, để cho Sun Young ngủ.

Tổng quản nội cung hãy ở đây, không cần đi theo Trẫm, trông chừng Thái Tử, kẻo nó quấy khóc . Tổng quản hậu cung, nhớ chăm sóc cho Hoàng Hậu, nói với nàng, buổi tối Trẫm sẽ lại tới "

" Dạ, vâng. Cung tiễn Điện Hạ! "

---//---

Ngày hôm nay tâm trạng thoải mái ( vì được ôm 'người tình trong mộng' cả đêm ), nên Jiyeon Vương Đế còn cao hứng đi một vài bài quyền, trước khi đến Đại điện giải quyết chính sự

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày hôm nay tâm trạng thoải mái ( vì được ôm 'người tình trong mộng' cả đêm ), nên Jiyeon Vương Đế còn cao hứng đi một vài bài quyền, trước khi đến Đại điện giải quyết chính sự.
...

Trở lại nơi Hậu cung, Tổng quản hậu cung đang hỏi thăm sức khỏe của 'ái nữ'.

" Hoàng Hậu! Nương nương có khó chịu chổ nào trong người không ?"

" Không, chỉ hơi buồn ngủ. Đêm qua, ta phải lo lắng cho Điện Hạ nên thức khuya ... Quên mất, con trai của ta ..."

" Nương nương đừng lo. Thái tử đang được Tổng quản nội cung chăm sóc, do Điện Hạ sắp xếp đấy!

Người còn bảo thần sắc thuốc bổ cho Nương nương uống để bồi dưỡng, và nhắn lại là tối nay, Người sẽ lại đến với Nương nương"

" Haiz! Định tới đây, trêu ghẹo ta nữa ư ? Thật là quá tinh nghịch mà "

" Nương nương được Điện Hạ ân sủng, Người phải vui lên chứ "

Ta có nói, bà cũng không hiểu đâu. Điện Hạ cùng là phận nữ nhân, làm gì có chuyện lâm hạnh, mà Tổng quản đang mường tượng. Sun Young Hoàng Hậu 's pov

( Còn tiếp ... )
__________________

Au : Điện Hạ có thể thu nhận ta vào làm việc trong cung cấm không ?

Dino : Được, vì tác giả đã cho Trẫm một chương khá ngọt ngào. Vậy ngươi muốn làm gì ?

Au : Ta muốn theo hai vị Tổng quản, à ... còn một bạn đi ké nữa ... cả thảy là hai người.

Dino : Vậy mỗi người theo một vị Tổng quản nhé! "

Au : Cảm ơn Điện Hạ đã ưng thuận!

Full [(GL)MinYeon] Đã Yêu Nhau, Đừng Lừa Dối {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ