Tabi tabi po (Live sale part 2)

2.9K 99 3
                                    


"At ngayong gabi, isa na namang malinam-nam na mag la-live sale ang magpapainit sainyo. Ihanda nyo ang sarili nyo dahil iba ito. Tiyak na mahal ang presyuhan niya dahil malaki ang katawan niya at may malulusog na abs din. Hindi lang yun. Iba daw ang size ng ari nito. Paunahan nalang daw kayo..." Habang paunti-unti akong pinapakilala ng tagapag salita ay inutusan na ako ni James na laruin na ang ari ko. Sabi niya kasi ay dapat bukol na bukol at galit na galit ang ari ko pag tungtong ko sa stage. Yun daw kasi ang unang tinitignan ng mga tao sa club. Para daw maatat silang lahat na bilhin agad ang mga saplot ko.

Nang magalit na yun ay inayos ko na ang sarili ko.

"Guys, sabay sabay nating i-welcone si mr. Jacob. Pasok na mr. Yummy."

Sinenyasan na ako ni James. Nag umpisa ng tumunog ang kaakit akit na tunog. Umakyat na ako sa stage at naglakad ng dahan dahan na may kasamang pang aakit. Nakuha ko agad ang simpatcha ng mga tao dahil ang ilan ay napatayo dahil nagulat siguro sa nakabakat sa ibaba ko.

"Pak! Tignan nyo! Bakat na bakat at galit na siya oh!" Saad ng tagapag salita.

Dahan dahan akong ng macho dancer.

"Sarap!"

"Jacob sarap mo pala."

"Akin ka!"

"Ako ang bibili sa kanya!"

Sari saring sigawan ang nadinig ko.

"And now, simulan na ang live sale para makita nyo na ang hubot hubad niyang katawan! Lahat ng presyo ay 1k. Mapa jacket, t-shirt, pantalon at brief."

Ayan na. Pinaghuhubad na nila ako. Ito na. Sana makaya ko.

"Umpisahan natin sa jacket? Sino ang gustong bumili?" Tanong ng tagapag salita.

May tumayong bakla. "Ito ang 4 thousand. Hubarin mo na lahat!"

Sigawan ang lahat. "My gosh! Sold out agad ang saplot mo. Paano yan. Hubad na Jacob." Inabot sakin ng taga pag salita ang apat nalibo. Grabe! Mabilis pala talaga ang pera dito. Pero dahil bayad na. Go na ako.

Una kong hinubad ang jacket at saka ko hinagis sa baklang bumili. Sayaw muna ako ng konti at saka ko hinubad ang t- shirt. Maraming nagsigawan at maraming nagtayuan. Maraming sumisigaw ng masara daw ako, Pasubo daw, Bilisan ko daw at Hubad daw agad. Kaya ayun. Lalo ko silang pinaglaruan. Binagalan ko para matakam sila lalo. Pero sa ngayon ay hinubad ko na ang pantalon. Tilian na naman ang lahat. Kitang kita at bakat na bakat ang ari ko. Lalo ko silang tinakam dahil pinasok ko ang kamay ko sa loob ng brief ko at saka ko hinimas ang ari ko. Nagulat ako ng palapitin ako ng baklang bumili ng mga damit ko. Lumapit naman ako dahil may pera siyang iaabot.

"Padila ako ng kamay mo na pinasok mo sa brief mo. Ito ang dalawang libo." Aniya. Kinuha ko ang pera niya saka ko inabot ang kamay ko. Dinila-dilaan niya ang kamay ko at ang gago nilasap mabuti. Nakakainit yun kaya lalong nagalit ang ari ko.

Pumunta ulit ako sa gitna at doon dahan dahan kong pinaglaruan ang ari ko habang nasa loob ng brief. Nagpatikim ako dahil nilabas ko ang dalawa kong itlog sa gilid ng brief ko. May tumayong babaeng may edad at may hawak na 100 dollar. Lumapit ako sa kanya.

Tabi tabi po!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon