Tabi tabi po! ( Secret Friday)

2.5K 60 0
                                    

(Secret Friday)

Sabik at may halong kaba ang nadarama ngayon ni Dexter. Ngayong biyernes na kasi magaganap ang kauna-unahang mission na inutos sa kanya ng sinalihan niyang fraternity. Dahil sa kakaibang grupo ang sinalihan niya ay kakaibang parusa din ang sasalubungin niya. Kakaibang mission na hindi niya alam na makakapag-pahamak sa kanya.

Noon pa lang ay pangarap na ni Dexter ang sumali sa mga fraternity. Astig daw kasi kapag ganun. Tinitingala at kinakatakutan ka ng lahat. Kaya naman ganun-ganon nalang ang pagkahumaling niya kaya sumali siya sa kakaibang fraternity na yun.

Gabi na ngayon at nakaabang na siya sa isang dilim na lugar. Nag aabang na siya ng isang babaeng bibiktimahin nila. Nakaantabay ang mga kagrupo niya sa kanya para sakaling pumalag ay tutulungan siya ng mga ito.

Mahigit isang oras siyang nag abang kaya naman halos papakin na siya ng isang damak-mak na lamok. Pero hindi din nagtagal ay isang babae na nadin ang ngayon ay papalapit na sa kanya. Tila sinuwerte si Dexter dahil isang sexy at maganda ang kaniyang bibiktimahin ngayon. Nang akmang dumaan ang babae sa harap niya ay agad niya itong sinikmuraan. Bumagsak at nawalan ng malay-tao ang babae. Agad niyang binuhat ang babae at saka niya sinakay sa rumaragasang van na dala nila.

"Goodjob, Dexter." Bati ng isang ka miyembro nila na nag-ngangalang Bryan.

"Tiba tiba ka pre! Chicks ang matitikman mo." Sambit naman ni Lucio na siya ding kamiyembro nila.

Mga gago ang mga ito kaya nakuha pa nilang hipuan ang walang kamalay malay na babae habang wala itong malay-tao.

Maya maya pa ay dumating na sila sa lugar kung saan gaganapin ang scandal video na ipapagawa kay Dexter. Biglaang baba lang sila dahil natipuhan nila ang isang lumang lumang bahay sa isang privadong street na pinasok nila.

Isang abandunado at wala ng nakatirang bahay ang kanilang bababuyin.

Isa-isa silang bumaba at buhat naman ng apat na lalaki ang babaeng bihag nila.

Nang pumasok sila sa loob ay kitang kita ang pagkaluma nito. Halos sira-sira at tila ilang taon ng hindi tinitirahan.

Sa isang kwarto sila nagtipon tipon. Isang kwarto na nakita nilang may isa pang kama. Kamang muka namang matibay-tibay pa.

"Okay dito. Maganda mag film dito." Saad ng pinuno ng grupo nila na si Resty.

Inihiga na nila sa kama ang babae. Tinakpan nila ng tape ang bibig ng babae para hindi ito makasigaw sakaling magising ito mamaya.

Ang iba ay inaayos na ang camera na ipangbi-video sa kanila.

Kinakabahan si Dexter. Nakakatitig siya sa babae at medyo natatakot at naawa siya. Pero dahil kailangan ay dapat siyang sumunod sa utos.

Nang ma set-up na nila ang lahat ay inutusan na si Dexter na mag umpisa.

"Ready na, Dexter?" Tanong ni Bryan.

Tumango si Dexter. Bago siya nag umpisa ay kinuha niya muna ang isang droga sa bulsa niya at tinira niya muna yun para lumakas ang loob niya. Matapos nun ay nag umpisa na siya.

Pinindot na ng kasamahan niya ang start button ng camera kaya nag start  nadin ang video.

Lumapit si Dexter sa tulog na babae. Tinapik-tapik niya ang mukha nito at maya maya pa ay nagising ito. Kitang kita sa video na nagulat ang babae at pilit itong kumakawala.

Tabi tabi po!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon