Ta là Đoan Mộc Hi, là đại thiếu gia của nhà Đoan Mộc, năm nay chỉ mới có hai mươi cái xuân xanh. Gần đây chẳng hiểu sao cảm thấy dạ dày có chút không ổn, chín phần mười là do nuốt phải quá nhiều đồ chua cay rồi. Đây chắc chắn là lỗi của tên ảnh linh ngốc đó, ta phải bắt hắn chịu tội!!!
Hả? Vì sao lại là lỗi của hắn á? Ngươi thắc mắc cũng phải, hắn chỉ là một linh hồn căn bản chẳng thể nấu nướng, mặc dù ta nghĩ hắn không biết nấu gì ngoài mì gói đâu. Nhưng hắn chính là tên tội đồ dám làm ta bị bệnh đau bao tử, tuyệt đối chỉ có thể là hắn. Còn lý do á? Cá này bổn thiếu gia lười nói, ngươi tự mình đọc nhật ký của ta đi.
.
.
.
.
.Ngày X tháng X năm XXXX.
Hôm nay đột xuất về nhà, bất chợt gặp cảnh ảnh linh cùng Tần hủ nữ cùng nhau đánh liên minh. Khung cảnh hai bên hoà hợp, kẻ tấn công người phòng thủ làm ta cảm thấy xung quanh phảng phất mùi chua.
.
.
.
Ngày X tháng X năm XXXX
Nửa đêm thức giấc không có ngươi bên cạnh, vội vã kiếm về nào ngờ thấy ngươi đang cùng tên cáo lông đỏ nào đấy chim chuột trên nóc nhà. Nhìn tay hắn đang nâng cằm ngươi, nhìn thấy mặt hắn đang kề sát mặt ngươi, nhìn thấy ánh mắt hắn và ngươi giao nhau... mà lòng cay cay cay!
.
.
.
Ngày X tháng X năm XXXX
Hôm nay sáng ra liền không thấy ngươi liền đi tìm. Thì ra ngươi đang cùng hồn ma cô giáo trẻ trò chuyện. Nhìn hai bên tâm đầu ý hợp, kẻ nói người cười, lòng bỗng dâng lên một cỗ chua lè.
.
.
.
Ngày X tháng X năm XXXX
Hôm nay cả ngày đều không thấy, hỏi ra mới biết gần đây ngươi có một tên tri kỉ địa linh nào đó, ngày ngày đều gặp nhau, quyến luyến không rời như phu thê mới cưới. Đừng nghĩ ta ổn. TA CAY!!! Mau mang nước lại đây cho ta.
.
.
.
Ngày X tháng X năm XXXX
Hôm nay sinh nhật Tần hủ nữ, mang ngươi cùng cô ấy đi mua sắm, thoáng chốc ngươi đã biến mất. Sợ bông hoa ngốc nhà ngươi bị lạc, nhanh chân quay lại tìm hoá ra ngươi đang đớp thính của trai lạ. Chỉ là nhặt hộ đồ thôi mà, có cần nhìn nhau đắm đuối đến chìm xuồng thế không? Kính Hoa ạ, lòng của ta lại thấy chua rồi!
.
.
.
.
.
Đọc hết rồi chứ? Hiểu vấn đề rồi thì mời bác sĩ lại đây khám cho ta! Và nhớ thay ta cảnh cáo tên ảnh linh ngốc đó, còn dám làm bệnh dạ dày của ta trở nặng thì xác định đi! Hắn dám làm ta ăn chua nuốt cay một lần, ta liền cho hắn rát mười lần! Hừ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LINH KHẾ Fanfiction ] Độc thoại
FanficPairing: Hi Hoa ( Nhấn mạnh là Hi trên Hoa dưới). Disclaimer: Các anh không thuộc về tôi. Họ thuộc về nhau. Summary: Những suy nghĩ của Đoan Mộc Hi về kẻ - mà - ai - cũng - biết - là - ai - đấy. warning:có OOC.