Kính Hoa à ngươi có thích xem phim không? Để cuối tuần này ta dẫn ngươi đi xem nhé.
Phim này thuộc thể loại hành động võ thuật, đầy cảnh đánh đấm, lại còn ngược main đến thảm thương đúng kiểu ngươi thích đấy, có thấy thú vị không? Hơn nữa phim này diễn thật lắm, người thật, đánh thật không phải loại kỹ xảo ba xu rẻ tiền ảo muốn lòi con mắt đâu, thậm chí còn không dùng diễn viên đóng thế nữa. Diễn viên trong phim cũng đẹp lắm. Nam chính một là soái ca tóc trắng, đẹp trai, phong độ ngời ngời. Nam chính hai lại là một tiểu ảnh linh lanh lợi, hoạt bát, đáng yêu chết người a. Đám nam, nữ phụ đương nhiên nhan sắc không thể sánh bằng nhưng cúng không đến nỗi xúc phạm ánh mắt người nhìn. Phim được dàn dựng rất công phu, quay tại biệt thự Đoan Mộc trên núi, bối cảnh xa hoa không khác gì cung điện.
Còn về cốt truyện ấy hả? Ly kỳ lắm, không nhàm chán đâu! Đó chính là Đoan Mộc Hi - đại thiếu gia nhà Đoan Mộc cưới một tiểu ảnh linh về làm đại thiếu phu nhân nhà Đoan Mộc. Sau khi kết hôn đại thiếu gia hết lòng yêu thương, chiều chuộng phu nhân của mình, cho cậu ăn ngon mặc đẹp, đi chiếc xe xịn nhất, nằm chiếc giường tốt nhất, chơi dòng game mới nhất. Nhưng ảnh linh ngốc nghếch kia vẫn không thấy thoả mãn. Lại còn lăng nhăng lung tung, bất kể là vào sáng sớm hay tối muộn, bất kể là ở ngọn núi sau nhà hay trường Đại học xa nhà đều vô tình nhưng cố ý cua hết giàn trai không xinh, gái cũng chẳng đẹp ở đó. Cậu còn vô tâm đầu độc ông xã của mình bằng mấy thùng giấm đậm đặc làm đại thiếu gia bị viêm dạ dày mãn tính. Quá đau khổ, đại thiếu gia quyết định trả thù, anh đi dạy dỗ từng tên xấu số dám cưa đổ vợ anh ( mà thật ra là bị vợ anh cưa đổ) trình diễn liên tiếp nhiều màn võ thuật đặc sắc đến khi đối phương sống không bằng chết mới thôi. Rồi cuối phim là một màn dạy bảo lại vợ khiến cậu ảnh linh nhỏ khóc thét, đảm bảo mãn nhãn người xem. Kết quả là tới một tháng sau vợ anh mới đi lại được.
Sao hả? Hoa Hoa ngươi thấy thú vị không? Đừng nôn nóng! Đảm bảo cuối tuần này ngươi liền được coi, cảm xúc chân thực như live stream luôn.
Haiz... Đoan Mộc thiếu gia ta cũng mong tới cuối tuần ghê!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LINH KHẾ Fanfiction ] Độc thoại
FanficPairing: Hi Hoa ( Nhấn mạnh là Hi trên Hoa dưới). Disclaimer: Các anh không thuộc về tôi. Họ thuộc về nhau. Summary: Những suy nghĩ của Đoan Mộc Hi về kẻ - mà - ai - cũng - biết - là - ai - đấy. warning:có OOC.