Chapter 3-I: The Husband.

699 10 0
                                    

Yael.

Tahimik. Seloso. Masunurin.

Tahimik, dahil medyo mahiyain ito pero may tinatago rin itong kakulitan at kawirduhan. Nung una, turn off si Karylle kay Yael dahil sa height nito, type nya ang matatangkad. Yung tama lang. Pero hindi nya alam kung baket nagustuhan sya ni Karylle.

Like Karylle, Yael loves singing too. Vocalist ng isang banda sa Pilipinas, his songs are too popular, laging nasa Top 10 ng MYX. Pero hindi nya rin magagawa to kung wala ang mga kabanda nya. Sya rin ang gumagawa ng mga kanta para sa banda nila.

Masunurin, yan naman ang maidedescribe ng mga kaibigan nya't kapamilya dahil na rin sa matagal na rin nilang kasama ito.

Seloso. Ayaw nyang may dumidikit o sumulyap sa taong mahal nya. Ngayon at may asawa na sya, hands on sya bilang 'husband' ni Karylle. Once, nakasalubong ni Yael si Dingdong, nagshakehands ang dalawa at iba ang tingin ni Dingdong kay K, pero iba ang interpretasyon ni Yael doon. Halos patayin sya ni Yael sa sobrang selos, na medyo hindi ikinatuwa ng ilan dahil sa pagkabayolente neto pero wala lang ito kay Karylle. Lahat naman nagiging bulag pagdating sa pagibig.

Pero sa tingin nyo hanggang saan ang kayang gawin ni Yael para sa asawa nya?

The Proxy | ViceRylleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon