love is so CONFUSING.
it will make you feel things that are beyond your imagination. it sometimes make you feel strange things that you cant understand.
weird isnt it?
AN. ITo po yung first story :D
ENJOY ^_^
--------------
Rach's POV
*KRINGGGGGG!
*KRINGGGGGG!
^BOGSH^
ayan patay kang alarm clock ka. :D
tulog ulit.zZZZ
ay! wait. tingin sa kalendaryo. really?
june 9?
shemmmss. it is the first day of school. wata? *sampal sa sarili*
*takbo pababa sa kusina*
hmmmm. ambango nakakagutom.
"hi ma!"
"hello nak. kain na"
"sige po" ano bang almusal. ay. ma paboritXD bacon and egg. sosyal dba? syempre yamanin ang mama ko eh.
ang sarap kumain :)
ano ang pormula ko tuwing umaga..?
kain+ligo+bihis= READY NA AKONG PUMASOK! :D excited na ko. ano kayang bago ngayon? baka mas maaga na ang uwian. XD. ahaha. asa naman ako dba?
---
lakad lakad lakad at
nandito na ako sa school. bakit lakad lang? malapit lang kasi yung school sa bahay.
wushu. ito na naman ang pinaka ayaw ko tuwing monday -,-
FLag Ceremony
cno ba nakaimbento nito? kakanta pa ng napakadaming nakakabagot na kanta. pero in the end. it is a way of paying courtesy and respect to our country dba? aysst bahala na nga.
ito tapos ng ang Flag Ceremony. papunta na ako sa bldg. namin. hindi naman kasi kalayuan yung bldg. namin sa pinagdarausan ng Flag Ceremony.
"Rach! Rach!" wait sino ba tong tumatawag sa cute kong pangalan.
"Rach! oy bestfriend!" mukhang kilala ko na. at tama ako, siya nga. si Aly bestfriend ko since first year until now na 4th year na kami.
"yes? why? what? where? when?" ahaha. bakit yan ang lumabas sa mga labi ko? hindi ko rin alam. well atleast may nasabi dba?
"section mo?" yun lang pala.
"4-a, bakit?" bakit anlapad ng ngiti niya pagkasabi ko nun?" dont tell me na."
"Classmates ulit tayo!" -_- na naman? oo bestfriend ko siya pero minsan medyo nakakasawa na ah. XD joke.
"ay wew? good for us." sabi ko .inakbayan niya ako tapos pumunta na kami sa room.
papasok na kami ng..
"Rach! dito ka din?" pati ba naman siya Classmate ko ulit? siya si Amy. Ang dakila kong seatmate noong nakaraang taon.
Nako naman, kumpleto pa rin yata ang tropa ngayon. papasok na ulit kami ng room. at ayon andameng naming bagong mga kaKlase. may mga transfery at mga galing sa ibang section. mukhang magiging exciting tong huling taon ko sa St. Francis Academy.
dumating na ang bago naming adviser. mukha naman siyang mabait.
"Hello Class, Im Ms. Pamela Santos I will be your adviser and English teacher this year" kaya pala ang galing niyang mag-English :)" Now, let us start introducing each one of you. Let us start with the lady at the back" sabay turo sa akin. wow ah? ako agad.
BINABASA MO ANG
My Stupid Heart
Dla nastolatkówstories of 4 persons who are friends, on their last year in highschool.