Aly's Pov
It has been an hour since the presentation. andito kami ngayon sa coffeehouse ng school. treat ngayon ni Rachel.
akalain niyong marunong pala siyang manlibre.
Good mood Si Bestfriend. although may Sinabi siya sakin the Night na nagsleep over kami sa Kanila.
"Alyssa, natatakot ako. natatakot akong dumating sa puntong mahal na mahal ko na siya. dahil alam ko Mali to eh. na sa huli ako Lang din Ang masasaktan. Alyssa. Wag mo tong sasabihin sa Iba Pero...."
Rach's Pov
nakakabwiset talaga Yung Alex na yun. Hindi ba niya alam na masasaktan Si Aly sa kanya.
Kung pwede ko Lang siyang iumpog sa pader para matauhan.
hayssssst.
Wala na akong klase eh. sa totoo Lang excused na ako for the rest of the day. Aalis ako pagkatapos nito. may contest kasi ng OTS poster making. since ako Lang daw Ang competitive. ako Ang ipananglaban.
I just wish that I'm making the right decisions...
----
Andito na ako sa.contest proper ako Lang mag-isa. Hindi ko Kasama Yung arts teacher ko. Kaya ko nman daw Kahit ako Lang mag-isa.
after 2 hours Tapos na Ang lahat. actually 45 mins. pa lang.tapos na ako.
Sana Lang Hindi Ganun kapanget Yung gawa ko. sa totoo Lang ilang oras na ring Masama Ang pakiramdam ko.
tinawag kami para ipaliwanag Yung entry namin.
draw lots. pagbunot ko. ABA Kung sinuswerte ka nga naman .
#1
"I have chosen to draw a heart. a heart that is starting to wither, a heart that is suffering. A Heart that is in hurt. why? cause you can't always have a heart that is full of love. sometimes we fall in love. fall for the wrong person.. that is why whenever we try to forget that person for the sake of all. our heart starts withering. it starts to die. die in pain"
huminga ako ng malalim.
" Hindi Bakal Ang puso natin na kayang Salagin lahat ng sakit. nasusugatan Ang puso natin. masasaktan tayo Kahit na iwasan pa natin Ito"
nagpalakpakan Ang lahat pagkatapos Kong magsalita.
inanounce na Yung Mga nanalo. at unfortunately.
natalo
ko silang lahat :)
Aly's pov
Hindi namin alam Kung saan Pupunta Si Rach, Pero Ang alam ko.may nabanggit siya saking contest. Baka ngayon yun.
uwian na namin Kaya inaayos ko na ang mga gamit ko.
naiwan ako kasi excited Ang tropa na makauwi matutulog daw sila. -,-"
habang inaayos ko ang mga gamit ko.
"Mika? Hmmm. nakita mo ba Si Rach? " Bakit andito pa siya?
"ah Hindi eh" tipid Kong sagot at dali daling lumabas.
sinundan niya ako at hinawakan sa braso.
"Mika, pwede ba tayong naguusap?"
"Kung tungkol to Kay Rach, pwede bang Wag na Lang" hinigpitan niya Ang hawk sakin.
"......"
----
to be continued.. :)
an. waaaah pls vote
BINABASA MO ANG
My Stupid Heart
Jugendliteraturstories of 4 persons who are friends, on their last year in highschool.