Chương 2: Gặp lại ng' quen.

1.1K 68 4
                                    

BD rời khỏi thế giới của Vampire và đến thế giới con ng' bằng một cánh cổng, cánh cổng đó nằm sâu bên dưới tầng hầm của tòa lâu đài và nó chỉ được mở khi có máu của con ng'. Cơ thể cô bỗng nhiên trở nên yếu dần và Ty liền đỡ lấy cô, màu da cô bỗng nhiên thay đổi. Từ trắng như tuyết chuyện sang trắng hồng và cô bắt đầu có mùi của một con ng', Ty nói nhẹ.

- Chuyển đổi hoàn toàn chưa?

- Xong rồi, nhưng vẫn cần một chút thời gian để thích nghi.

Cô đưa ngón tay lên miệng và cắn cho nó chảy máu, cô để ngón tay lên chiếc thao nước kia và máu chảy xuống từng giọt. Cánh cửa bắt đầu mở ra, Ty bỗng nhiên nắm lấy tay cô và mắt cậu đã chuyển dần sang đỏ. Cậu đưa ngón tay bị chạy ấy về phía miệng của cậu, ST nhíu mày.

- Ty, cậu định hút máu BD sao?

- Lắm lời. ~ Ty giằng giọng, cậu liếm nhẹ lên vết thương và nó dần lành lại. Mắt cậu trở lại bình thường, cậu đáp. - Tôi không phải là kẻ khát máu mà đánh mất lí trí khi ngửi thấy máu.

- Cảm ơn cậu. ~ BD cười nhẹ, Ty bỗng đỏ mặt. Cô khó hiểu. - Sao thế?

- Đừng có lắm lời như thế. ~ Ty cau mày, cậu bồng cô lên và bước đi. - Đi thôi.

Cả ba ng' bước qua cánh cổng và nó dẫn đến một khu rừng, cánh cổng dần dần đóng lại rồi biến mất. ST cõng BD đi khỏi khu rừng và khi họ đến một thị trấn thì cô rời khỏi lưng cậu,  cô dẫn ST và Ty đến một ngôi nhà kiểu nhật. Cô bước vào và đi đến phòng khách thì thấy một bà lão đang ngồi uống trà.

- Bà ngoại.

- BD. ~ Bà bất ngờ, rồi cười nhẹ. - Con đến thăm bà sao?

- Vâng. ~ Cô đi lại gần và ngồi xuống trước mặt bà. - Còn một việc nữa là con muốn ở lại đây trong một thời gian, có được không bà?

- Con ở lại làm cho bà thấy vui lắm. ~ Bà nhìn sang Ty và ST. - Hai cậu cháu là...

- Họ là bạn của con, họ cũng sẽ ở lại đây.

- Hai con cứ xem đây là nhà của mình nhé.

- Vâng...

- Hai con ngồi xuống uống trà đi.
ST và Ty đi lại gần ngồi xuống, bà cầm bình trà lên rót vào hai ly trà rồi đưa cho hai cậu,  song bà nhìn sang BD và cười nhẹ.

- Con định ở đây bao lâu?

- Con cũng ko rõ nhưng chắc là một thời gian dài.

- BD, sao mẹ con ko về thăm bà?

- Mẹ bận khá nhiều việc nên ko thể qua thăm bà được. ~ Cô cười nhẹ. - Bà ấy sẽ cố gắng sắp xếp công việc trong thời gian sớm nhất, để về thăm bà.

- Ừ, phải rồi. ~ Bà chợt nhớ ra. - Tuy bà biết ba con là ng' giàu có, nhưng ta vẫn không biết nó làm nghề gì? Không phải là xã hội đen đấy chứ?

- Bà đừng lo, ba của con là một doanh nhân lương thiện. Ông ấy ko phải là xã hội đen đâu.

- Ừ, vậy thì ta yên tâm rồi. ~ Bà đứng dậy và đi ra ngoài. - Ta sang nhà hàng xóm, các con ở lại chong nha nhé.

[ 12 chòm sao - Dương Harem ] Vampire Ngoại Tộc  ( Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ