Chương 6: Thầy giáo và học sinh mới.

734 50 5
                                    

Sáng hôm sau, khi con sói đang ngủ say thì nó bỗng cảm nhận được thứ gì đó đang chạm vào mặt nó. Nó mở ra rồi nhíu mày và bắt gặp một nụ cười thiên thần.

- Ngươi ngủ say quá đó. ~ BD đứng dậy và quay đi. - Đi ăn sáng thôi.

Nó đứng dậy và đi theo cô xuống nhà bếp, nó nhảy lên ghế và ngồi ăn cùng cô. Nó đang ăn và chợt dừng lại, nó nhìn cô rồi bất ngờ. Nếu bình thường thì loài sói chẳng khác gì là loài chó giữ nhà khi được con người chăm sóc, nhưng tại sao cô lại cho nó ngồi ăn cùng cô như một con người chứ?

- Thức ăn không ngon sao? ~ BD nói nhẹ. - Nhưng bây giờ thì ngươi ăn đỡ đi, khi đi học về ta sẽ mua thịt cho ngươi sao.

- Cô ta đối xử với mình như một con người sao? ~ Nó cười thích thú và tiếp tục ăn. - Con ng' này đúng là thú vị.

- À mà này, giờ nhắc đến chuyện tối qua. ~ BD nói đến đây thì con sói bỗng nhiên khự lại, nó nhìn cô. Cô nhướn mày. - Ngươi cũng vong ơn quá đấy, ta cứu ngươi vậy mà ngươi lại có suy nghĩ ăn thịt ta.

- Dù ta muốn nói gì thì cô cũng đâu có nghe được. ~ Nó tiếp tục ăn. - Nhưng cô đúng là ng' kì quái nhất mà ta gặp đấy, dám nuôi sói trong nhà của mình.

- Ta cứu ngươi mà ngươi dám nói ta kì quái. ~ BD nhíu mày. - Biết thế ta bỏ mặc ngươi cho rồi.

- Cô nghe được lời ta nói?

- Ừm. ~ BD xoa nhẹ màng nhĩ. - Thì có được chút chút, mà cũng đâu có gì là lạ. Dù sao ngươi cũng đâu phải con sói bình thường, đúng ko người sói.

- Cô....

- Đúng rồi, ngươi ở nhà giữ nhà giúp ta nhé. ~ BD đứng dậy và đi ra ngoài.  - Ta còn phải đi học, còn khi nào đói thì có và miếng thịt bò trong tủ lạnh đấy. Còn nữa, ăn nhiều rau củ sẽ tốt cho vết thương của ngươi đấy.

- Nói nhiều quá đấy.

- Còn đống chén đĩa trên bàn thì cứ để đó, tối ta về ta sẽ dọn sau.

- Tối? Chẳng phải con ng' các cô chỉ học đến chiều thôi sao?

- Hôm nay ta phải học thêm ở lớp. ~ BD cười nhẹ, cô nhìn vào đồng hồ. - Trễ rồi, ta đi nhé. Tạm biệt.

BD đi đến trường và khi cô vừa ngồi xuống ở chỗ của mình thì tiếng chuông cũng vừa reo lên,  cô thở phào nhẹ nhõm.

- Tiểu Bạch, hôm nay cậu đi đến trường một mình sao?

- Ừm, ST và Ty có việc bậm nên phải đi ra nước ngoài rồi. ~ BD cười nhẹ, cô bỗng nghe thấy tiếng ồn ào ngoài cửa. - Có chuyện gì xảy ở ngoài cửa thế?

- Hình như là trường ta có một thầy giáo mới và một học sinh mới. ~ TB đáp. - Nhưng học sinh mới kia học ở lớp dưới, hình như là cùng lớp với em trai tớ.

- Nhưng có phải nhất thiết là phải làm rầm rộ như thế ko?

- Thầy ấy vào rồi kìa.

"Cạch" ng' thầy kia bước vào là một anh chàng rất điển trai với màu tóc màu vàng nắng, thầy nhìn lướt qua các học sinh nữ bằng ánh mắt đầy quyến rũ và "ngay lập tức" trái tim của từng học sinh nữ đổ gục xuống. Ánh mắt của ng' thầy giáo đó dừng lại ở BD,  cô dường như ko chú ý đến sự xuất hiện của cậu, cô nhìn sang phía TB và nói chuyện TB, cậu cười thích thú và môi cậu mấp máy.

[ 12 chòm sao - Dương Harem ] Vampire Ngoại Tộc  ( Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ