Chương 5: Vắng nhà.

746 50 6
                                    

SN chạy ra khỏi phòng y tế, cậu chạy lướt qua đoạn hành lang khi nãy thì gặp một BS. Cậu chạy lại gần người bác sĩ đó.

- Thầy là BS phải không?

- Ừ,  em tìm thầy có việc gì sao?

- Thầy mau đi lên phòng y tế đi. ~ SN nhíu mày. - Có ng' đang bị thương ở đó.

- Thầy sẽ lên ngay, em cũng mau về lớp học đi.

- Vâng.

Ng' thầy giáo ấy liền chạy lên phòng y tế, càng gần phòng thì cậu lại càng ngửi thấy mùi máu tươi và pha lẫn với thuốc sát trùng. "Cạch" cậu mở cửa ra thì thấy cô gái ngồi trên giường đang cằm chai thuốc sát trùng để rửa vết thương của mình, cậu đi lại gần cằm lấy chai thuốc sát trùng. Cậu nhíu mày nhìn cô.

- Em rửa vết thương không đúng cách thì sẽ làm cho nó ngày càng tồi tệ hơn thôi.

- Vì em rất ít khi bị thương nên không biết cách sử dụng. ~ BD cười nhẹ. - Thầy có thể giúp em xử lí vết thương không?

- Không biết cách sử dụng mà em còn dám dùng sao? ~ Cậu bất ngờ rồi thở dài và cười nhẹ. - Thầy phục em rồi đấy, để thầy đi lấy nước ấm lau vết thương cho em.

Cậu đi cất chai thuốc sát trùng vào tủ và đi lấy một cái sạch đã được nhún nước ấm đến lau vết thương cho cô, cậu làm sạch vết thương rồi băng bó lại cho cô. Cậu đứng dậy và ngồi xuống cạnh cô, cậu nhìn cô với nét mặt dịu dàng.

- Nhìn em rất giống em gái của thầy.

- Em gái của thầy sao?

- Ừ ~ Cậu nói nhẹ. - Có thể cho thầy biết em tên gì không?

- Em tên BD, là học sinh mới chuyển đến đây. ~ Cô cười nhẹ. - Còn thầy tên gì vậy thầy?

- Thầy tên là XN. ~ XN đáp. - Thầy có thể xem em như em gái của thầy được không?

- Được chứ ạ! ~ BD cười tươi. - Em rất may mắn khi được làm em gái của thầy.

- Vậy thầy gọi em là Bạch Nhi, có được không?

- Vâng.

- Em đáng yêu thật đó Bạch Nhi. ~ XN bật cười. - Em ko sợ thầy là ng' xấu sao?

- Thầy đối xử rất tốt với em nên em ko tin thầy là ng' xấu đâu.

- Anh chỉ cách em có vài tuổi. ~ XN cười nhẹ. - Nên em cứng gọi là anh, nếu em cứ gọi là thầy thì anh thấy mình có hơi già.

- Vậy thì có hơi... ~ BD ngại ngùng, mắt cô trao đảo rồi cô cười nhẹ. - Vậy em sẽ gọi thầy... À không anh là Xử Ca. Được không?

- Ừ. ~ XN cười tươi và cậu chợt nhớ ra vết thương của cô. - Vết thương của em, nó còn đau không?

- Chỉ hơi nhói một chút thôi. ~ BD cười nhẹ, cô bước xuống giường và đi vài bước cho cậu xem thì bị hụt chân. - Anh xem...

- Bạch Nhi cẩn thận.... ~ Cậu liền đỡ lấy cô, cậu nhìn cô dịu dàng. - Đừng làm anh lo chứ.

- Cảm ơn Xử ca. ~ BD ngập ngừng, XN dìu cô đi vài bước nhỏ thì cô đã đi lại được như bình thường. - Cảm ơn anh.

[ 12 chòm sao - Dương Harem ] Vampire Ngoại Tộc  ( Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ