Chương 15

736 36 8
                                    

- Cũng đến giờ rồi. ~ BD rời khỏi giường, cô ném quần áo cho TB và mặc quần áo của mình. - Tớ sẽ đưa cậu về thế giới của con người.

- ‎Tiểu Bạch, cậu sẽ đi cùng tớ chứ? ~ TB nhíu mày nhẹ.

- ‎Tớ còn một số chuyện phải giải quyết, nên sẽ về sau. Tớ sẽ đưa cậu rời khỏi lâu đài này và sẽ có người đưa cậu về thế giới bên kia.

- ‎Được rồi. ~ TB gật nhẹ, cậu hôn nhẹ lên trán cô và nhìn cô dịu dàng. - Sớm quay lại nhé.

- ‎Ừm.

" Cạch " BD mở cửa ra và bước đi, TB cũng đi theo cậu. Hai người họ nhanh chóng ra khỏi toàn lâu đài hắc ám kia, một chiếc xe ngựa thoắt ẩn hiện phía xa chạy lại. TB bước lên và hôn tạm biệt BD, cậu gật nhẹ, vừa quay đầu lại thì liền giật mình.

- Ty? Cậu làm gì ở đây?

- ‎Cừu ngốc, tớ đã giúp cậu rồi. ~ Ty ôm lấy BD, cậu xiết chặt eo cô. - Cậu định đền đáp cho tớ thứ gì đây?

- ‎Đừng có ở đó mà nói bừa. ~ BD đẩy Ty ra và cô bước nhanh. - Chẳng phải đêm đầu của tớ đã bị cậu ăn sạch sẽ rồi sao? Còn có cả chiếc nhẫn kia nữa là dư nợ rồi.

- ‎Cậu biết sự tồn tại của nó rồi sao? ~ Ty cười trừ, cậu kéo BD vào một góc khuất. - Nhưng cậu vẫn phải đền bù cho tớ một ít máu, tớ đói bụng lắm rồi.

- ‎Sức khỏe của tôi mà có vấn đề thì đừng hòng tôi tha cho cậu.

- ‎Được.

Ty tháo vài chiếc cúc áo của BD xuống, cậu vén nhẹ tóc cô lên và hiện ra chiếc cổ trắng ngần. Hai chiếc nanh khát máu hiện rõ ra và "Phập." nó cắm vào chiếc cổ trắng ngần ấy. Luồng máu tươi chảy ra đầu sự ngọt ngào, nhưng có vẻ cậu đã quá phấn khích mà làm cho cô đau. Cậu nhanh chóng dừng lại và nhíu mày nhẹ.

- Cậu không sao chứ?

- ‎Không sao. ~ BD cười nhẹ, cậu cài cúc áo lại rồi quay đi. - Xong việc ở đây rồi thì cậu cùng mọi người về trước đi.

Ánh mắt BD nhìn mọi thứ một cách mờ mờ ảo ảo, cậu cảm thấy chóng mặt và dựa vào tường. " Bịch... Bịch" tiếng bước chân ngày càng đến gần " Thật xúi quẩy làm sao. " Cô ngất lịm đi trước khi nhìn thấy mặt của ng' kia.

- NM đại nhân. ~ Tên hầu cận nhíu mày. - Đó là hoàng tử điện hạ, con trai của Duệ Thần đại nhân.

- ‎Ta sẽ nói với ông ấy sau. ~ NM bồng BD và quay đi, cậu nhíu mày nhìn tên người hầu. - Đi chuẩn bị máu và những thức bổ cho máu rồi mang đến phòng ta.

- ‎Vâng.

NM đặt BD lên giường, cậu đắp chăn lại cho cô. Cậu ngồi cạnh giường và ngắm nhìn khuông mặt lúc ngủ của cô, vô thức không thể kiềm chế mà cậu đã hôn cô. " Cạch " tên hầu cận bước vào và hắn đã nhìn thấy thức không nên thấy.

- Những thứ ngài dặn thuộc hạ đã có. ~ Hắn đặt mâm thức ăn lên bàn và cúi đầu. - Không biết ngài còn việc dặn dò thuộc hạ?

- ‎Những gì ngươi thấy...

- ‎Không biết đại nhân muốn nói đến chuyện gì, thuộc hạ chỉ biết ngài đang chăm sóc tốt cho hoàng tử điện hạ.

[ 12 chòm sao - Dương Harem ] Vampire Ngoại Tộc  ( Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ