Rời y tế thì cô chạy nhanh về lớp và may mắn cho cô là TB vẫn còn ở trong lớp, cô chạy lại của cậu và thở gấp.
- TB, cho tớ mượn vở ghi chép của cậu đi.
- Nhưng sao cậu lại thở dốc thế? ~ TB khó hiểu cậu đưa vở cho cô. - Chẳng phải cậu bị phạt ở ngoài cửa sao?
- Là tớ trốn á! ~ BD cười nghịch, cô ngồi xuống chỗ của mình và bắt đầu ghi chép. - Cho tớ mượn vở để chép bài một chút nhé.
- Ừm, cậu cần...."Ting... Ting... Ting" ~ cậu bỗng nhận một cú điện thoại và đi ra ngoài. - Anh tớ gọi, cậu ở lại đi nhé.
- Ừm.
Cô chỉ nhìn sơ qua vở ghi chép bài học của TB thì cô đã thuộc hết từng chữ trong đó, chắc có lẽ là do dòng máu vampire chảy trong ng' cô nên cô mới có thể làm được như thế.
Cô chép phạt khoảng 3 - 4 tiếng thì đã không tất cả nhưng chắc là do bây giờ cô là con ng' nên cô cảm thấy khá mệt mỏi, vốn dĩ là cô định nghỉ ngơi một chút nhưng không ngờ cô lại ngủ thiếp đi trên bàn. "Cạch" cánh cửa sổ lớp đột nhiên mở ra và một con sói nhảy vào.
- Cuối cùng ta cũng tìm được cô rồi con ng' ~ BB chuyển từ dạng sói sang dạng người, cậu đi lại gần cô. - Cô cũng trốn kĩ quá đấy.
- "Cạch" Tránh xa khỏi cô ấy. ~ TB nhíu mày, cậu phóng một làn gió thổi BB ra khỏi BD. Cậu đi lại chỗ cô. - Ngươi muốn gì ở cô ấy?
- Pháp sư sao? ~ BB nhếch mép cười. - Hèn chi ta ko thể tìm được cô ta là do các ngươi sao?
- Là ta dấu mùi của cô ấy thì sao? Nhưng có lẽ ngươi đã chọn nhằm mục tiêu rồi đấy.
- Ta đến đây không phải là để gây chiến. ~ BB đáp. - Tạm thời ta sẽ ko đụng đến cô ta, nhưng lần sau ta sẽ đến đón cô ta đi.
- Đón? Ý ngươi là sao khi nói câu đó?
- Ta cần cô ta để giải quyết một số chuyện liên quan. ~ BB đáp, cậu hóa sói và nhảy qua cửa sổ. - Ngươi đừng để cô ta bị gì đến khi ta đến đấy.
- Tên khốn đó. ~ TB nghiến răng, cậu nhìn sang BD. - Tiểu Bạch, tớ nhất định sẽ bảo vệ cậu.
- "Oáp" ~ BD nhíu mày, cô ngồi dậy và dụi mắt. Cô nhìn TB và bất ngờ. - Cậu đứng ở đây từ khi nào thế? Bây giờ là mấy giờ rồi?
- Tan trường lâu rồi. ~ TB cười nhẹ, cậu đi về chỗ và lấy cặp. - Đi thôi, tớ đưa cậu về.
- À, ờ... Ừm.
Hai người rời khỏi trường thì màn đêm bắt đầu buôn xuống, TB nhìn xung quanh và nhíu mày.
- Tiểu Bạch, cậu thường về như thế này sao?
- Ừm...
- Cậu không thấy sợ sao?
- Sợ gì?
- Một tên biến thái đột nhiên xuất hiện hoặc mấy thứ như vampire hoặc ng' sói.
- Cũng thú vị đấy chứ. ~ BD cười nhẹ, cô nhíu mày khó hiểu. - Mà sao hôm nay cậu lại muốn đưa tớ về? Có chuyện gì xảy ra sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - Dương Harem ] Vampire Ngoại Tộc ( Drop)
FantasiaVốn dĩ một bán vampire là không được công nhận, nhưng sau bao sự đấu tranh thì nam vampire đã được công nhận. Nhưng nữ vampire thì lại không, họ bị tất cả mọi người từ gia đình đến xã hội khinh bỉ, còn vampire thì xem họ là thức ăn, con người thì co...