Chương 10

743 44 3
                                    

BD vừa bước khỏi cái biệt thự cổ kính kia thì bỗng nhiên nước mắt của trào ra giàn giụa, cô tự hỏi tại sao chuyện này xảy đến với mình. Nhưng cô chợt lấy lại tinh thần, cô cầm chặt viên đá đỏ rực kia, vì nó là thứ cô dùng cả thân xác để đổi lấy.

Cô đi một lúc thì có cảm giác như có ai đó đang theo dõi mình, vì bây giờ cô đang là con người nên không rõ là ng' đó đang ở đâu để quan sát cô. "Bộp" hai lòng  bàn tay vỗ nhẹ lên vai cô làm cho cô phải lạnh cả xương sống.

‎- Bạch Nhi. ~ XN nhìn cô và cười nhẹ nhàng. - Em làm gì mà thẫn thờ thế?

‎- Xử ca? ~ Cô thở phào nhẹ nhõm rồi nhíu mày. - Anh làm cho em thấy sợ đó.

- ‎Xin lỗi... Xin lỗi. ~ Cậu cười trừ. - Vốn dĩ anh chỉ chào hỏi em thôi, mà ai ngờ em lại dễ bị hù doạ như thế!!

- ‎Thôi được rồi, em không trách anh nữa. ~ Cô đáp, cô cau mày khó hiểu. - Sao mấy ngày nay em lên phòng y tế lại không gặp anh?

- ‎Chuyện đó sao? ~ Cậu nói nhẹ. - Nhà anh có chuyện đột xuất nên phải anh phải nghĩ vài ngày.

- ‎Vậy mà em cứ tưởng.

- ‎Tưởng? Em tưởng gì?

- ‎Anh tránh mặt em. ~ Cô cười nghịch. - Nhưng chỉ là do em nghĩ thế thôi.

- Cô bé ngốc. ~ Cậu xoa nhẹ đầu cô và cười dịu dàng. - Em là cô em gái quan trọng của anh mà. Nên làm sao anh có thể bỏ em được.

- ‎Xử ca, anh có học qua khoa tâm lí không?

- ‎Không. ~ Cậu đáp. - Nhưng nếu em có vấn đề gì thì anh có thể đưa ra lời khuyên cho em.

- Đúng là em đang có vấn đề. ~ Cô ngập ngừng. - Nhưng ko phải là của em. Nó là của 1 ng' bạn của em.

- ‎Hmmm... Giờ này cũng khá trễ rồi đấy. ~ Cậu nhíu mày nhẹ. - Anh em mình đi ăn trưa và nói chuyện về ng' bạn đó của em nhé. Được không?

- ‎Vâng.

Hai ng' đi tới một quán mì lâu đời và ngồi xuống ở một chiếc bàn nhỏ, cô nhìn xung quanh và có một cảm giác yên lòng ở đây. Cậu nhìn cô và hỏi nhẹ.

- Em thấy chỗ này thế nào?

- ‎Em thích không gian yên tĩnh ở đây, nó làm cho em có cảm giác rất an toàn.

- ‎Thế thì lạ nhỉ? ~ Cậu cười nhẹ. - Thường thì con gái ở tuổi em thì rất thích những chỗ náo nhiệt, hơn là nhưng nơi yên ắng như thế này.

- ‎Có lẽ đây chính là điểm khác biệt giữa em với những người khác.

- ‎Cừu nhỏ? ~ MK bỗng nhiên xuất hiện và cậu bất giác gọi. Cậu nhìn BD khó hiểu. - Cô làm gì ở đây?

- ‎MK. ~ Cô đáp lại bằng một nụ cười nhẹ nhàng. - Trùng hợp nhỉ? Khi chúng ta gặp nhau ở đây? Hay anh ăn trưa cùng tôi đi nhé?

- ‎Tôi ăn rồi. ~ MK nhìn sang XN, cậu nhíu mày và nhìn sang BD. - Cô đi ăn với thầy giáo sao?

- ‎Ừm, vì tôi có một số vấn đề, nên cần tới sự giúp đỡ của Xử ca.

[ 12 chòm sao - Dương Harem ] Vampire Ngoại Tộc  ( Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ