__ PART 2 __

669 47 3
                                    

...

- Eh? Anh mua cho em ạ? - Xử ngạc nhiên.

- Không! Tên nhóc kia mua rồi nhờ anh mang cho em đấy!

- Tên nhóc?

- Tên nãy đứng với em đấy.

- À, vâng. Yết sao? Tên đó. Cũng mặt tốt ấy chứ. - Xử cầm lấy cái bánh mì từ Bảo.

Từ đằng xa, Yết vẫy tay ra hiệu Bình tới chỗ Yết để Xử và Bảo một mình với nhau.

- Xin lỗi Xử nhé! Tớ đi chỗ này chút. Tí cậu vào lớp sau nha. - Bình nói rồi chạy đi mất.

- Khoan!

Chưa kịp nói hết Xử đã không thấy Bình đâu nữa (chạy nhanh kinh). Xử lại quay sang Bảo nói chuyện.

- Anh ăn chưa ạ?

- Chưa. - Bảo lấy trong túi ra thêm cái bánh của mình.

- Anh cũng chỉ ăn bánh mì thôi ạ. Em nghe nói dưới căn tin có cơm nữa mà. Anh ăn vậy nhanh đói lắm.

- Xuống trễ...nên hết rồi.

- Vậy sao? Em không biết. A! Có phải khi nãy nói chuyện với em làm anh trễ không ạ?

- Không phải. Tại thằng bạn mà. Lại tự đổ lỗi cho mình.

- Vâng. A...Anh trở lại căn tin ăn trưa đi ạ. Em không muốn làm gián đoạn bữa ăn của anh nữa đâu.

- Đổi không khí, ăn ngoài trời cũng được. Đúng lúc hôm nay trời đẹp lắm này. Anh ngồi đây được không? - Bảo nói rồi chỉ tới chỗ ngồi bên cạnh Xử.

- Vâ...Vâng! - Xử đỏ mặt xích ra một chút để chỗ cho Bảo ngồi.

Cùng ăn trưa với nhau, ngồi bên cạnh nhau, Xử đỏ mặt, tim bỗng đập liên hồi. Nhìn Bảo thì không cảm xúc chỉ biết ăn. Bình và Yết đứng từ xa nhìn hai người cười thầm. Hai người im lặng suốt thời gian ngồi ăn.

Tiếng chuông lại reo lên, giờ nghỉ trưa lại kết thúc,

Bảo và Xử quay về lớp của mình.

- Chán thật! Tớ chẳng làm được gì! Ước thời gian lúc đó, kéo dài hơn chút! - Xử than thở.

- Thôi mà. Được thế là tốt rồi đó! - Bình lại trấn an.

- Có cơ hội mà không chịu tấn công. Cậu đúng là tên ngốc. - Yết lại trở về thói cũ, trêu chọc Xử.

- Ông im đi. Đang mệt lắm này! - Xử chẳng còn sức để cãi lại.

- Có làm gì đâu mà mệt hay thế!?

- À mà.....tui nên cảm ơn ông.

- Cảm ơn gì?

- Đã cho tui một cơ hội!

- Hả? Hiểu lầm rồi đấy. Tại muốn lấy lại Bình nên phải để anh ấy với cậu thôi. Tui chẳng có lí do để giúp cậu làm gì nhá.

[FULL][BẢO XỬ] EM THÍCH ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ