_Ngoại truyện 1.2_

254 12 8
                                    

Thiên Yết chợt mở mắt làm Thiên Bình bất ngờ té ngửa ra sau.

_Ai da! - Thiên Bình xoa mông nói.

_Huh? - Thiên Yết mơ màng nhìn Thiên Bình.

_...

_...

Một khoảng không im lặng giữa hai người,

_AAAAAAAA! Là cậu nè! Đúng là cậu rồi!

_Hở? Là tớ thì làm sao?

_Cậu là Thiên Bình đúng chứ?

_Ư....Ừm. Còn cậu là....?

_Tớ là Thiên Yết.

_......!

_Cậu không nhớ tớ à?

_À.........A! Là cậu!

_Phải đó! Là tớ!

_Etou...

_Cậu đứng lên đi đã ha? - Thiên Yết nói rồi đưa tay ra.

_Ừm. Cảm ơn. - Thiên Bình nhanh chóng đứng dậy.

_Ra là cậu lúc đó thật à...

_Haha. Chúng ta thật sự gặp lại nhau.

_Đúng rồi nhỉ? Cậu nổi tiếng lắm luôn ấy. Nhưng tớ chưa biết tên cậu nên không biết cậu là tên nhóc lúc đó.

_Haha. Cậu học lớp nào thế?

_6B.

_Vậy là cạnh lớp tớ. Tớ lớp A. Tớ không hiểu sao chúng ta lại không gặp được nhau suốt 2 năm trời.

_Đúng vậy nhỉ?

_Ừm. Lần đó...cậu thật sự cứu tớ đấy biết không?

_...Chuyện lúc đó, với mẹ cậu ổn chứ?

_Ờ...thì chuyện cũng đã vậy rồi. Mẹ tớ cũng đã mất. Tớ cũng không còn ba. Nên giờ tớ độc lập.

_Heh....Cậu không buồn sao?

_Không hề. Ngược lại tớ thấy thoải mái và tự do hơn.

_Vậy thì tốt. - Thiên Bình cười nhẹ nói.

_THIÊN BÌNH!!! - Từ đằng xa, Xử gọi Thiên Bình.

_A! Tớ phải đi rồi. Gặp lại sau nha! Có gì lần sau tiếp tục nói chuyện nhé?

_Ờ. Gặp lại sau.

Thiên Bình cười tươi vẫy tay tạm biệt rồi chạy đi. Có lẽ, nụ cười lúc đó đã "đốn tim" Thiên Yết mất rồi.

Cậu thích Thiên Bình mất rồi.

Năm 15 tuổi, cậu bắt đầu lơ là học tập. Giáo viên nào cũng thấy điều đó, nhưng cậu vẫn luôn đạt kết quả cao. Quan hệ giữa cậu và Thiên Bình cũng gần gũi hơn.

Năm 16 tuổi, cậu được học chung lớp với Thiên Bình ở trường phổ thông. Không lâu sau đó, cậu được biết rằng Thiên Bình đang theo đuổi đàn anh lớp trên. Cậu im lặng và kéo Thiên Bình ra khỏi người đàn anh đó. Nhưng việc này kéo dài mãi cũng không được.

Một ngày trời mưa ròng rã, Thiên Bình đã tỏ tình với đàn anh lớp trên. Thiên Yết vô tình nghe được và lòng đau như cắt. Giờ thì...cậu hết hi vọng rồi....

[FULL][BẢO XỬ] EM THÍCH ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ