__PART 13__END

639 41 0
                                    

...

- Được rồi! Anh sẽ nghe mà. - Bảo ngồi xuống.

- Cảm ơn anh.

- À...anh xin lỗi.

- Hể? Chuyện gì ạ?

- Vì đã để em đợi....ở đó...

- Không sao đâu ạ. Anh cũng đã đến rồi mà...dù hơi muộn.

- Tại sao...

- Hể?

- Tại sao em không bao giờ trách anh bất cứ điều gì? Dù anh làm em ra nông nỗi này, dù đã bao lần anh khiến đau khổ đi nữa....em vẫn dễ dàng tha thứ cho anh.

- Việc đó.....em không có lí do gì để trách anh cả.

- Em... - Bảo nghẹn lời không nói được gì.

- Khi em tỏ tình với anh...đáng lẽ em đã bị từ chối ngay lúc đó. Thế mà, em lại đưa ra điều kiện với anh...em cứ nghĩ rằng anh sẽ không đồng ý rồi sẽ từ chối em thẳng thừng. Nhưng bất ngờ thay, anh lại đồng ý...lúc đó em đã hạnh phúc lắm...và cũng thấy mình rất ích kỉ. Vì lẽ đó, em mới là người đáng bị khiển trách. Em...không hề giận anh hay gì đâu. Mặc dù, em cũng đã cảm thấy khá buồn khi nghĩ anh đã quên cuộc hẹn với em. Nhưng mà không sao đâu. Mọi chuyện rồi sẽ ổn mà. - Xử nói rồi lại nhìn Bảo cười hồn nhiên.

- ...!!! - Bảo nhanh chóng đứng bật dậy ôm lấy Xử.

- Senpai...có chuyện gì sao ạ? Hay em đã nói gì sai ạ???

- Cảm ơn em, Xử Nữ.

- Hể?

- Vì đã luôn phải chịu đựng vì anh, đã luôn bên cạnh anh, đã luôn....thích anh. Anh xin lỗi....xin lỗi vì đã để em đợi lâu như vậy.

- Vậy có nghĩa là.... - Xử như nghẹn lời trong nước mắt.

- Anh yêu em, Xử Nữ. Đồng ý làm người yêu anh nhé?

- Vâng! Em cũng vậy.

Vứt bỏ hết tất cả quá khứ, người duy nhất bây giờ tôi muốn bên cạnh chính Xử Nữ. Người con gái đã yêu tôi một cách chân thành, người đã luôn dõi theo tôi, luôn âm thầm lo nghĩ cho tôi. Nếu bạn hỏi tôi: Giữa người tôi thích người thích tôi thì tôi sẽ chọn ai? Thì câu trả lời của tôi sẽ "người thích tôi". Những ức trong quá khứ của tôi nhờ trái tim ấm áp chân thành của Xử dành cho tôi. Chính em đã cho tôi biết tình yêu thật sự như thế nào! Từ bây giờ, người tôi ôm chỉ mình em, tôi chỉ cười một cách vui vẻ trước mặt em. thế nào đi nữa, tôi cũng sẽ nhất định không buông tay em ra nữa đấu đấy!

[FULL][BẢO XỬ] EM THÍCH ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ