*Soạt*
_Hơ?
_Chào chị buổi trưa.
_Vâng....Chào cô.
_Em ngôi đây được chứ? - Cô y tá chỉ chỗ nhồi bên cạnh và hỏi.
_Được thôi.
_À, em quên chưa giới thiệu. Em là Song Tử, là em gái của anh Bảo Bình.
_Ừm...H-Hể? Em gái??? - Xử bất ngờ, cũng đúng thôi vì trước đó, cô đã ghen với Song Tử.
_Vâng. Hôm trước em chưa kịp giới thiệu. Em xin lỗi.
_K...Không sao đâu. Ra là em gái anh ấy. - Xư như đang thở phào nhẹ nhõm.
_Hể~ Anh ấy ngủ ngon ghê~ Chắc là do được nằm trên đùi người mình yêu rồi.
_Hể? - Xử đỏ mặt giật mình.
_Chị hãy quan tâm anh ấy nhiều vào nhé. Dạo này anh ấy bận lắm còn có rất nhiều cuộc hội thảo nữa, đêm nào cũng thức khuya, có khi còn nhận trực giúp người khác nữa. Bác sĩ gì mà hành hạ bản thân mình ghê vậy không biết.
_Vậy sao...? Chị chẳng biết gì cả. Anh ấy chẳng bao giờ nói về công việc với chị.
_Nhưng mà em đoán anh ấy cố gắng là vì "ai kia" mà. - Song Tử nháy mắt đầy ẩn ý nói.
Vì lí do nào đó, Xử đỏ mặt không nói nên lời,
_Thôi, em phải quay lại làm việc rồi. Chào chị! - Song Tử vẫy tay chào rồi quay lại làm việc.
_Anh vất vả rồi. - Xử vuốt tóc Bảo nói thầm.
Một lát sau đó, Bảo tỉnh dậy,
_Mấy giờ rồi?
_Mới 12 giờ thôi. Anh đừng lo.
_Ừm. Anh phải quay lại làm việc rồi.
_Vâng. - Xử đáp vẻ mặt hơi buồn.
Bảo bất chợt ôm chặt lấy Xử,
_Heh?
_Cảm ơn em. Anh thật sự không còn mệt mỏi nữa.
_V...Vậy thì tốt quá.
Bảo buông Xử ra,
_Anh quay lại làm việc đây. Chiều anh qua đón em.
_Vâng. Anh làm việc tôt nhé.
_Ừm.
Xử thở phào nhìn Bảo,
_Thật tốt quá! Trông anh ấy thật sự khá lên. Mình cũng quay lại làm việc thôi.
Cuối cùng, ngày gặp mặt gia đình Bảo cũng đến. Xử dậy từ sớm, chuẩn bị chu đáo, và sẵn sàng cho cuộc gặp mặt.
Xử xuống bếp,
_Dì ơi! Bữa sáng đã.... Ơ? - Xử nhìn vào thì ngạc nhiên vì trong bếp không có ai.
Xử thấy lạ nên vào phòng tìm dì,
_Dì ơi! Có chuyện gì ạ? - Xử vào phòng và bật đèn lên.
Thấy dì im lặng, Xử lại gần thì bất ngờ khi thấy dì đanh đổ mồ hôi rất nhiều và người cũng nóng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][BẢO XỬ] EM THÍCH ANH
Fanfiction- Em thích anh! Người được nghe lời tỏ tình đang ăn sáng. Nghe xong cậu ngơ người ra. Sau một phen bất ngờ, cậu không chút suy nghĩ mà hỏi lại. - Ừ! Mà em là ai thế? - Em là Xử Nữ. Học lớp 10A5 ạ! Cậu đứng lên, sát vào mặt Xử. - Em có biết, tình...