Chap 10: Sẽ chẳng bao giờ tìm ra 1 người luôn làm em khóc ngoài anh ra ...

82 4 0
                                    

"Cuộc đời thật ngắn ngủi"

Phải, quá ngắn ngủi,

Những câu hỏi, những bí mật, những mật mã chưa được giải đáp,

Rốt cục,

Chẳng còn cơ hội nữa để giải thích. Hết rồi, chẳng còn gì nữa, tôi đi trên đường như 1 người bình thường nhưng không thể chạm vào bất kì ai,

Họ không nhìn thấy tôi, chỉ vì có lẽ tôi đã chết...

Ở vị trí này, ngay nơi này đây, tôi thấy anh ta,

Tại sao tôi lại tới tìm anh ta? Đơn giản chỉ muốn thấy cuộc sống hạnh phúc của anh ta khi không có tôi...

Nhưng liệu tôi có lầm?

Anh ta khóc?

Ồ, hẳn rồi, anh ta là người đưa tôi vào bệnh viện mà, kịch đang hay cố nốt đi chứ!!!

Giả tạo... Tất cả là giả tạo...

Anh ta là người khởi đầu đúng chứ? Anh ta đau 9 tôi đau 10...

Biết gì không?

Con người ta chỉ thấy quý trọng khi đã đánh mất món đồ cũ đã từng gắn bó một thời

Thật tham lam... Đúng vậy... Ai cũng vậy... Đều như nhau cả...

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

"Bác sĩ cô ấy... tỉnh... tỉnh rồi..."

"Chúc mừng anh, thật kì diệu, số cô ấy thật... may mắn... Chúc mừng anh!"

Người con trai ấy...

Tôi thề dù có căm thù đến mấy tôi cũng không thể phủ nhận rằng tôi vẫn yêu anh, thực lòng...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Em ko muốn quên đi những ngày tháng vui vẻ ở bên anh nhưng em muốn quên đi nỗi đau khi em mất anh. Đã từng có một mối tình rất chân thành ở ngay trước mắt anh, anh không hề coi trọng nó, đến khi mất đi anh mới cảm thấy hối hận. Điều đau khổ nhất trên thế gian này cũng không bằng nó. Nếu như Thượng Đế có thể cho anh một cơ hội nữa, anh sẽ nói với người con gái ấy ba chữ: anh yêu em. Nếu những bắt buộc phải để mối tình ấy có thêm kỳ hạn, anh hy vọng là........một vạn năm."

"Anh đã khóc thật nhiều vì một quá khứ đã không mang lại hạnh phúc cho em, anh chỉ xin một cơ hội được làm lại và tự hứa với lòng mình sẽ thay đổi tất cả để yêu em và chăm sóc em"

"Anh nhận ra mình đã yêu em thật nhiều, em quan trọng thế nào với anh. Hãy cho anh cơ hội được yêu em lần nữa, dù chỉ là 1% thôi cũng được, anh sẽ cố gắng hết mình để giành lấy 99% kia rồi cùng em xây dựng tổ ấm mơ ước của chúng mình."

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Taehyung?"

[Fanfiction][Longfic]|KTH| Need you... Just kiddingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ