Chap 27: Quà

28 2 0
                                    

Hwa Jae đi về cũng là lúc Jisu vừa tới nhà, em vừa nhìn thấy tôi liền hậm hực nói:

"Chị biết em đã rất lo cho chị chứ?"

Tôi gật đầu, xoa nhẹ đầu em:

"Xin lỗi, lần sau sẽ không để em phải lo lắng cho người chị này nữa"

Em gạt tay tôi ra, chỉnh lại tóc mình rồi đi lên phòng.

"Thật là"

Tôi chỉ ở đó mà cười, con bé là lo cho tôi đến thành giận luôn rồi. Tôi xắn tay áo lên rồi chuẩn bị bữa tối. Hôm nay Taehyung nói sẽ tới nhà tôi ăn tối vì vậy nên tối nay đích thân tôi sẽ nấu.

Bản thân tôi không phải là không biết nấu ăn, căn bản là lười. Tôi sống đến nay cũng hơn 20 năm rồi còn gì? Không biết nấu thì ai nấu?

Tôi quyết định nấu Tokbokki, canh kim chi, cơm cuộn, tôm chiên và mỳ tương đen cho bữa tối.

"Ayda, thật đãng trí, mình lại quên mua đậu phụ để nấu canh Kimchi"

Tôi cốc vào đầu mình. Mấy hôm nay đúng thật là đãng trí. Lúc mua đồ trong siêu thị suýt chút nữa thì xách đồ đi về mà quên chưa trả tiền cho người ta nữa.

Tôi nhanh chóng khoác áo rồi chạy thật nhanh tới cửa hàng tiện lợi gần nhà. May mắn cho tôi là họ vẫn còn 2 bìa đậu phụ cuối cùng.

"Tạ ơn chúa, thật cảm ơn Người"

Tôi vui vẻ xách túi đi về lại còn nhảy chân sáo nữa chứ.

Vừa về đến nhà liền nhảy vào trong bếp để hoàn tất món canh của mình. Tiếng chuông điện thoại tôi bất ngờ rung lên. Là Hwa Jae, cậu gọi cho tôi.

Vừa bấm gọi đầu dây bên kia liền hét lớn:

"Yah"

"hửm?"

"chị vừa ra ngoài đúng không?"

"Chị mày mua chút nguyên liệu về nấu ăn nhưng ra ngoài thì sao?"

"Chị đi còn không để ý tiếng thằng em gọi khàn cả tiếng"

"Vậy sao?"

"Vậy sao? Yah bà chị này thiệt là! Ngộ nhỡ không để ý người đâm cho một cái rồi hiện hồn về rồi nói vậy sao à?"

"Chị mày đang nấu ăn thế nhá"

Tôi định cúp máy thì bên kia lại hét lớn.

"Sao nữa?"

"Nấu ăn không mời thằng em này sao?"

"Thích thì đến chị mày đâu có cấm"

"Vậy 5 phút nữa em tới đó"

...

*Tíng toong*

"Đến ngay"

Tôi dọn nốt đống bát nấu rồi ra mở cửa. Tôi mở cửa liền giật mình khi thấy khuôn mặt bự chảng của Taehyung cùng với nụ cười hình chữ V của anh.

"Buổi chiều vui vẻ"

Tôi rướn lên hôn má anh rồi cầm giúp anh vài lon bia có lẽ anh mua ở tiệm tạp hoá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfiction][Longfic]|KTH| Need you... Just kiddingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ