Chap 23: Cút đi !

37 1 0
                                    

Tôi quyết định sẽ đi dạo một lúc, nhưng có lẽ không đúng thời điểm thì phải.

Vừa đi được một lúc, trời đang nắng nhẹ bỗng đổ mưa rào, tôi không ngần ngại mà đội mưa chạy lại trú dưới mái hiên của cửa hàng tạp hoá bên đường.

Trời đã mưa, lại còn gió, không kể tính hậu đậu của tôi nữa chứ... Tôi cứ co ro một góc, hai tay ôm lấy thân mình để đỡ rét.

...

"Này đứng lại"

Tên cảnh sát lùn "rống" lên rồi bắt đầu đuổi theo tôi. Tôi cứ chạy, tôi cố gắng chạy thật nhanh để thoát khỏi tên cảnh sát đằng sau, tôi không biết tại sao mình lại chạy nhưng theo quán tính mà làm bừa.

Tôi bắt đầu thấy tiếng chân như dồn dập hơn, hình như có thêm người, tôi quay đầu lại, và những gì tôi thấy là Selna, tên "sát nhân", Kevil, Cha sứ, và Taehyung?

Đến lúc này thì tôi thực sự thấy kì lạ. Tại sao? Tôi lại thấy... Selna? Lại còn có cả Taehyung? Rốt cục là thế nào?

Tôi bỗng vấp phải hòn đá lớn mà ngã nhào xuống đất. Mưa lại bắt đầu rơi, và ngày càng nặng hạt. Tôi nhìn xuống chân mình, dòng máu đỏ tươi hoà cùng nước mưa thấm qua chiếc quần công sở khiến nó bám chặt. Tôi vẫn cứ ngồi như thế, tôi không gượng dậy hay tiếp tục chạy trốn...

Tôi nghe thấy tiếng chân ngày càng rõ hơn thậm chí còn nghe rõ mồn một giọng của ai đó.

"Chính nó, nó là thủ phạm, mau bắt lấy nó."

Thủ phạm? Thật hoang đường. Đây là mơ phải không? Tôi không rõ. Tôi thấy họ tiến gần, một trong số đó tiến tới nắm lấy cổ áo tôi và nhấc lên - Taehyung.

"Taehyung?"

"Cô đáng chết!"

"Taehyung!!!"

"Cô là mấu chốt của tất cả mọi chuyện."

Tôi cố gắng đưa tay lên nhưng liền bị anh nắm lấy, anh siết chặt cổ tôi rồi dồn tôi vào một góc.

Ánh mắt anh, nó thật đáng sợ! Đây... đây không phải là Taehyung của tôi, nó... không phải. Tôi lại một lần nữa, dùng hết sức lực còn lại mà giãy dụa,

"Cút đi, cút đi"

Tôi nghe thấy ai đó hét lớn tên tôi, tôi cảm nhận thấy vừa có một lực lớn tác động tới đầu tôi và khiến mọi thứ xung quanh tôi trở thành một màu đen khịt đáng sợ.

...

Cũng khá lâu rồi nhỉ? 💦

...

"Tại sao mọi thứ xung quanh tôi lại trở nên đáng sợ đến như vậy?"

[Fanfiction][Longfic]|KTH| Need you... Just kiddingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ