Chap 25: Bất ngờ

38 1 3
                                    

*Reng*

Tôi và mèo nhỏ đang ngủ liền bị đánh thức bởi tiếng chuông cửa réo inh ỏi. Con mèo lười mới mở mắt được một lúc lại nhắm tịt mắt lại, trùm chăn lên mặt rồi ngủ tiếp. Tôi gượng đứng dậy thay bộ quần áo ngủ thành một bộ quần áo khác tử tế hơn rồi mệt mỏi lết ra phía cửa chính...

"Ai đó?"

Vừa mở cửa liền thấy nguyên bản mặt đen xì của Hwa Jae trước mặt khiến tôi bất ngờ mà giật nảy mình.

"Chú mày làm gì mà mặt mày đen như đít nồi thế kia"

Cậu gạt tôi ra rồi bước vào trong phòng khách ngồi, tự nhiên mà lấy remote bật TV.

"Không phải do chị sao?"

"Chị mày?"

"Chị định để thằng em này lo sốt vó đến bao giờ nữa, gọi gần trăm cuộc thì đâu nghe máy, đến gọi cửa cũng phải nửa tiếng mới ra mở cửa"

Tôi bật cười, vừa làm đồ ăn sáng trong bếp vừa nói vọng ra bên ngoài:

"Mày phải biết rằng tới 1 giờ sáng chị mày mới có thể ngủ yên!"

"Chị xem Poin sao?"

"Chị mày không biến thái như mày, và chị mày cũng không ham những thứ biến thái giống như mày"

"Hừ"

*Cạch*

Rốt cục thì mèo con mới chịu tỉnh dậy, em bước xuống dưới nhà với mái tóc rối xù hết cả lên, đôi mắt nhắm chặt, lại không kể bộ quần áo gấu trúc và chiếc dép hồng khiến em nhìn trông rất dễ thương. Hwa Jae vừa nhìn thấy mèo nhỏ liền quay sang tôi nhìn chằm chằm mà không nói gì. Ha, tôi biết thằng nhỏ đang nghĩ gì mà!

"Đừng nhìn chị mày như thế!"

"Tại sao cô ấy ở đây?"

"Tới chơi"

"Từ đêm qua?"

"Ờ"

...

Sau khi đợi mèo nhỏ vệ sinh xong xuôi, chúng tôi dọn đồ ăn sáng ra bàn rồi bắt đầu ăn...

"Chú mày từ nay không cần qua đón chị cũng được, chị có thể nhờ Hasung qua đón"

"Hasung cũng chỉ là người ngoài, không tin tưởng"

Cậu vừa nói vừa cho miếng thịt lớn vào miệng.

"Oppa, trông khiếp quá"

"Ah, Ại ao em ại ói anh ư ế" (Yah, tại sao em lại nói anh như thế)

Tôi nhìn cậu một lúc rồi đẩy nhẹ tay mèo nhỏ cạnh mình.

"Đó là lí do mà hai đứa hợp nhau đấy"

Mèo nhỏ đưa đôi mắt long lanh qua nhìn tôi, tay kia còn đưa lên đầu mà gãi gãi.

"Là sao ạ?"

Hwa Jae thấy tôi nói thế cũng ngước lên nhìn, tò mò mà cố vểnh tai lên nghe.

[Fanfiction][Longfic]|KTH| Need you... Just kiddingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ