"Dậy đi cái con trời đánh này, bộ hôm qua mày đói quá nên lấy pin đồng hồ ra ăn hả *Beep* *Beep*"
Dạ vầng, không cần nói cũng biết cái đứa phát ngôn vừa nãy là ai rồi - Selna. Còn thanh niên tỉnh như ruồi bị ăn beep từ nãy tới giờ không ai khác chính là Park T/b!
Park T/b cũng lì thật, Selna nãy giờ liên tục chửi mà nó vẫn ngủ bình thường thế mới kinh cơ chứ."Này, mới sáng sớm mày làm gì ghê vậy hả?"- Nó gắt lên. À quên chưa nói, nó là thanh niên coi trọng ngủ hơn tính mạng con người.
"Dậy đi mày ơi tao xin mày đấy, hôm nay Kevin về, mày không định ra sân bay đón anh ấy hả con này!"
"Kevin? là ai?"
(Au: Ngu quá con ạ, mày ăn gì mà ngu thế hử?
T/b: Ăn đồ ăn
Au: *đơ-ing*)
À vâng, mặt con Selna giờ như này đây
"Mày chưa tỉnh ngủ hả? ĐI VÀO VỆ SINH CÁ NHÂN ĐI, BỰC CẢ MÌNH"
(Au: Selna đã chính thức lộ bản chất thực của mình
Selna: CÒN CON NÀY NỮA, CÓ IM KHÔNG THÌ BẢO
Au:*khóc ròng*)Còn nó sau khi bị chằn chửi cho thì khẩn trương lẩn vào trong phòng VS, bởi vì khi chằn tức giận thì "đầu rơi máu chảy" không chừng.
Sau khi đã chuẩn bị xong thì 2 đứa dẫn nhau đi ăn sáng rồi bắt xe ra sân bay đón Kevin.
Trên xe, con chằn kia vẫn đằng đằng sát khí khiến ngay cả bác tài xế cũng lạnh sống lưng.
(Bác tài xế: Tôi làm gì sai sao?
Au: Ai bảo ông chở bà chằn kia làm gì?
Selna:NÓI GÌ CƠ???
Au: Dạ em xin im ạ)
Selna: "Honey a"
Kevin: "Selna a!!!"
T/b: "Mấy người có thể bớt chút xíu được không, đây là nơi công cộng á!!!"
Selna+Kevin: "Ko.phải.chuyện.của.bạn, CÚT..."
(Au: Tội con bé
Selna+Kevin: HÓNG HỚT
Au: tao viết truyện không hóng sao được?)
Và tất nhiên là nó phải "CÚT" rồi, ngu gì ở đấy để lãnh cái cốc đầu đau đến độ thấu xương của 2 con người này. 1 đứa đã ghê, 2 đứa cùng nhau thì...
Đang chạy để không bị lãnh cái nhìn "dịu dàng ấm áp" của 2 con người kia thì nó bỗng bị va phải 1 người đàn ôngT/b's pov:
Ai da!!! Ngày gì vậy trời?
"Cô có sao vậy?"- Người kia nhẹ nhàng kéo tay tôi nên rồi bắt đầu hỏi han .
Để xem nào. Người này nhìn giống "Mafia" dã man, khẩu trang đen này, kính đen này, mũ đen này, áo phông đen này, tai nghe đen này,... Nói chung, tôi có chắc chắn đây thực sự là tín đồ của màu đen đấy!!! Ngay cả cái khuyên tai cũng là màu đen nữa cơ mà.
"Cô à, cô sao vậy?"
"À kh...không sao đâu!"
"Tôi đang vội xin lỗi cô!"
"À dạ..."
Và thế là người đó chạy đi mất, quay lại đằng sau, thì......
"Taehyung ah!!!"/"Taehyung ah!!!"/"Oppa ah, chờ em với!!!"
Tôi bị đám đông xô đẩy xíu nữa thì "âu yếm" mẹ đất thân thương!
Mấy người đó làm sao vậy chứ? Taehyung là ai ta? Ôi thôi kệ đi...
End pov
(Au: Ay dà! Nó ấy, cái con trời đánh ấy, nó suốt ngày cắm đầu vào màn hình vi tính mà ngu không chịu được
T/b:Mày xem lại mày đi )"Mày đã đi đâu vậy ?" _ Chằn thấy con bạn mình thì ko quên gửi tặng nó 1 bản Quốc ca "T/b mày đi đâu thế?"
Selna:"Sao mày ko trả lời?"
T/b: "thì tao đã k...kịp nói gì đâu"
Selna:"NÓI"
Thế là nó kể hết mọi thứ, ko thiếu 1 chữ.
Selna: "VỀ"
Kevin+T/b:* nuốt nước bọt*
Thế là hôm đấy có 1 đứa chẳng làm gì cũng bị la, 1 đứa mặt như cái đít nồi, giận cá chém thớt, 1 đứa cả đêm...............ngủ chớ làm gì, muộn rồi không ngủ thì sao?.
.
.
.
.
.
.
.
Hết rồi mà
.
.
.
.
.
.
.
.
Thật mà
.
.
.
.
.
.
.
.
.
The End
--------------------------------------------
Cảm ơn mấy cô đã dành thời gian cho đứa con nhỏ này của tôi... Yêu nhiều <3 <3----(còn nữa)-------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction][Longfic]|KTH| Need you... Just kidding
Fanfiction|•Fanfiction•| |•KTH•| Need you... Just kidding Tình trạng: Đang cập nhật Lượt chỉnh sửa: ... Lưu ý: Vài chap đầu mình viết tắt, mong các bạn thông cảm, truyện không dành cho thanh niên nghiêm túc... ***Những từ ngữ đều không mang tính xúc phạm t...