Chap 22: Sến sẩm & dễ thương đích thị là cậu trai

37 1 0
                                    

Bài hát chủ đề: Face Yourself - BTS / "Don't leave me"

...

"Anh gặp em được chứ?"

"Ồ được, anh nhắn cho em địa chỉ, em tới đây..."

...

11h trưa 🌞,

Tôi vừa kết thúc cuộc họp ở công ty liền nhận được cuộc gọi của Taehyung. Giọng anh ấy hình như hơi khác. Nó trầm mặc đến đáng sợ. Nhưng có lẽ do công việc quá gắt sao?

Taehyung hẹn tôi ở quán cafe gần công ty, vừa nhìn thấy bóng lưng anh, định bụng hù anh một cái nhưng lại bị bắt đến đứng người.

"Tôi thấy rồi đấy"

Kéo ghế ngồi phía đối diện, tay chống cằm, tôi nhìn thẳng vào mắt anh. Lúc anh nói chuyện trên điện thoại có chút khác nhưng khi nhìn vào mắt anh càng rõ hơn. Đôi mắt sâu hút, ẩn sau là một thứ gì đó không ổn thì phải!

"Anh có chuyện gì sao?"

Anh nghe tôi nói vậy chỉ lắc đầu, thoắt cái liền tiến gần hôn nhẹ môi tôi,

"Sao đây?"

"Anh nhớ em"

"Em vẫn ở đây mà!"

"Anh sắp phải đi diễn và em biết là..."

"Đừng lo, em sẽ gọi cho anh thường xuyên !"

"Ừ"

Nhìn thấy nụ cười hình chữ nhật của anh, tôi cũng bất giác mỉm cười theo, cậu trai 4D của tôi đôi khi sến sẩm và dễ thương thế đấy, anh cứ thế có người cần phải canh chừng rồi.

...

*Tôi là dải phân cách đáng yêu đây*

4 ngày sau,

Hôm nay là ngày Taehyung cùng Bangtan đi diễn nhưng vì vướng vào cuộc họp quan trọng nên tôi không thể đưa anh đi được.

Hôm nay... thực sự chán quá! Cũng chẳng phải lần đầu hắn đi diễn xa thế nhưng không biết gần đây bỗng lệ thuộc vào hắn nhiều nên quen. Tôi cứ chốc lát lại ngó điện thoại xem xem hắn có gọi không.

*Tinh Tinh*🎶

"Taehyung sao?"

...

"Thật là, suốt ngày tin rác, đúng thật nhảm nhí"

"Chị"

Cô thư ký nhỏ trông tôi nãy giờ có lẽ vì thấy có sự kỳ lạ ở tôi mà lên tiếng gọi,

"Hửm?"

"Em nghĩ chị nên đi chơi một chút sẽ tốt hơn đấy!"

"Không, giờ không thể đi, chị còn việc và..."

"Em sẽ giúp, giờ chị cứ thoải mái dạo quanh công viên hay đi nơi nào đó vui vui một chút!"

Nghe mèo nhỏ nói vậy, tôi cũng gật gật đầu. Phải rồi, buồn chán thì trước hết giải stress đã, sau đó làm việc mới có năng suất chứ, lại có thể gọi cho hắn mà không sợ người trong công ty nói rằng đại boss đáng kính của họ vì trai mà bỏ bê công việc.

...

"... làm sao cơ?"

"Cút đi, cút hết đi"

...

Sắp End và 1 kết cục thế nào nhỉ? Bí mật sẽ được giải đáp ở những chap sau nhé!!! Yêu <3

--- Mừng Fic được 1k---

Hopie nhỏ "Mốc" cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho fic đầu tay của tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hopie nhỏ "Mốc" cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho fic đầu tay của tôi... 😭

Hopie nhỏ "Mốc" vừa lên liền thấy truyện của mềnh được 1k liền vui quá nhảy sang ốm "lâm sàng" ;(

Dù sao vẫn gắng viết tiếp cho mấy readers yêu quý của mình!

(Lâm đi quân sự ;(, vì vậy giờ chỉ có Hopie nhỏ viết thôi mọi người ạ)

(Bản thảo của ông ấy chủ yếu ở fic thứ 2 của tôi; ai có hứng thú thì ấn vào phần giới thiệu của tôi -> tác phẩm "Imagine..." nhé)

(Camon)

:)

:)

:)

Hết rồi mà, đợi chap sau hen!!!

[Fanfiction][Longfic]|KTH| Need you... Just kiddingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ